Đặt banner 324 x 100

3 Cách In Đơn Hàng Nhanh Chóng Trên Shopee


Đối với các nhà bán hàng trên Shopee thì việc in đơn hàng Shopee là vô cùng cần thiết. Không chỉ bởi giúp cho người vận chuyển dễ dàng nắm bắt thông tin hơn mà còn giúp hạn chế được việc hàng hóa của mình không bị nhầm lẫn khi giao.

In đơn hàng Shopee vẫn còn là điều khá lạ lẫm đối với những người mới, tuy nhiên đây là việc mà bạn nên tìm hiểu kĩ càng. Vậy việc này sẽ bao gồm các loại phiếu nào:

1.Phiếu gửi hàng

2.Phiếu xuất hàng

3.Phiếu đóng gói

Biết được cách in đơn hàng Shopee sẽ giúp các nhà bán hàng hoàn tất xử lý đơn hàng thành công. Việc in đơn hàng trên Shopee bạn có thể thực hiện bằng nhiều cách:

  • In đơn hàng Shopee bằng máy tính

  • In đơn hàng Shopee bằng điện thoại

  • In hàng loạt đơn hàng nhanh chóng

Trên thực tế người bán không nhất thiết phải biết cách in đơn hàng Shopee mà chỉ cần in mã vận đơn Shopee và dán lên thùng hàng hoặc gói hàng. Tuy nhiên khuyến khích nên mọi người nên tìm hiểu và biết cách in đơn hàng Shopee bởi nó sẽ mang đến cho nhà bán hàng nhiều lợi ích

Sau khi khách hàng đặt đơn thành công trên Shopee, người bán sẽ phải chuẩn bị hàng để giao cho đơn vị vận chuyển. Tuy nhiên bạn không thể thiếu bước quan trọng là in phiếu gửi hàng và dán phiếu có in mã vận đơn lên gói hàng. Đây là những thông tin quan trọng giúp khách làm sao để kiểm tra đơn hàng trên Shopee và đảm bảo việc vận chuyển đơn hàng đến tay người mua dễ dàng, tránh bị những sai sót như giao sai giao nhầm.

Sau đây sẽ là quy trình in mã vận đơn Shopee trên điện thoại vô cùng đơn giản:

Một số lưu khi tìm mã vận đơn Shopee

  • Nên In 2 bản Phiếu gửi hàng, để tránh trường hợp có vấn đề phát sinh với đơn hàng thì bạn sẽ còn giữ 1 phiếu để làm chứng rằng bạn đã giao hàng và xuất đi.

  • Dán 1 bản lên thùng/túi hàng, lưu ý phần mã vận đơn phải được hiển thị rõ nét. Đây là phần quan trọng nhất của phiếu gửi hàng.

  • Đối với những sản phẩm thuộc ngành hàng nhạy cảm như Vệ sinh phụ nữ hay Hỗ trợ tình dục, tên sản phẩm trên Phiếu gửi hàng sẽ được thay đổi.

  • Người Bán nên biết cách in đơn hàng trên Shopee riêng tại nhà và nếu được thì in thêm Phiếu đóng gói hoặc phiếu xuất hàng.

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn