Đặt banner 324 x 100

Đảm bảo sự ổn định của môi trường ảo hóa với QNAP NAS


Sao lưu máy ảo vào QNAP NAS

Ảo hóa là một phần cốt lõi của cơ sở hạ tầng CNTT hiện đại. QNAP NAS có thể được sử dụng để cung cấp một giải pháp sao lưu hoàn hảo, đảm bảo các máy ảo được duy trì và có các phương tiện sao lưu được bảo vệ tốt nhất.

Bảo vệ môi trường ảo hóa quan trọng của bạn

Với sức mạnh tính toán không ngừng tăng lên của phần cứng, ảo hóa không còn là ứng dụng dành riêng cho các doanh nghiệp cao cấp. Giờ đây, mọi công ty và tổ chức, bất kể quy mô đều có thể hưởng lợi rất nhiều từ các ứng dụng dường như vô tận của môi trường ảo hóa. Nhưng nếu không có các phương tiện sao lưu phù hợp, các ứng dụng này có khả năng bị sập và gây ra sự gián đoạn đáng kể cho các ứng dụng và dịch vụ thiết yếu.

QNAP NAS, trung tâm lưu trữ dữ liệu tốt nhất

Với khả năng lưu trữ khổng lồ, hiệu năng cao, các giải pháp ảo hóa tích hợp và hỗ trợ cho các giải pháp ảo hóa phổ biến của bên thứ ba, QNAP NAS hoàn hảo để sao lưu các máy ảo. QNAP NAS cung cấp bảo vệ RAID để bảo vệ dữ liệu sao lưu khỏi các lỗi ổ cứng có thể xảy ra, mã hóa dựa trên khối lượng AES-256 có thể bảo mật dữ liệu bí mật và sao chép từ xa cung cấp các giải pháp sao lưu tiếp theo. QNAP NAS cũng dễ sử dụng, có thể cung cấp thông báo tức thời cho nhân viên quản trị và tính năng tiêu thụ điện năng thấp để giúp giảm chi phí tiện ích.

Giải pháp sao lưu VM với QNAP và Veeam

Phần mềm Veeam® Backup & Replication ™ với QNAP NAS cung cấp giải pháp sao lưu hiệu quả về chi phí cho VMware® và Hyper-V® nhằm tối đa hóa việc giảm dữ liệu và quy mô để đáp ứng nhu cầu của môi trường doanh nghiệp đòi hỏi khắt khe. Giải pháp sao lưu hoàn chỉnh và giá cả phải chăng này cho phép thiết lập một hoặc nhiều đơn vị QNAP NAS làm bộ lưu trữ sao lưu, sao chép VM và sao lưu chúng vào một địa điểm khác từ xa để có giải pháp khắc phục thảm họa hiệu quả.

Những thiết bị QNAP được xác minh bằng Veeam để sao lưu và phục hồi, bao gồm:

• QNAP Enterprise ZFS NAS ES1640dc v2 với bộ điều khiển kép để luôn sẵn sàng khôi phục.

• Hệ điều hành kép QNAP NAS TES-3085U và TES-1885U với cấu hình toàn flash giúp tối đa hóa hiệu quả của các mục tiêu kinh doanh với RTPO.

• Qnap Enterprise-class NAS TDS-16489U , TS-1685 và TVS-EC1280U-SAS-RP R2 , và SMB NAS TVS-882 và TVS-873.

>>> Xem thêm: r450 dell

 

Sao lưu bằng QNAP NAS và Symantec Backup Exec

Symantec Backup Exec ™ là một trong những phần mềm sao lưu nổi tiếng nhất mang lại khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu đáng tin cậy cho doanh nghiệp. Các hệ điều hành khác nhau (Windows®, Linux®, Mac®, NetWare®) có thể được sao lưu, toàn bộ máy chủ có thể được khôi phục nhanh chóng trong trường hợp xảy ra thảm họa với khả năng phục hồi thảm họa thông minh và chống trùng lặp giúp giảm thiểu kích thước của các bản sao lưu

Sao lưu bằng QNAP NAS và NAKIVO

NAKIVO® Backup & Replication là một giải pháp sao lưu VM nhanh, đáng tin cậy và giá cả phải chăng, hỗ trợ sao lưu và sao lưu VM®, Hyper-V® và AWS® EC2 VM. Bằng cách cài đặt Sao lưu & Sao chép NAKIVO trực tiếp từ Trung tâm ứng dụng QTS của QNAP, người dùng yêu cầu bảo vệ VM không thỏa hiệp có thể kết hợp bộ lưu trữ NAS QNAP mạnh mẽ, an toàn và giàu tính năng với bộ tính năng dễ quản lý và toàn diện của NAKIVO.

Virtualization Station (Trạm ảo hóa)

Khi chạy các máy ảo sử dụng Trạm ảo hóa QNAP, trạng thái của chúng có thể dễ dàng được lưu và khôi phục nếu cần bằng cách sử dụng Snapshot. Máy ảo cũng có thể được nhập và xuất dễ dàng để sử dụng tiếp.

>>> Xem thêm: dell r550