Đặt banner 324 x 100

Xiaomi lại ra mắt đồ chơi độc lạ, và lần này là xe đạp điện trợ lực QiCycle F2




QiCycle F2
đã được bán tại trang Youpin và rất có thể sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới.


Mới đây tại nền tảng Youpin, Xiaomi đã công bố một chiếc xe đạp điện trợ lực mang tên QiCycle F2. Đây là một sản phẩm nâng cấp của một chiếc xe khác đã có mặt trên thị trường vào 2016.
 
Điểm hay nhất của chiếc xe đạp này là khả năng gấp gọn lại được nhờ khớp ở trục sau, ghi đông và yên. Đa phần các dòng xe đạp điện hiện nay đều khá cồng kềnh, vì vậy độ nhỏ gọn, tính di động cao của QiCycle F2 trở thành thế mạnh lớn.
 
Xe sử dụng bộ chuyển động 3 tốc độ của Shimano, có động cơ để giúp người dùng lên dốc dễ dàng hoặc giữ một tốc độ ổn định khi đi đường thẳng. Nếu không muốn sử dụng động cơ người dùng vẫn có thể tắt đi và sử dụng giống như một chiếc xe đạp bình thường.
 
Bộ chuyển động được cấp nguồn bởi một bộ pin gồm 20 viên pin Lithium dung lượng 18650 mAH, có thể tháo rời để sạc thuận tiện hơn. Trong một lần sạc đầy, QiCycle F2 có thể dùng được trong 60km.
 
Phần phuộc trước và sau của xe được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, có thể chịu tải tới 100kg.
 
Ở trục chính của xe có một đèn pha LED và cả đèn hậu vòng phía sau để soi sáng vào ban đêm cũng như giữ an toàn cho người dùng.
 
Hiện Xiaomi đã bán ra chiếc xe QiCycle F2 tại nền tảng Youpin với mức giá 4999 nhân dân tệ tương đương với 18 triệu đồng. Phiên bản đầu tiên cũng đã xuất hiện tại Việt Nam nên rất có thể Qicycle F2 cũng sẽ được các cửa hàng nhập về trong thời gian tới.
 

Thông tin liên hệ


: vovanson19996
: Vinipr
: 0976653226
: Văn phòng: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM.