Đặt banner 324 x 100

Top 8 Biển và Đảo đẹp để du lịch ở Nha Trang


Đảo Điệp Sơn

 

Nằm trong Vịnh Ninh Vân xinh đẹp, đảo Điệp Sơn đẹp nổi bật như một dấu ấn riêng của Nha Trang. Hòn đảo hoang sơ là nơi còn lưu giữ dãy núi nguyên sinh Điệp Sơn, chính vì thế đảo cũng được gọi theo tên Điệp Sơn. Trong khi thực tế đào là một cụm gồm 3 đảo nhỏ: Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc được nối với nhau bằng con đường cát độc đáo dài hơn 800m nhưng rộng chưa tới 1m. Chính con đường này đã làm nên sức hút riêng có của địa điểm du lịch Nha Trang kỳ thú này.

 

 

Cảnh quan tại đảo còn rất nguyên sơ, dân cư trên đảo khá thưa thớt, chỉ khoảng 80 hộ và cuộc sống còn khá đơn giản và khó khăn do thiếu điện. Những người dân trên đảo hiện sinh sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt thủy hải sản. Trong tương lai, hy vọng cơ sở hạ tầng của Điệp Sơn trong thời gian tới sẽ được phát triển, không chỉ để phục vụ du lịch mà còn nâng cao và cải thiện cuộc sống cho người dân nơi đây.

 

Đảo Khỉ Nha Trang

 

Nha Trang gây ấn tượng với du khách với nhiều địa điểm du lịch thú vị và độc đáo, trong đó có Đảo Khỉ Nha Trang. Đảo Khỉ là một địa điểm du lịch Nha Trang nằm ngay trên đảo Hòn Lao thuộc vịnh Nha Phu, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 18km theo hướng Bắc. Nơi đây là hòn đảo duy nhất ở Việt Nam có tới hàng ngàn con khỉ sinh sống và phát triển tự nhiên.

 

 

Hiện nay, Đảo Khỉ được biết đến như là công viên du lịch sinh thái đặc biệt ở Nha Trang với hai loài khỉ được thuần hóa và sinh sống tự nhiên. Khi du khách tới tham quan có thể thoải mái chơi đùa cùng các chú khỉ tinh nghịch, chúng sẽ rất thân thiện và pha trò đùa nghịch cùng con người.

 

Bên cạnh việc tham quan, chơi đùa với đàn khỉ, Đảo Khỉ còn hấp dẫn du khách với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, hoang sơ và cuộc sống bình dị của cư dân trên đảo. Du khách còn thể tham gia nhiều hoạt động khác như đi xe ngựa xung quanh đảo, tham gia các trò chơi, dịch vụ hấp dẫn khác như lặn biển ngắm san hô, chơi kéo dù, đi mô tô nước (jetski), lượn dù bay, chèo thuyền kayak.

 

Bãi Dài Nha Trang

 

Bãi Dài Nha Trang là một bãi tắm đẹp đang được chú ý nhiều trong thời gian gần đây và kỳ vọng sẽ là một điểm sáng mới trong hành trình du lịch thành phố biển xinh đẹp này. Những bờ cát trải dài, trắng mịn như làn da người con gái xinh tươi đang ngủ quên nơi biển cả êm đềm, mênh mông sóng vỗ.

 

 

Tắm biển tại bãi Dài cũng là một cái thú rất riêng so với các bãi tắm khác ở Nha Trang. Bờ biển nơi đây không quá sâu mà chỉ thoai thoải, sóng cũng rất êm, không ồn ào hay dồn dập, tạo cho du khách sự yên bình và hoang sơ như chốn chưa từng có ai ghé qua. Lý thú hơn nữa, dù bờ biển trải dài như vậy, nhưng nơi đây lại có nguồn nước ngọt nằm ngay sát biển, chỉ cần đào sâu khoảng 2m ta đã có thể được thưởng thức nguồn nước ngọt trong mát lành.

 

Đảo Bình Hưng

 

Đẹp tựa ngọc ngà nhưng đảo Bình Hưng Cam Ranh, Khánh Hòa vẫn đang là một “hòn ngọc thô” ẩn chứa nhiều tiềm năng và giá trị quyến rũ không kém bất cứ hòn đảo xinh đẹp nào của Nha Trang. Đảo Bình Hưng nằm cách không xa đảo Bình Ba, nhưng cảnh quan nơi đây độc đáo với nhiều bãi tắm đẹp mê hồn với làn nước trong xanh cùng những cái tên ngộ nghĩnh, như Bãi Kinh, bãi Chuối, Bãi Cây Me, bãi Đá Trứng, bãi Rêu…mỗi bãi tắm đều sở hữu sức hấp dẫn riêng với những tảng đá nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc.

 

 

Đảo Bình Ba

 

Đảo Bình Ba Khánh Hòa, vùng đất quen thuộc gắn liền với tên gọi vui “đảo tôm hùm” với cảnh quan hoang sơ nhưng trù phú. Đảo đang được đầu tư phát triển thành một địa điểm du lịch thu hút du khách đến tham quan và khám phá với sự hào hứng từ những bước chân đầu tiên trên đảo.

 

 

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi tới đây chính là một hòn đảo hoang sơ với nhiều bãi biển đẹp, nước xanh, cát trắng, đẹp đến ngây người. Vì chưa được khai thác du lịch nhiều, nên sự nguyên sơ của đảo tạo cho du khách cảm giác bình yên, thư thái rất phù hợp cho hoạt động nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt mỏi với công việc và cuộc sống thường nhật. Bên bờ biển thanh bình là những bãi tắm tuyệt đẹp, vắng người và chỉ có biển nước mây trời, xanh một màu thanh bình.

 

 

Đẹp nhất phải kể đến những khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn huyền ảo tại ba bãi biển nổi tiếng nhất đảo Bình Ba là Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ và Bãi Chướng. Du khách có thể tự do lựa chọn hoặc trải nghiệm cả ba bãi tắm tuyệt vời này.

 

Vịnh Vân Phong

 

Nằm cách khá xa trung tâm thành phố (khoảng 40km về phía Bắc) nên Vịnh Vân Phong sở hữu cho mình một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, mộc mạc, bình yên đến lạ. Vẫn là bãi biển xanh trong đến lay động lòng người kia, nhưng Vân Phong không mang cái vẻ ồn ào, đông đúc của thành phố mà lặng yên hơn, trầm mặc hơn, bí ẩn hơn đợi người ta khám phá.

 

 

Đảo Bình Lập

 

Nằm giữa vùng biển Tứ Bình – Cam Ranh, nhưng đảo Bình Lập vẫn là một địa chỉ du lịch Nha Trang khá mới mẻ do vị trí gần như tách biệt với bên ngoài. Du lịch đảo Bình Lập sẽ là một trải nghiệm khó quên với du khách giữa chốn thiên đường tuyệt diệu.

 

Để di chuyển vào được đảo Bình Lập, du khách sẽ phải trải qua một quãng đường dài nhưng không hề nhàm chán với đoạn đường ven biển tuyệt đẹp, đi qua đầm Thị Nại, đầm Vua và xuyên qua vườn quốc gia Núi Chúa và vịnh Vĩnh Hy. Đi qua những cung đường, chiêm ngưỡng những cảnh quan ngoạn mục của một trong những con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam, bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh đẹp của quê hương đất nước.

 

 

Đảo Bình Lập đẹp như một tuyệt tác thiên nhiên với những gì hoang sơ và thuần túy nhất. Hòa mình vào không gian tĩnh lặng của biển xanh, cát trắng êm ả bạn sẽ cảm thấy như lạc vào một thế giới khác, bình yên và yên tĩnh đến lạ thường. Trước cảnh biển đẹp, thưởng thức những món ngon từ hải sản là thú vui không thể bỏ qua tại đảo Bình Lập. Do hải sản được đánh bắt ngay tại đảo nên rất tươi ngon và giá cả không thể hợp lý hơn. Khi màn đêm buông xuống bạn có thể lựa chọn ngủ lều ngay trên bãi biển để ngắm nhìn bầu trời ngàn sao và lắng nghe tiếng sóng miên man xô bờ cát.

 

Vịnh Ninh Vân

 

Cùng với vịnh Nha Trang, vịnh Ninh Vân đẹp như một nàng tiên mơ màng giữa chốn biển xanh bao la. Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, nên du khách có thể di chuyển bằng tàu cao tốc tới đây, đồng thời có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ trên tàu.

 

 

Ninh Vân sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết đặc biệt phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm cảm giác thư thái giữa không gian thanh bình giữa biển xanh nắng vàng. Ẩn sau nơi đại dương vịnh Ninh Vân còn là vẻ đẹp mê hoặc của những rạn san hô rực rỡ sắc màu.

 

Hiện nơi đây đang được đầu tư và phát triển thành khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn giữ được những nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên nơi đây. Những khu resort được xây dựng hài hòa với thiên nhiên từ những mái nhà tranh tre yên tĩnh nơi bóng dừa lả lơi.

 

Kiến trúc nội thất cũng được thì đều được làm bằng gỗ, tre và các vật liệu từ thiên nhiên khác. Tại vịnh Ninh Vân, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô, lướt sóng, tắm biển hay đi thuyền kayak.

 

Những địa điểm du lịch Nha Trang phong phú đến không thể kể hết, trên đây chỉ là một số gợi ý từ Lang Thang Việt Nam. Nếu bạn muốn trải nghiệm chân thực nhất những cảnh đẹp của Nha Trang thì hãy nhanh chân đến đây thôi nào. Bởi có những cảnh đẹp mà ngôn từ cũng không thể lột tả hết mà phải cảm nhận bằng cả tâm hồn và mọi giác quan. Chúc bạn có một hành trình khám phá du lịch Nha Trang đáng nhớ nhất!


 

Thông tin liên hệ


: ldmman
:
:
:
: