Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi ngay địa chỉ bán ví da nam đẹp tại Hà Nội


Đối với phái mạnh, ví là một phụ kiện không thể thiếu khi ra đường. Chúng không những giúp bạn đựng gọn tiền bạc, giấy tờ mà hơn nữa, bóp nam còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người sử dụng. Những sản phẩm về ví da nam hiện nay rất đa dạng về mẫu mã trên thị trường. Cho thấy được sự phổ biến và dòng phụ kiện đồ da không thể thiếu cho các bạn nam. Vì vậy, để chọn mua được những sản phẩm đẹp và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Hôm nay, Zoguu Store sẽ giúp bạn bỏ túi ngay một địa chỉ bán ví da nam đẹp tại Hà Nội, hãy cùng tham khảo nhé!

Các mẫu ví da nam được khách hàng ưa chuộng:

vi-da-nam-ha-noi001-zoguu

vi-da-nam-ha-noi002-zoguu

vi-da-nam-ha-noi003-zoguu

vi-da-nam-ha-noi004-zoguu

vi-da-nam-ha-noi005-zoguu

vi-da-nam-ha-noi006-zoguu

 

Các sản phẩm của Zoguu Store từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang nam như một lựa chọn hàng đầu trong cuộc sống hàng ngày như đi làm, đi chơi, hay trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào. Đến với Zoguu, bạn có thể chọn cho mình mẫu ví da nam hà nội mới và hợp thời trang nhất. Ví có chất liệu được làm từ da bò cao cấp nên có độ bền bỉ cao, ví chống nước, chống trầy, dễ đem theo bên mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ qua những thiết kế mới nhất bởi sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ tại cửa hàng này.

Dù cho khách hàng là học sinh, sinh viên hay những chàng trai công sở. Chỉ cần bạn thích sự chỉn chu hoặc theo đuổi phong cách hiện đại thì các mẫu ví da nam tại Zoguu Store đều đáp ứng được.

--> Xem thêm:

>> Túi đeo chéo nam Hà Nội

>> Thắt lưng nam đầu kim

>> Balo nam thời trang

Kết luận

Ngoài da nam Hà Nội, shop còn cung cấp các phụ kiện thời trang khác như balo, túi xách, túi đeo chéo, thắt lưng, mắt kính... Zoguu luôn cập nhật những xu hướng mới và các mẫu sản phẩm túi, ví phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đảm bảo chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

. Địa chỉ: 50 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

. Hotline/Zalo: 0966.771.451

. Website: https://zoguu.vn

. Facebook: Zoguu

. Giờ mở cửa: 11:00am - 9:00pm

Thông tin liên hệ


: tranthanh2007
:
:
:
: