Đặt banner 324 x 100

Wendy nghẹn ngào gửi dòng tin nhắn đến người mẹ quá cố


Nhân kỷ niệm ngày của mẹ, Wendy Phạm bày tỏ nỗi nhớ Phi Nhung trên trang cá nhân. Như một thói quen, cô lấy điện thoại nhắn tin cho mẹ, đây là cách mà cô rất hay làm khi giọng ca Bông Điên Điển còn sống. Vì ở xa nhau nên 2 mẹ con chủ yếu trò chuyện qua điện thoại và bây giờ, những dòng tin nhắn của Wendy Phạm đã không còn được hồi đáp nữa.

Tính đến nay, Phi Nhung đã qua đời hơn 8 tháng nhưng hình ảnh của cố ca sĩ vẫn luôn trong tim của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Và hơn ai hết, Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung luôn thương nhớ về người mẹ nổi tiếng của mình. 

Trên trang cá nhân, Wendy Phạm thường xuyên chia sẻ những kỷ niệm với mẹ Phi Nhung, với gia đình. Một phần để cô giải tỏa nỗi nhớ mẹ, phần khác để khán giả có thể hiểu hơn về 2 mẹ con. Được biết, vì sống xa nhau nên 2 mẹ con thường trò chuyện qua điện thoại và nhất là vào những ngày đặc biệt, họ sẽ dành thời gian để nhắn tin, tâm tình cùng nhau và dần dần trở thành một thói quen khó bỏ.

Xem thêm: https://www.webtretho.com/f/tam-chuyen-sao/wendy-nghen-ngao-nho-me-phi-nhung-gui-dong-tin-nhan-khong-hoi-dap-den-nguoi-qua-co

Thông tin liên hệ


: vivu1291
:
:
:
: