Đặt banner 324 x 100

Kháng sinh thuỷ sản Colistine 98


Kháng Sinh Thủy Sản COLISTIN SULPHATE

  • Tôm chậm ăn, bị tiêu chảy, chết hàng loạt. Trị viêm ruột, rối loạn tiêu hóa tiêu chảy phân trắng.
  • Thủy sản bị xuất huyết đường tiêu hóa, viêm ruột, xuất huyết và viêm loét nội tạng. Những trường hợp đường ruột của tôm bị vi khuẩn tấn công khiến hệ ttiêu hóa bị tổn thương.

Với nỗ lực tăng nhanh sản lượng thuỷ sản và kim ngạch xuất khẩu, các nước đang phát triển rất chú trọng tới nuôi trồng thuỷ sản, trong đó có Việt Nam chúng ta. Nếu bà con muốn sản lượng nuôi trồng đạt mức cao thì nhất định phải tìm hiểu đến các loại kháng sinh. Điều quan trọng nhất khi sử dụng kháng sinh là phải có kiến thức để sử dụng khoa học nhất, an toàn nhất cho vật nuôi. Cùng Thuốc Thủy Sản SVN tìm hiểu về Kháng Sinh Thủy Sản COLISTIN SULPHATE ngay trong bài viết sau.
 

Giới thiệu Kháng Sinh Thủy Sản COLISTIN SULPHATE

Ðể đạt được sản lượng và lợi nhuận cao nhất, nhiều ngư dân hiện đang áp dụng các phương thức nuôi thâm canh. Thế nhưng bài toán đặt ra cho bà con là vật nuôi lại dễ bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi những áp lực và bệnh tật dẫn đến những vụ dịch bệnh gây chết hàng loạt. Đây là điều đáng lo nhất trong chăn nuôi thủy sản.
Kháng sinh Colistin Sulphate được biết đến là một loại kháng sinh chuyên dùng cho những trường hợp thủy sản bị viêm loét ruột, nội tạng. Thuốc Thủy Sản SVN là đơn vị cung ứng đa dạng các loại kháng sinh 100% chất lượng, an toàn. Bà con nên liên hệ với Thuốc Thủy Sản SVN để được tư vấn sử dụng hiệu quả kháng sinh này với vật nuôi của mình.
 

Cơ chế hoạt động của Kháng Sinh Thủy Sản COLISTIN SULPHATE

Điều quan trọng quyết định đến hiệu quả của kháng sinh COLISTIN SULPHATE đối với vật nuôi là cơ chế tác động đến vi khuẩn mạnh mẽ, đủ khả năng tiêu diệt vi khuẩn mà vật nuôi đang nhiễm.
Cơ chế điều trị bệnh của kháng sinh thủy sản Colistin Sulphate là:
  • Colistin Sulphate là thuốc kháng sinh nhóm polymyxin, điều trị những trường hợp nhiễm khuẩn nặng do vi khuẩn Gram(-).
  • Phổ kháng khuẩn và cơ chế tác dụng của Colistin Sulphate cũng tương tự như của Polymyxin B.
  • Các polymyxin có tác dụng diệt khuẩn ngay cả với tế bào ở trạng thái nghỉ, vì thuốc làm thay đổi tính thẩm thấu chọn lọc của màng tế bào.
 

Trường hợp nào cần dùng Kháng Sinh Thủy Sản COLISTIN SULPHATE?

Chăn nuôi thủy sản muốn duy trì sản lượng và ngày càng nâng cao năng suất đòi hỏi bà con phải có kiến thức và kinh nghiệm thật sâu, rộng. Bà con phải tìm đọc sách báo, tài liệu về kiến thức nuôi trồng thường xuyên để cập nhật kiến thức chăn nuôi hiệu quả năng suất cao.

Việc sử dụng kháng sinh trị bệnh cho vật nuôi thủy sản cần dùng đúng loại và sử dụng với hàm lượng hợp lý nhất cho đàn cá, tôm của mình.
Tương tự như vậy, Kháng Sinh Thủy Sản COLISTIN SULPHATE chuyên sử dụng cho tôm cá trong những trường hợp sau:
  • Tôm chậm ăn, bị tiêu chảy, chết hàng loạt.
  • Trị viêm ruột, rối loạn tiêu hóa tiêu chảy phân trắng.
  • Thủy sản bị xuất huyết đường tiêu hóa, viêm ruột, xuất huyết và viêm loét nội tạng.
  • Những trường hợp đường ruột của tôm bị vi khuẩn tấn công khiến hệ ttiêu hóa bị tổn thương.
Tóm lại, Kháng sinh Colistin Sulphate – Sản phẩm chuyên dùng viêm loét nội tạng ở thủy sản. Bà con nên ghi nhớ tên loại kháng sinh này khi vật nuôi mắc các bệnh lý như trên.
  • Đặc điểm nhận diện của kháng sinh Colistin Sulphate: dạng bột mịn.
  • Quy cách đóng gói: 20 kg / thùng
  • Nguồn gốc xuất xứ: từ Trung Quốc.

Công dụng hữu hiệu của kháng sinh Colistin Sulphate

  • Điều trị các bệnh gây ra ở đường dạ dày, ruột do khuẩn Gram(-) gây ra như: Klebsiella, Pseudomonas, Escherichia, Salmonella, Shigells.
  • Trị các bệnh đường tiêu hóa như: viêm ruột, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, phân trắng, phó thương hàn, trực khuẩn E.coli, phù đầu, lồi mắt… ở gia súc, gia cầm.
  • Trong thủy sản: trị các bệnh do vi khuẩn E.coli, Enterobacteria, Shigella, Vibrio spp, Aeromonas spp, Edwardsiella spp, Pseudomonas…gây bệnh tiêu hóa, nhiễm trùng máu, với các triệu chứng: xuất huyết đường tiêu hóa, viêm ruột, xuất huyết và viêm loét nội tạng, phình bụng, chướng hơi…cho cá, ếch.
  • Điều trị bệnh trướng bụng, quẹo cổ cho ếch.
 

Liều lượng dùng và cách sử dụng Colistin Sulphate

Trong số các bệnh của thuỷ sản thì nguyên nhân chủ yếu là do vi khuẩn gây ra với những vụ dịch bệnh có qui mô lớn. Thông thường, người ta sử dụng thuốc kháng sinh để kiểm soát các vi khuẩn gây bệnh. Thế nhưng, rất nhiều bà con vẫn không đạt được hiệu quả mong muốn khi dùng kháng sinh. Một trong những nguyên nhân chính là do khi sử dụng kháng sinh sai liều lượng. Để không mắc phải sai lầm đó bà con nên lưu ý:
  • Trong trường hợp phòng bệnh: 1 – 2 g/kg thức ăn.
  • Trong trường hợp cần trị bệnh cho vật nuôi: 3 – 4 g/kg thức ăn

Cách dùng thuốc kháng sinh Colistin Sulphate:
  • Hòa tan thuốc kháng sinh vào cùng thức ăn theo liều lượng như bên trên
  • Thuốc đã mở bao gói nếu dùng chưa hết phải được cột chặt để không bị ẩm mốc thuốc.
Bạn nên tìm đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản thuốc kháng sinh theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Bà con tuyệt đối không sử dụng kháng sinh cho tôm đã hết hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. THUỐC THỦY SẢN SVN sẽ giúp bà con yên tâm về khoản này khi đặt mua hàng.
Hotline: 0962. 520. 787

Thông tin liên hệ


: thuongle
:
:
:
: