Đặt banner 324 x 100

Trả lời thắc mắc: Phun và thêu lông mày chiếc nào đẹp hơn?


Phun và thêu là hai kỹ thuật khiến cho đẹp lông mày được đa dạng chị em ưa thích. Vậy phun và thêu chân mày chiếc nào đẹp hơn? 2 Phương pháp này có tiềm ẩn rủi ro gì hay không? Hãy cùng Phân tích trong bài viết dưới đây nhé!

Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn

I. Sự khác nhau giữa phun và thêu lông mày?

Phun và thêu lông mày chiếc nào đẹp hơn? Trước khi trả lời được câu hỏi này, chị em cần hiểu rõ sự khác nhau giữa 2 kỹ thuật khiến cho đẹp này.

một. Phun lông mày là gì?

Phun lông mày là bí quyết dùng đầu kim siêu nhỏ đưa mực vào lớp thượng phân bì để tạo hình và màu sắc cho lông mày. Bí quyết này bằng máy phun tốc độ cao, lướt trên bề mặt da và đưa mực đều đặn, chuẩn xác vào những điểm tạo lông mày đã được định sẵn.

2. Thêu chân mày là gì?

Thêu chân mày là cách thức cải tiến của phun lông mày. Công nghệ thêu chân mày sử dụng kim thêu kĩ càng từng sợi theo chiều xuôi về đuôi mắt. Độ dài ngắn, đậm nhạt sở hữu sự khác nhau tạo độ chân thật, bỗng dưng cho hàng lông mày.

ngoài ra, thêu chân mày tiêu dùng mũi kim thêu tuyến đường kính khoảng 0,2-0,3 mm nên ít lấn chiếm hơn công nghệ phun.

Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn

II. Phun và thêu chân mày dòng nào đẹp hơn?

Phun và thêu chân mày loại nào đẹp hơn? Là hai kỹ thuật khiến đẹp được đa dạng chị em tuyển lựa. Xét về độ thẩm mỹ, khoa học thêu chân mày được Tìm hiểu cao hơn.

Bạn hoàn toàn có thể gửi gắm đôi lông mày nhạt màu, thưa thớt và không rõ nét với khoa học phun mày thẩm mỹ. Dáng chân mày được tạo mới sắc nét, ngẫu nhiên và mang màu sắc thích hợp sở hữu làn da và màu tóc.

khi mà đấy, công nghệ thêu chân mày mang phần tinh vi hơn so sở hữu phun lông mày. Nó sử dụng những đầu kim siêu nhỏ tạo ra những sợi lông mày mô phỏng theo sợi chân mày bất chợt. Chính do đó, thêu lông mày thẩm mỹ tạo nên sự mềm mại, tự nhiên và sắc nét nhất sở hữu cho đôi chân mày của chị em.

Phun và thêu lông mày dòng nào đẹp hơn? Vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ, tuy nhiên, phun và thêu lông mày đều sở hữu các ưu và nhược điểm riêng.

Thông tin liên hệ


: banhvantoi
:
:
:
: