Đặt banner 324 x 100

Macca chế biến như thế nào?


Cách chế biến hạt mắc ca thành các món ăn khác nhau

Sau khi hạt macca đã rang chín xong. Thì có nhiều cách sử dụng loại hạt cực ngon này. Tìm hiểu tiếp nhé.

Ăn hạt trực tiếp sau khi tách vỏ

Hạt macadamia đã chín. Việc đơn giản của bạn chính là dùng kìm nhỏ tách nhẹ vỏ ra và thương thức nhân hạt macca trắng tròn và ăn cực béo này nhé.

Đây là cách ăn phổ biến nhất được nhiều người ưa chuộng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tự nhiên thơm ngon của hạt macca, hấp thu tất cả các dưỡng chất trong loại hạt này. Hạt ăn giòn giòn, béo béo cực ngon.

Chế biến thành sữa hạt mắc ca và sử dụng

Ngoài cách ăn trực tiếp thì việc chế biến thành một ly sữa tươi để thay đổi khẩu vị cũng là một cách cực hay. 

Một ly sữa hạt macca dành cho bà bầu và trẻ nhỏ cực tốt, nhiều dinh dưỡng với hương vị cực hấp dẫn khiến bạn không thể cưỡng lại được.

Tìm hiểu công thức của loại sữa này tại đây nhé.

Kết hợp hạt macca để làm các loại bánh, salat

Macca là một nguyên liệu được sử dụng để làm các loại bánh ngọt ở phương Tây. Hương vị thơm ngon, giòn và giàu dinh dưỡng tạo nên thương hiệu cho các loại bánh hạt macca. 

Nếu bạn muốn trộn salat với hạt này thì cho thêm một nắm nhân hạt mắc ca vào thử nhé. Vị ăn cũng khá lạ miệng đấy nhé.

Kem chuối hạt macadamia

Tách vỏ hạt macca lấy nhân chia làm 2 phần. Xay nhuyễn chuối và một phần hạt mắc ca tách vỏ. Sau đó trộn hỗn hợp này với sữa và nước cốt chanh rồi xay thêm lần nữa.

Trộn phần còn lại hạt macca với hỗn hợp trên rồi cho vào dụng cụ làm kem rồi để đông lại trong 4 tiếng là có thể sử dụng rồi nhé.

Ngoài ra còn rất nhiều cách sử dụng hạt macca nữa nhé. Theo dõi chúng tôi Blog của chúng tôi để tìm ra các món mắc ca cực ngon và chất nhé.

Thông tin liên hệ


: danghai
:
:
:
: