Đặt banner 324 x 100

Bảng giá thẩm mỹ viện Nevada


Nếu bạn đang quan tấm đến bảng giá dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, sau đây là bảng giá niêm yết mà tại tất cả các cơ sở mà bạn có thể tham khảo.

Trong thời đại kỹ thuật 4.0 hiện tại, việc khiến cho đẹp trở nên bức thiết và quan yếu đối mang hầu hết chị em nữ giới. Thành ra, hầu hết Các bạn trẻ, các chị em phụ nữ sắm tới những trọng điểm spa làm đẹp, những thẩm mỹ viện để nâng cao dung nhan của mình. Thẩm mỹ viện Nevada là 1 trong những chiếc tên hơi mới trong thị phần thẩm mỹ Việt Nam, dẫn đến phổ thông chị em băn khoăn không biết sở hữu nên tuyển lựa và tới Nevada để làm cho đẹp hay không? Trong bài viết dưới đây, Tấm gương sẽ giúp chị em trả lời những câu hỏi này.

 

thông báo căn bản về thẩm mỹ viện Nevada

dù rằng thẩm mỹ viện Nevada mới được có mặt trên thị trường và phát triển không quá lâu trong thị phần thẩm mỹ Việt Nam, nhưng Nevada lại là 1 chiếc tên tương đối nổi danh bởi sang trọng về thương hiệu cũng như nhà cung cấp chuẩn quốc tế.

ra đời cho đến nay, các chi nhánh của thẩm mỹ viện Nevada đã trải rộng trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam có tất cả 8 cơ sở vật chất lớn nhỏ khác nhau, giúp chuyên dụng cho cho nhu cầu làm đẹp của hàng triệu nữ giới Việt trên cả nước.

Thẩm mỹ viện Nevada luôn tự hào về ngành nghề công nghiệp thẩm mỹ hiện đại của mình, xoành xoạch tiên phong trong các cơ sở cùng ngành nghề trong việc cập nhật các vật dụng làm đẹp tiến tiến, tiên tiến trên thế giới, luôn kịp thời bắt kịp xu thế cá tính khiến đẹp, cùng mang 1 đội ngũ chuyên gia nức danh trên toàn cầu mang tay nghề và trình độ cao, giúp coi sóc nhan sắc chị em.

Được vun đắp và kiểu dáng theo thời trang châu Âu, thẩm mỹ viện Nevada với cho mình 1 ko gian khôn xiết sang trọng và sang trọng, có sự chuyên dụng cho chuyên nghiệp từ nhân viên, Nevada sở hữu đến cho các bạn 1 cảm giác vô cùng dễ chịu và thả phanh khi đến trải nghiệm các dịch vụ khiến cho đẹp tại nơi đây. Cùng lúc, sở hữu mục tiêu quý khách là thượng đế, Nevada luôn đề cao sự bằng lòng của người dùng. Cho nên, quý khách luôn chấp nhận với chất lượng của nhà cung cấp so với giá thành mình bỏ ra lúc tuyển lựa Nevada làm nơi chăm nom sức khỏe, sắc đẹp.

 

những dịch vụ tại thẩm mỹ viện Nevada

kỹ thuật nâng cơ trẻ hoá da, xoá nếp nhăn Ultherapy

nhà cung cấp nâng cơ Ultherapy giúp cải thiện làn da chỉ sau 60 phút. Sở hữu những ưu thế sau:

mang khoa học tiêu dùng nguồn năng lượng sóng siêu thanh hộ tụ vi điểm từ đầu Line của Ultherapy giúp nâng cơ trẻ hóa da tạo ra 1 lượng nhiệt lên tới 60 – 70 độ C. Mức nhiệt độ này đã được kỹ thuật nghiên cứu là mức nhiệt độ thấp nhất để kích thích da sản sinh ra Collagen, Elastin – 1 dòng protein giúp làn da được tái sinh. Làn da nhăn, chùng hoặc nhão của chị em sau lúc được điều trị bằng liệu trình ngắn này sẽ được nâng lên, làn da căng mịn trở lại. Khuân mặt cũng trở nên V-line hơn sau dùng cách thức này.

phương pháp này còn giúp xóa mờ các nếp nhăn, nâng cao độ đàn hồi của da duyệt y việc tăng sinh các Collagen mới. Đặc biệt phù hợp mang những chị em đàn bà đã xuất hiện các dấu chân chim, hõm má, da chùng nhão,… để trẻ hoá làn da của mình.

kỹ thuật Ultherapy giúp cho trẻ hoá da trong khoảng tầng sâu bên trong do sở hữu ảnh hưởng đến tận sâu bên trong cấu trúc da, từ đấy những căn nguyên gây lão hóa da cũng được khắc phục. Bằng phương pháp này, tái sinh các collagen cũ, kích thích tăng sinh những collagen mới phổ biến hơn. Sau khi lớp biểu so bì bên trong được chiếu năng lượng Ultherapy vào, lớp da tầng sâu trẻ hoá hơn đồng thời mang đến kết quả nâng cơ thon gọn mặt và hiệu quả được duy trì rất lâu dài.

1 trong những thế mạnh chẳng thể ko nhắc đến, phương pháp này không gây đau cho bệnh nhân, cũng không cần phẫu thuật, hiệu quả sau từ 3 – 6 tháng và kéo dài phổ thông năm sau ấy.

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu Luxy Skin

Làn da của chúng ta rất nhạy cảm, nhưng luôn phải chịu đa dạng tác động trong khoảng khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời,… Liệu những bước coi ngó da tại nhà mang đủ giải quyết được nhu cầu của làn da? Liệu trình coi sóc da chuyên sai Luxy Skin sẽ giúp bạn giải quyết những trở ngại ấy.

Liệu trình này bao gồm những bước:

  • Bước 1: Detox, thảo độc cho da: dòng bỏ bụi bẩn, độc tố trên da.
  • Bước 2: Se khít những lỗ chân lông lớn trên mặt: thăng bằng điều tiết dầu cho da, giúp da giảm hiện trạng dầu nhờn.
  • Bước 3: Nâng tone da.
  • Bước 4: Dưỡng ẩm cho da: Cấp ẩm cho da khô, sần sùi, thiếu nhựa sống.
  • Bước 5: Tạo độ căng bóng sáng khoẻ cho da bạn: phân phối các dưỡng chất nhu yếu, nuôi dưỡng một làn da trắng sáng và đều màu.

Sau liệu trình chăm nom da chuyên sâu Luxy Skin, mọi vấn đề của da sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn.

khoa học triệt lông Nano Light

Đây là kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp trong khoảng Hoa Kỳ, Nano Light 2020 cho hiệu quả triệt lông lên đến 99%. Kết quả này đã được chứng minh lâm sàng và kiểm nghiệm trên diện rộng. Bí quyết này giúp bạn cái bỏ hết các sợi lông đen, lông măng,… trên da.

song song, thực hiện bí quyết này còn giúp nâng cao sinh mạnh mẽ hệ thống Collagen. Qua ấy, làm cho se khít các lỗ chân lông, giảm những vết thâm trên da, giảm mùi cũng như làm da trở thành mịn màng.

Đội ngũ chuyên gia của thẩm mỹ viện Nevada

nhóm chuyên gia của thẩm mỹ viện Nevada

mặc dù hiệu quả triệt lông rất cao, nhưng bạn mang thể yên ổn tâm vì bí quyết này hoàn toàn ko gây đau rát, kích ứng da. Thời gian triệt lông cũng rất nhanh, khoảng 10 buổi, cách nhau trong khoảng hai – 3 tuần. Không những thế, thường thì chỉ kéo dài trong 3 – 4 buổi là đã sạch lông, không cần phải tiến hành những buổi tiếp theo.

công nghệ giảm béo Max Burn Lipo

Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo ko giải phẫu được Nhận định là kỹ thuật giảm béo số một Anh Quốc và bây giờ đã được chuyển giao về Việt Nam. Sở hữu công nghệ sử dụng sóng RF ảnh hưởng vào những kết liên mỡ thừa, trong khoảng đó giúp mỡ được chuyển hóa thành dạng chất lỏng. VÀ sau ấy, lượng chất này được thân thể đào thải ra ngoài.

bí quyết này có gần như thế mạnh như: liệu trình ngắn, ko gây đau, hiệu quả cao. Sau liệu trình, không những giảm cân hiệu quả mà làn da còn rất săn chắc mịn màng.

với công nghệ làm cho đẹp bậc nhất tới trong khoảng các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới, thẩm mỹ viện Nevada là 1 địa điểm làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và bằng lòng về chất lượng nhà sản xuất.

Xem thêm: Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú có uy tín không? Review bảng giá những dịch vụ

Bảng giá dịch vụ của thẩm mỹ viện quốc tế Nevada

nhà sản xuất nâng cơ Ultherapy

Nâng cơ trọn gói: 12.500.000 – 25.000.000 đồng

nhà sản xuất trẻ hoá da

Trẻ hóa vùng mắt: 12.500.000 đồng

dịch vụ Spa

chăm nom da chuyên sâu Timeless Charm: 999.000-5.000.000 đồng

Tắm trắng: 5.000.000 đồng

Tắm trắng toàn thân: 6.000.000 – 12.000.000 đồng

nhà cung cấp triệt lông của thẩm mỹ viện Nevada

Triệt lông nách: 499.000 đồng

Triệt lông toàn thân: 14.990.000 đồng

Triệt lông vùng kín: 499.000 đồng

Triệt lông chân: 1.500.000 đồng

Triệt lông tay: 1.500.000 đồng

Bảng giá dịch vụ của thẩm mỹ viện quốc tế Nevada

Bảng giá dịch vụ của thẩm mỹ viện quốc tế Nevada

nhà cung cấp giảm béo

Giảm béo bụng: 5.000.000 đồng

Giảm béo bắp chân: 5.000.000 đồng

Giảm béo bắp tay: 5.000.000 đồng

Thẩm mỹ viện Nevada có phải chăng không?

dù rằng là cái tên hơi mới trong làng thẩm mỹ nhưng Nevada được các bạn Tìm hiểu rất cao về chất lượng. Cụ thể:

cơ sở

hầu hết các cơ sở vật chất của Nevada đều với hệ thống hạ tầng khôn cùng tiên tiến, đẳng cấp, chuẩn theo thời trang châu Âu mà Nevada luôn hướng đến.

Máy móc vật dụng

Luôn dẫn đầu trong xu hướng thời trang, Nevada với hệ thống trang đồ vật tiên tiến tiên tiến, cam kết đa số đã được kiểm định bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Số đông hệ thống máy móc liên tục được nâng cấp và đổi mới dùng cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.

lực lượng chuyên gia

Nevada tụ hội 1 nhóm chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, không chỉ các chuyên gia trong nước mà còn với cả chuyên gia nước ngoài. Cho nên, đây cũng là một lý do khiến chị em cực kì tin tưởng và chọn lọc thẩm mỹ viện Nevada là nơi thực hiện các liệu trình nâng cao nhan sắc.

Thẩm mỹ viện Nevada lường đảo quý khách với thật không?

bây giờ, mang nguồn thông báo khôn cùng sốt dẻo được cộng đồng mạng lan truyền sở hữu tốc độ khôn xiết mau chóng “Thẩm mỹ viện Nevada lừa đảo khách hàng” “công nghệ giảm béo Max Burn Lipo lừa đảo” gây hoang với dư luận. Vậy, sự thực như thế nào?

Ngay sau khi sở hữu thông báo lừa đảo lan truyền trên mạng, các tin báo đã sở hữu buổi làm việc sở hữu đại diện của Thẩm mỹ viện Nevada để Đánh giá thông báo. Qua đó, Nevada đã đưa ra những chứng cớ xác thực về thông báo “công nghệ giảm béo Max Burn Lipo lừa đảo” là hoàn toàn sai sự thực. Các chứng cứ đưa ra là kết quả giảm béo sau liệu trình 10 buổi của đầy đủ các bạn đã thực hiện nhà sản xuất này và đã giảm được 1 lượng to mỡ thừa và cam kết của Nevada ban sơ đã đưa ra.

tương tự, thông tin lừa đảo trên là hoàn toàn sai sự thực. Chị em mang thể lặng tâm trải nghiệm nhà cung cấp tại Nevada.

Review thẩm mỹ viện Nevada từ người dùng Webtretho

Review thẩm mỹ viện Nevada trong khoảng khách hàng Webtretho

Review thẩm mỹ viện Nevada từ người dùng Webtretho

ko chỉ các người nổi tiếng như MC. Ốc Thanh Vân, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, nghệ sĩ Lê Khanh tin tưởng và lựa chọn Nevasa mà sau lúc thực hành những liệu trình chăm sóc sức khỏe tại Nevada, hầu hết các bạn chấp thuận sở hữu dịch vụ của Nevada.

Khách hành Nhoctitat – thành viên của Webtretho chia sẻ: “ Nghe nhắc phổ quát ngôi sao khiến đẹp ở TMV Nevada nên mình cũng đã thử gói triệt lông vĩnh viễn ở đây. Bữa nay đã được buổi thứ 6 rồi, lông mới mọc lại chỉ lơ phơ vài sợi, mỏng thôi. Sau mỗi lần triệt lông, mình lại thấy da dẻ sáng hơn hẳn, cũng mịn màng hơn. Vùng nách trước đây thâm sạm thời giờ trắng hơn hẳn. Thích ghê. Giá cả cũng cực kì hợp lí nữa. Mình rất ưng ý về dịch vụ của TMV Nevada.”

trương mục Bluebird 14 chia sẻ: “ Năm nay tôi đã 45 tuổi. Da mặt bị chảy xệ phần lớn do lão hoá. Đuôi mắt cũng hằn phần lớn vết chân chim ko khác gì bà lão 60 tuổi. Sau 1 buổi nâng cơ da mặt Ultherapy ở Nevada đã đổi thay hoàn toàn da tôi. Nếp nhăn mờ tới 70% , da cũng sáng màu hơn nữa. Tôi rất vui và sẽ tiếp diễn tuyển lựa Nevada để săn sóc sức khỏe cho mình.”

Xem thêm: Thẩm mỹ viện Đông Á lường đảo các bạn thật không? Bảng giá các nhà cung cấp, địa chỉ

địa chỉ những chi nhánh của thẩm mỹ viện Nevada

hiện giờ, Nevada hiện đã tập hợp phát triển tại 2 thành thị lớn của nước ta là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có một loạt những chi nhánh to nhỏ khác nhau. Cụ thể:

Thẩm mỹ viện Nevada Hà Nội

Chi nhánh 1: Số 432 xã Đàn, huyện Đống Đa, Hà Nội (tạm dừng để nâng cấp)

Chi nhánh 2 (thẩm mỹ viện Nevada xã Đàn): Số 243 thị trấn Đàn, huyện Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 24 Nguyễn Khuyến, huyện Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 132 phường Mai Hắc Đế, thị xã hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh 5: Số 36 Kim Mã, thị xã Ba Ðình, Hà Nội (Tạm dừng để nâng cấp)

Chi nhánh 6 (Thẩm mỹ viện Nevada 43 è Xuân soạn): Số 43 è cổ Xuân biên soạn, thị xã hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh 7 (Thẩm mỹ viện Nevada Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy): Số 81-83 Nguyễn Văn Huyên, thị xã Cầu Giấy, Hà Nội.

Mọi thắc mắc về công nghệ này cũng như cập nhật giá và chi phí cụ thể, hãy gọi 1800.2045 hoặc trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ


: thammyviennevada
:
:
:
: