Đặt banner 324 x 100

Gạch Nhum Biển Có Phổ Biến?


Gạch nhum biển là phần cơm được lấy từ con nhum. Là loại hải sản bổ dưỡng, hương vị thơm ngon. Gạch nhum có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, ngoài ra còn là một món ăn tăng cường canxi cho cơ thể.

Gạch Nhum Có Phổ Biến

Nhum biển được đánh giá là thử ohẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao và phong phú. Trong văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia và trở thành nguyên liệu đặc sản và tinh tế nó trở thành món ăn độc đáo, có nét đặc trưng. Chẳng hạn, trong ẩm thực Nhật Bản, gạch nhum biển thường được biến đến với món sushi tươi ngon, hấp dẫn.

Gạch Nhum Có Phổ Biến

Ở Việt Nam, nó cũng trở thành món ăn khoái khẩu khi được nướng cùng với mỡ hành, phô mai, Thếm các chế biến là được hấp,nấu cháo. Dù chi phí khá đắt đỏ so với các loại hải sản phổ biển, nhưng bù lại với nguồn dinh dưỡng chúng mang lại rất phong phú. Nhìn chung, nhum biển là một nguồn thực phẩm tạo nên các món ăn không chỉ ngon miệng mà còn rất độc đáo, đẹp mắt.

Giá Trị Dinh Dưỡng

Một món ăn nhẹ tuyệt vời cho những người nỗ lực giảm cân. Chúng ít chất béo và carbohydrate, và chỉ chứa khoảng 125 calo trên trọng lượng của 1 con nhum biển.
Một nguồn vitamin A, vitamin E, canxi và iốt tốt cho sức khỏe.
Giàu các khoáng chất như magie, sắt, đồng, mangan, kali, selen,…
Giàu axit béo omega-3
Protein cao.
Một nguồn chất xơ tốt.

Các Món Ngon Từ Nhum Biển

Các Món Ngon Chế Biến Từ Gạch Nhum

Cháo Nhum Thơm Ngon

Đặt chân đến Phú Quốc và có cơ hội ném thử món cháo nhum, hương vị của nó chắc chắn sẽ làm mềm lòng bất kỳ du khách nào. Món ăn này xuất hiện nhiều trên dải đất miền Trung nhưng muốn ném thử món cháo nhum đúng vị phải đến Phú Quốc. Cháo nhum là một món ăn ngon miệng, dễ nấu và bổ dưỡng.

Cháo Gạch Nhum Thơm Ngon

Song, chỉ có những con nhum còn tươi mới đem lại cho bạn một nồi cháo thơm ngon và đậm đà. Bát cháo thơm ngon với nhiều màu sắc, màu trắng của hạt gạo, màu vàng của cầu gai, màu xanh của hành lá. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị đậm đà kích thích vị giác của thực khách.

Sushi Nhum Tươi

Nghe tên gọi thôi thì bạn cũng biết shushi nhum có xuất xứ từ Nhật Bản đúng không nào. Chỉ cần một ít cơm cuộn rong biển hoặc cơm không, rồi đặt phần thịt nhum lên trên đã có một món shushi nhum ngon tuyệt cú mèo rồi. Còn nếu bạn muốn ngon miệng có thể dùng thêm tí chanh, để át mùi và làm món ăn thêm ngon và hấp dẫn.

Sushi Nhum Tươi 

Chả Nhum Ngon Lạ

Cách làm chả nhum không quá khó, người ta cho thịt nhum tươi vào một chiếc tô lớn. Sau đó thêm một ít tiêu, hành, nước mắm rồi đánh nhuyễn, nén thành miếng, thả dần vào chảo dầu đang sôi để chiên. Miếng chả chín đều, vàng ruộm, dậy mùi thơm thì vớt ra, để ráo, ăn với bánh tráng mè nướng cũng khiến thực khách xiêu lòng.

Chả Nhum Ngon Lạ

Gạch Nhum Nướng Mỡ Hành

Nhum nướng mỡ hành cũng là một trong những món ăn ưu thích của nhiều thực khách thích món nướng. Một con Nhum nướng là tổng hòa của vị thơm của nhum, béo ngậy của mỡ hành. Những con chôm chôm sau khi rửa sạch, dùng kéo cắt đôi, cho vào một ít mỡ hành và nướng trên bếp than hồng.

Nhum Nướng Mỡ Hành

Người ăn ít khi dừng lại ở một cái vì chẳng mấy ai cưỡng lại được vị ngon đặc biệt của nhum mỡ hành xứ này. Món nhum nướng ngon nhất khi ăn nóng trong buổi chiều tắt nắng, rộn ràng gió và bên bạn bè thân thương.

Thông tin liên hệ


: hoaian
: Gmark-Thực Phẩm Nhập Khẩu
: 0902977565
: H32 Melody Residences - 869 Âu Cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM