Đặt banner 324 x 100

Apple MacBook Air M1 8G 256GB 2020 đập hộp


Laptop Apple MacBook Air 2020 M1  có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện mang theo bên mình, chip M1 cho cấu hình mạnh mẽ tốc độ xử lý nhanh sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc.

Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc sang trọng

Thân máy có độ mỏng từ 4.1 mm đến 16.1 mm thuộc vào hàng ngũ những chiếc laptop mỏng nhất, vỏ máy được làm từ kim loại nguyên khối nhưng lại có khối cực nhẹ chỉ 1.29 kg. Tuy mỏng nhẹ là thế nhưng chiếc laptop này vẫn có độ bền vượt trội, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong khi không may xảy ra va đập. Toàn thân máy được bao phủ với gam màu bạc sáng loáng càng tôn lên nét sang trọng của sản phẩm.

Apple MacBook Air 2020 (MGN93SA/A) - Trọng lượng

Magic Keyboard được thiết kế trên tiến trình 1 mm cho thao tác gõ chính xác và êm ái, các phím tắt được lập trình sẵn giúp bạn dễ dàng truy cập hơn. Bàn phím có đèn nền cảm biến ánh sáng xung quanh giúp bạn nhập liệu chính xác hơn ở nơi thiếu sáng. Bàn di chuột Force Touch có kích thước lớn, có khả năng cảm biến lực nhấn và rung giúp bạn kiểm soát chính xác thao tác vuốt, chụm hoặc thu phóng.

Chỉ cần một cái chạm nhẹ để mở khóa cho chiếc MacBook này thông qua cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn, sử dụng vân tay như một chiếc chìa khóa để mua ứng dụng hoặc truy cập vào những tài liệu bảo mật mà không cần nhập mật khẩu rắc rối.

Apple MacBook Air 2020 (MGN93SA/A) - Bảo mật

Thunderbolt 3 cho phép truyền dữ liệu, sạc và xuất video thông qua một cổng duy nhất cực gọn gàng. Kết nối không dây gồm Wi-Fi 6 và Bluetooth v5.0 cho tốc độ kết nối nhanh hơn.

Apple MacBook Air 2020 (MGN93SA/A) - Cổng kết nối

Tốc độ xử nhanh, thao tác mượt mà

Máy sở hữu chip Apple M1 độc quyền đầu tiên của Apple thiết kế dành cho Mac dựa trên cấu trúc ARM, CPU 8 nhân gồm 4 nhân cho hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm năng lượng nhờ vậy thời lượng pin được kéo khoảng 10 giờ sử dụng liên tục vượt trội hơn so với các thế hệ MacBook Air trước. Ngoài khả năng tiết kiệm năng lượng con chip này còn có tốc độ xử lý cực nhanh gấp 3.5 lần thế hệ trước.

GPU 7 nhân cho tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn 5 lần so với các phiên bản trước, thực hiện trơn tru các công việc đồ họa chuyên sâu, render video mượt mà.

Apple MacBook Air 2020 (MGN93SA/A) - M1

Máy sở hữu RAM 8 GB  cho khả năng đa nhiệm tốt, bạn có thể vừa mở YouTube nghe nhạc vừa mở Photoshop làm việc mà máy vẫn hoạt động mượt mà không có hiện tượng giật lag.

Ngoài ra, ổ cứng SSD 256 GB mang đến cho laptop tốc độ phản hồi nhanh chóng, bạn chỉ mất vài giây để vào ứng dụng. Các thao tác cuộn, kéo, thả được thực hiện trơn tru nhờ đó tốc độ làm việc được cải thiện đáng kể. Bên cạnh tốc độ phản hồi thì ổ cứng còn mang đến cho bạn không gian lưu trữ lớn bạn có thể thoải mái lưu những bài hát hay những bộ phim yêu thích mà không lo nó sẽ chiếm mất không gian lưu trữ của các tài liệu công việc.


Apple MacBook Air 2020 (MGN93SA/A) - SSD

Hệ điều hành macOS Big Sur được chạy trên chip M1 với một thiết kế hoàn toàn mới, khả năng cập nhật ứng dụng nhanh chóng và kho ứng dụng siêu to khổng lồ sẽ đáp ứng tất tần tật mọi nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Danh sách ứng dụng chạy được trên Macbook chip Apple M1.

Hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động

Laptop với màn hình Retina kích thước 13.3 inch có độ sáng 400 nits sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh chi tiết nhất và có độ tương phản tuyệt vời. Công nghệ True Tone kết hợp cùng dải màu rộng giúp màu sắc hình ảnh đạt được chính xác và tự nhiên, cùng viền màn hình mỏng giúp phá bỏ các giới hạn khi thưởng thức phim ảnh.

Công nghệ IPS cho góc nhìn rộng hơn, bạn có thể thoải mái quan sát màn hình kể cả khi không ở đối diện máy tính.

FaceTime Camera có khả năng ghi lại hình ảnh chất lượng cao kết hợp cùng dải 3 micro với chất lượng phòng thu giúp bạn thực hiện tốt các cuộc gọi video hay hội nghị trực tuyến.

Apple MacBook Air 2020 (MGN93SA/A) - Màn hình

Laptop Apple MacBook Air 2020 M1 với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế mỏng nhẹ sẽ là chiếc máy tính phù hợp dành cho bạn khi đang muốn tìm một chiếc laptop cao cấp có hiệu suất làm việc cao