Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ bán balo nam, balo nam nữ đẹp tphcm


ZOGUU Store là một cửa hàng thời trang đã có một vị thế nhất định trong lĩnh vực thời trang nam trong nhiều năm qua. Cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao và luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Shop không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn quan tâm đến việc tạo ra đa dạng kiểu dáng, mẫu mã để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. ZOGUU - Địa chỉ bán balo nam, balo nữ đẹp tphcm sẽ gợi ý cho bạn những mẫu balo phù hợp để đi học và đi làm:

Một số mẫu balo nam, nữ phổ biến tại ZOGUU:

Balo-nam-nu001

Balo-nam-nu002-zoguu

Balo-nam-nu003-zoguu

Balo-nam-nu004-zoguu

Balo-nam-nu005-zoguu

Balo-nam-nu006-zoguu

Balo-nam-nu007-zoguu

 

Nhằm mang đến sự tiện dụng, đáp ứng cho mọi nhu cầu đời sống hằng ngày như đi học, đi làm, du lịch…và ngoài ra balo đựng laptop rất thoải mái nên bạn không phải băn khoăn về vấn đề này. Balo đẹp, với chất liệu chủ yếu từ da tổng hợp cao cấp, độ bền cao, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ. Tất cả góp phần làm nên phong thái sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh và sự cá tính dành cho phái yếu.

--> Xem thêm:

>> Túi xách nam, túi du lịch cho nam

>> Ví nam thời trang tphcm

>> Thắt lưng nam đầu kim 

Kết luận

Không chỉ đa dạng mẫu mã về balo nam, balo nữ mà những sản phẩm khác như túi, ví, thắt lưng, mắt kính...cũng được đầu tư rất chỉnh chu. Thái độ phục vụ cũng là một điểm cộng khiến khách hàng đến với ZOGUU Store và ngày càng yêu thích nơi này bởi thái độ phục vụ rất tốt. Mong bài viết này hữu ích và giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc balo phù hợp nhất nhé!

 

Thông tin liên hệ:

. Địa chỉ: 50 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

. Hotline/Zalo: 0983.097.179

. Website: https://zoguu.vn

. Facebook: Zoguu

. Giờ mở cửa: 11:00am - 9:00pm

Thông tin liên hệ


: tranthanh2007
:
:
:
: