Đặt banner 324 x 100

Màng RO nước lợ NanoH2O™ với công nghệ cấu trúc vật liêu nano Thin-Film-Nano-Composite (TFN)


MÀNG RO NanoH2O™ với công nghệ cấu trúc vật liêu nano Thin-Film-Nano-Composite (TFN)

Hiện nay, khái niệm màng RO không còn xa lạ đối với các đơn vị tư vấn, nhà thầu, chủ đầu tư… và công nghệ Thin Film Compoiste (TFC) là công nghệ truyền thống, công nghệ này được tất cả các nhà sản xuất trên thế giới như Dupont, Toray, Suez, Nitto Denko áp dụng trong 5 thập kỷ qua.

mangronuocbienlgc03_b018922a531842f399bf30ea5bbdca09_master.jpg

Màng RO là một trong những thiết bị giữ vai trò quan trọng nhất trong lĩnh vực xử lý nước (nước biển, nước cấp, nước siêu sạch, nước cho sản xuất…) vì vậy hầu hết các nhà sản xuất luôn đầu tư nghiên cứu để tối ưu hoá chất lượng nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Thế giới ngày càng phát triển & đặc biệt là sự bứt phá về công nghệ & vật liệu ứng dụng ngày càng diễn ra nhanh chóng. Đối với màng RO thì sao ?

Công nghệ truyền thống TFC vẫn phát huy tốt vai trò của nó nhưng vẫn còn gặp phải một số hạn chế nhất định. Vậy đã có công nghệ mới nào cải tiến được những hạn chế đó?

Để giải quyết vấn đề trên, Tập đoàn NanoH2O™ của Mỹ (được sáp nhập với LG Chem năm 2016) đầu tư nghiên cứu công nghệ và vật liệu mới cho màng RO & thời gian trải qua hơn 5 năm nghiên cứu các nhà khoa học Mỹ đã cho ra đời công nghệ & vật liệu mới cho màng RO. Đó chính là công nghệ cấu trúc vật liệu nano cho màng RO Thin Film Nanocomposite (TFN), với công nghệ này sẽ mang lại những lợi ích vượt trội gì cho khách hàng về chi phí đầu tư & vận hành?
- Khả năng xử lý tốt hơn (99.89%)
- Tiết kiệm năng lượng (25%)
- Tối ưu hoá lưu lượng
- Giảm diện tích mặt bằng thi công
- Chu kỳ thay thế màng lâu hơn

Chính vì công nghệ bứt phá vượt trội trên, màng RO nước biển NanoH2O™ (SWRO) hiện đang chiếm lĩnh thị phần lớn nhất thế giới (trích nguồn: Global No. 1 in Seawater RO).

Bên cạnh thế mạnh vượt trội màng RO nước biển (SWRO), màng RO NanoH2O™ còn có tất cả các dòng màng áp dụng cho nguồn nước đầu vào là: nước lợ, nước ngọt … để đáp ứng cho hầu hết các lĩnh vực công nghiệp như nước siêu sạch cho ngành dược, công nghệ bán dẫn, nước cho sản xuất, nước cho nồi hơi, tái sử dụng nước thải…cũng như nước uống.



Màng BWRO NanoH2O™ của LG Chem là sản phẩm của thành tựu công nghệ TFN sử dụng vật liệu nano trên màng RO giúp tăng cường khả năng chống cáu cặn, khử muối của màng trong khi lưu lượng lớn và áp suất vận hành thấp hơn so với màng RO Thin-Film-Composite (TFC) thông thường. Điều này giúp cho hiệu suất xử lý cũng như khả năng hoạt động của màng càng ổn định và bền bỉ.

[ATS Water Technology là đối tác đáng tin cậy cung cấp những sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng cao trong lĩnh vực xử lý nước ở Việt Nam cũng như trong khu vực]

Xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết

ATS Water Technology Co., Ltd
54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM
Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961
Email: info@ats-water.com |
Zalo official: bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology
Website: bit.ly/ATSWaterTechnology

#TFN #CongNgheTFN #MangRO #MangSWRO #hethongro #ATS #ATSWaterTechnology

Thông tin liên hệ


: binhats
: hà Bình
: 0762471742
: 54/18 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, HCM