Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc bằng xe khách từ Thành phố Hồ Chí Minh


Khi nhắc đến du lịch Phú quốc du khách sẽ liên tưởng đến những bãi biển tuyệt đẹp hoang sơ, những món ăn hải sản hấp dẫn và đặc biệt đối với nhiều người thì du lịch phú quốc chỉ có thể đi bằng máy bay. Quan điểm đó có thể phần đúng nhưng sẽ không đúng hoàn toàn nếu bạn chưa từng trải nghiệm du lịch Phú quốc bằng đường bộ như Lang Thang Việt Nam sau đây sẽ giới thiệu mà cụ thể là bằng xe khách. 

Đảo Phú quốc thuộc tỉnh Kiên Giang và nằm ở cực Nam của đất nước chúng ta và cách biên giới campuchia chỉ vài cây số nếu tính từ cực bắc của đảo và nằm trong vịnh Thái Lan. Để có thể di chuyển đến đảo phú quốc bằng đường bộ bằng xe khách thì bạn cần phải đặt trước vé xe khách và vé tàu và phải tính toán thời gian tương đối chính xác để không bị ảnh hưởng chuyến hành trính du lịch Phú Quốc của bạn.

 

Top những hãng xe khách từ TPHCM đến Kiên Giang

Nhà xe Phương Trang

  • Giờ xuất bến: xe liên tục mỗi chuyến cách nhau 1 tiếng ( Bến xe miền tây)
  • Điện thoại liên hệ: 19006067
xe phương trang di phu quoc
xe phương trang di phu quoc

Nhà xe Mai Linh

  • Giờ xuất bến: 8h -11h-13h-16h-21h-23h
  • Điện thoại liên hệ: 0839393939
xe mai linh di phu quoc
xe mai linh di phu quoc

Nhà Xe Khảm Diệu

  • Giờ xuất bến: liên hệ nhà xe
  • Điện thoại liên hệ:077 3610610 – 077 3612612 – 077 3836084
nhà xe khảm diệu
nhà xe khảm diệu

Nhà xe Út Cường

  • Giờ xuất bến:liên hệ nhà xe
  • Điện thoại liên hệ: 076 3575453 – 0913 675815 – 0918 614427

Nhà xe Tư Tý

  • Lịch trình xe chạy: Hà Tiên – Rạch Giá – Bình Dương – Bến Cát
  • Giờ xe xuất bến: Từ Rạch Giá lúc 4h30 – 5h30 – 7h30 – 17h30, Bến Cát là 5h30 – 19h và Bình Dương là 6h – 7h15
  • Điện thoại liên hệ: 077 3836362 – 0918 747484 – 0918 841060 
nhà xe tư tý đi phú quốc
nhà xe tư tý đi phú quốc

Nhà xe Hải Hậu

  • Lịch trình xe chạy: Rạch Giá – Hà Tiên
  • Giờ xe xuất bến: Liên hệ với nhà xe.
  • Điện thoại liên hệ: 0918 006647

Những lưu ý cần nhớ khi đi bằng xe khách 

Trước khi đặt vé thì các bạn nên lựa chọn điểm đến ở Kiên giang do ở Kiên giang sẽ có 2 nơi có thể bắt phà hoặc tàu cao tốc đến đảo phú quốc đó là Rạch Giá và Hà Tiên, có một lưu ý cho các bạn đó là ở Tp Rạch Giá thì chuyến tàu và phà sẽ bị hạn chế hơn và ít chuyến hơn so với Hà Tiên, ngoài ra khoảng cách từ Rạch Giá đến Đảo Phú Quốc sẽ xa hơn rất nhiều nếu bạn đi Đảo Phú Quốc từ Hà Tiên.

kinh nghiem du lịch phú quốc
kinh nghiem du lịch phú quốc

Ở Miền Tây, các bạn nên đi xe của hãng xe Phương Trang, vì nhà xe có nhiều trạm dừng lớn cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp và xe luôn thay đổi đời mới. Dành cho những bạn không có quá nhiều thời gian để du lịch đảo Phú quốc thì các bạn nên đón chuyến xe sớm từ lúc tối tầm 9h trở đi do những chuyến đi từ TPhcm đến kiên giang mất rất nhiều thời gian dao động từ 6 đến 7 tiếng tùy vào điều kiện đường sá. Để khi đến nơi thì bạn có thể đón chuyến tàu cao tốc hoặc phà để đến đảo Phú Quốc. Ngoài ra nếu các bạn có thêm thời gian để du lịch thì các bạn có thể ghé tham quan và du lịch ở Hà Tiên 1 ngày trước khi khởi hành đi Phú Quốc để có 1 chuyến khám phá Hà Tiên với nhiều điều thú vị hơn

Cách di chuyển từ Kiên Giang đến Phú Quốc

Sau khi bạn đã chọn Rạch Giá hoặc Hà Tiên làm điểm đến để ra đảo ngọc phú quốc thì việc bạn nên cần làm đó là xem thời gian tàu xuất phát ở Hà Tiên và Rạch Giá vì như vậy chuyến đi của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Kinh nghiệm đi từ Rạch Giá đến Phú Quốc

Các lưu ý khi bạn xuất phát từ tp rạch giá đi phú quốc đó là số lượng chuyến đi sẽ ít hơn rất nhiều nếu so với bến từ Hà Tiên. Vì bến ở rạch giá có diện tích khá nhỏ và chưa được mở rộng, do đó chỉ có 1 số ít hãng tàu cao tốc lớn ở đây  như Superdong, Phú Quốc Express và Hòa Bình Ship. Nhưng vì dịch bệnh đã ảnh hưởng rất nhiều đến ngành du lịch ở phú quốc nên tạm thời chỉ có tàu superdong và phú quốc express là vẫn còn đang hoạt động ở bến Rạch Giá. 

du lich phu quoc
du lich phu quoc

Kinh nghiệm đi từ Hà tiên đến Phú Quốc

Nếu bạn muốn nhiều lựa chọn hơn và quãng đường ngắn hơn thì bạn có thể lựa chọn bến đi đảo phú quốc xuất phát từ hà tiên vì ở đó có trên 5 hãng tàu khác nhau để bạn có thể lựa chọn như:  superdong, phú quốc express, ngọc thành, Bình An hà tiên và thạnh thới. 

Cách di chuyển từ Bến phà ở Phú quốc đến Thị trấn Dương Đông

Sau khi đã đến được đảo ngọc phú quốc thì có 3 loại phương tiện chính có thể di chuyển vào thị trấn dương đông đó là: bus công cộng, taxi và xe ôm. Ngoài ra du khách có thể đặt xe trước qua các dịch vụ vận tải địa phương từ 4 đến 50 chỗ. 

Thông tin liên hệ


: ldmman1
:
:
:
: