Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt máy làm đá cây công nghiệp trên toàn quốc


Chuyên lắp đặt máy làm đá cây công nghiệp,với dòng sản đa dạng như máy có công suất từ 1 tấn đến 5 tấn hoặc lớn hơn tùy nhu cầu của khách hàng.
 
  Chuyên: sản xuất các loại máy làm đá cây, đá ống, máy kem và hệ thống lạnh công nghệ cao và đạt các tiêu chuẩn cao về chất lượng, an toàn và bảo vệ môi trường.
 
  Chuyên Thiết kế và lắp đặt thi công dây chuyền sản xuất đá sạch ,máy làm đá cây, máy làm đá ống,Máy làm nước đá viên,máy làm kem, máy đá xay, đá bào,bi...
 
   Và các linh kiện, phụ kiện chuyên ngành theo công nghệ tân tiến nhất từ USA và Sử dụng máy nén SANZO,BITZER,HITACHI xuất xứ Nhật Bản, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng và an toàn tuyệt đối cho môi trường cũng như người sử dụng.
 
  Các sản phẩm lắp đặt máy đá cây công nghiệp phẩm do ĐIỆN LẠNH THÀNH PHÁT thiết kế và sản xuất bao gồm.
 
- Máy làm đá cây (block), sử dụng môi chất lạnh R22. trọng lượng khối đá từ 10kg/ khối đến 50kg/khối. Với 2 dạng thiết kế trong container khép kín hoặc dạng nhà máy mở truyền thống
 
- Linh kiện/ phụ kiện chuyên ngành làm bằng thép không rỉ 304 như các loại van chặn, van tiết lưu, rào tải đá, tháp làm đá….
 
   Các sản phẩm của Điện lạnh Thành Phát được thiết kế đặc biệt theo nhu cầu của từng khách hàng, với phần lớn thiết bị linh kiện nhập 100% và được kiểm định chất lượng bởi CISR (Chi cục đo lường chất lượng KV2). Chế độ hậu mãi chu đáo. Giá cả cạnh tranh
 
    Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế các sản phẩm máy làm đá cây,đá ống,hệ thống làm lạnh công nghiệp, chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến cho quí khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất cùng các dịch vụ đi kèm ưu việt nhất.
 
Công ty Điện Lạnh Thành Phát cam kết và đảm bảo với quý khách hàng là một doanh nghiệp uy tín hàng đầu và luôn mang đến những chất lượng, giá cả hợp lý.
 
  • Công ty TNHH SX TM DV Điện Lạnh Thành Phát
  • Địa chỉ: 26/13D, Đường Võ Thị Hồi , Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0908 541 956 - 0905 500 114
  • Email: dienlanhthanhphat2018@gmail.com  
  • WWW.kholanhthanhphat.com

Thông tin liên hệ


: kholanhthanhphat2012
:
:
:
: