Đặt banner 324 x 100

Các căn do dẫn tới máy ép trái cây và máy ép chậm bị kẹt


các căn do dẫn tới máy ép trái cây và máy ép chậm bị kẹt

Dưới đây là một số nguyên cớ làm cho xử lý máy ép chậm bị kẹt xixa thường hay bị kẹt trong quá trình thao tác:

Máy bị kẹt lưỡi dao

Trường hợp này thường xuyên xảy ra, nguyên do khiến cho lưỡi dao không thể hoạt động được là do vật liệu cho vào máy quá đa dạng, hoặc rau củ cứng và có kích thước lớn khiến lưỡi dao không thể hoạt động, gây cản trở việc ép trái cây về sản phẩm xixa.

Máy bị tắc lưới lọc

Lưới lọc bị tắc khiến cho nước ép chẳng thể đổ ra bộ phận đựng vì rất nhiều là do bã của trái cây, rau cũ đọng lại quá nhiều.

Máy bị kẹt nắp

Bạn cũng có thể gặp phải trường hợp nắp máy bị kẹt, không thể nào mở ra được. Phần đông là do lượng bã trong khoảng rau củ quả đang cất bên trong tương đối to nên gây khó khăn trong vấn đề thao tác mở nắp của bạn.

2Cách xử lý tình trạng máy ép trái cây và máy ép chậm bị kẹt tại nhà

Trong quá trình bằng máy ép trái cây hoặc máy ép chậm, ví như bạn gặp phải các cảnh huống mà Điện máy XANH nêu phía trên thì hãy xử lý theo những bí quyết được gợi ý ngay dưới đây:

cách giải quyết máy ép bị kẹt lưỡi dao

Để xử lý được trạng thái này, bạn cần đảm bảo nguyên liệu đã được sơ chế và cắt nhỏ (vừa đủ) trước lúc cho vào máy.Xem thêm : máy khử độc thực phẩm ion xixa

ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới độ cứng và độ già của các loại rau củ - trái cây vì thường các mẫu thực phẩm này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ xoay của lưỡi dao. Đồng thời, lúc cho vật liệu vào máy, bạn cũng tránh việc ép quá rộng rãi so có dung tích mà nhà cung cấp khuyến nghị lúc bằng máy.

cách giải quyết máy ép chậm bị kẹt do tắc lưới lọc

giả dụ thấy hiện tượng nước ép chảy ra yếu, thì bạn hãy tắt máy và rút dây diện. Sau đấy, hãy toá lưới lọc và rửa sạch dưới vòi nước. Rút cuộc, bạn vẩy và dùng khăn để lâu khô lưới lọc trước khi lắp lại vào máy.

Hơn nữa, sở hữu những cái trái cây mềm thì bạn nên dùng máy xay sinh tố để khiến, vừa dùng phù hợp cho máy vừa mang đến phổ biến giá trị dinh dưỡng cao cho đồ uống. Trong khi, gần như các mẫu rau sở hữu đa dạng chất xơ nên bạn cần cắt nhỏ trước khi ép.

không những thế, hãy thực hành theo nguyên tắc "mềm - cứng - mềm - cứng", để giúp lưỡi dao hoạt động tốt nhất mang thể cũng như hạn chế lưới lọc bị bám phổ thông cặn bã. Ví dụ, sau khi ép một miếng cà chua, tiếp theo nên cho vào máy 1 miếng cà rốt để khiến sạch bã bám vào lưới lọc, rồi mới cho tiếp cà chua vào.

cách thức khắc phục máy ép chậm bị kẹt ko mở được nắp

có ở 1 số máy, bạn có thể tiêu dùng chức năng đảo ngược bằng phương pháp nhấn vào nút đấy, để máy đẩy ra bớt lượng rau quả mà bạn cho vào. Sau đó, bạn cần tiêu dùng lực và khép léo một tẹo để mở nắp máy.Xem thêm : máy rửa hoa quả mini xixa