Đặt banner 324 x 100

Nên lắp đèn led pha chất luong ở đâu?


Đèn led pha Philips 500W - Đèn Chiếu Sáng Sân Bóng, Tennis


Đèn led pha  là 1 sản phẩm được nhiều người sử dụng cho các công trình xây dựng lớn; đặc biệt là những khu vực Thể Thao như sân bóng; sân tennis hoặc khu công cộng như các quảng trường hay vườn hoa. Trong bài này, cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm đèn led pha Philips 500w





hệ thống giá đỡ hiện đại


Đèn có phần giá đỡ gắn kèm với đèn trải qua một trục xoay; có thể chấp nhận được đèn dịch chuyển 360 độ đa dạng chỗ đứng khác nhau. Phần trục xoay khá chắc chắn đảm bảo giữ vững đèn ở những góc nghiêng nhất định phục vụ cho nhu yếu chiếu sáng. thiết kế sản phẩm nhìn toàn diện khá gọn gàng và thuận lợi đưa đi bất kể đâu vô cùng lưu động.


Xem thêm : đèn đường led


Mức độ chiếu sáng lớn có sự phối hợp của đa số bóng đèn cho phép sử dụng trên một không gian diện tích rộng. không chỉ là vậy, đèn còn được cấu trúc gồm 4 tấm lớn giúp chiếu sáng được rất nhiều hơn khi nào hết. sản phẩm được xem là tiện lợi khi bạn có thể sử dụng phần giá đỡ như một cái tay cầm để lấy đèn đi đa dạng nơi khác nhau.





dòng sản phẩm đc bảo hành từ là 1 đến 3 năm; giúp người sử dụng có thể yên tâm trong tiến trình sử dụng. Tuổi thọ của chiếc đèn led cao áp được đánh giá là khá dài so với tương đối nhiều những sản phẩm cùng loại khác.Tại công ty, chất lượng hàng hóa và dịch vụ luôn được để lên số 1. Shop chúng tôi khẳng định đem đến sản phẩm cực tốt có Chi phí phải chăng.


Nên sử dụng đèn led cao áp 500W cho những Khu Vực nào?


Đèn pha led cao áp 500W một sản là phẩm khá dễ sử dụng; và có thể được phần mềm trong tương đối nhiều trường hợp khác nhau với những Khu Vực như sân bóng; sân tennis hay các khu quảng trường; vườn hoa; sân khấu lưu động.


Sử dụng tại sân bóng, sân tennis


Thời gian vừa mới đây nhu cầu chơi và tập luyện Sport vào những buổi tối khá lớn. điều này cũng dễ nắm bắt bởi buổi tối thường là khoảng thời gian nhiều người sở hữu thời gian rảnh. mặc dù thế tập luyện Sport buổi tối thường có một có hại là sự thiếu ánh sáng trầm trọng.


Nguyên Nhân là bởi đa số các sân bóng thường chỉ trang bị con số đèn chiếu sáng ở mức vừa phải và được gắn trên cao. chính vì thế sẽ có các góc sân tối hơn rất nhiều, khó cho việc tập luyện. Đèn pha cao áp là một giải pháp trong trường hợp này. Đèn hoàn toàn có thể đc sắp xếp tại các khu vực góc sân để tăng cường cao nhất lượng ánh sáng; giúp hưởng thụ chơi bóng đá đc tốt hơn.

 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: