Đặt banner 324 x 100

Tỷ giá USD hôm nay 25-1: Đồng USD bật tăng trở lại


Lời nói đầuĐồng USD tăng lên mức cao nhất trong hai tuần qua vào đầu phiên giao dịch ngày 25-1
 Đồng USD tăng lên mức cao nhất trong hai tuần qua vào đầu phiên giao dịch ngày 25-1, trong bối cảnh căng thẳng giữa Nga và phương Tây về Ukraine gia tăng cũng như các dự đoán cho rằng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ đưa ra các lập trường “diều hâu” hơn trong tuần này.
  Chiến lược gia Francesco Pesole của ING Bank cho biết các thị trường đang định giá nhiều phần rủi ro hơn đối với đồng Euro, với lo ngại ngày càng tăng rằng mối quan hệ của Nga với phương Tây có thể khiến nước này hạn chế cung cấp năng lượng cho châu Âu.
  Trong khi đó, Fed sẽ bắt đầu cuộc họp kéo dài hai ngày vào hôm nay 25-1 và có thể báo hiệu việc bắt đầu tăng lãi suất từ tháng 3, đồng thời sẽ cho biết rõ hơn về kế hoạch thu hẹp tài sản cũng như cắt giảm bảng cân đối kế toán trị giá 8.000 tỷ USD.
  Ông Pesole cho biết gạt bỏ tình hình Ukraine sang một bên, sự phục hồi của đồng USD có thể bị đình trệ nếu Fed ra dấu hiệu ưu tiên giảm bảng cân đối kế toán như một biện pháp để thắt chặt chính sách. Ông nói: “Nếu Fed sẵn sàng giảm bảng cân đối kế toán, điều đó có thể buộc thị trường phải giảm quy mô dự báo về số lần tăng lãi suất”.
Tải apps để cập nhật tin tức mới nhất từ thị trường: https://www.wikifx.cc/vi/download.html
Tỷ giá usd, phân tích giá vàng usd, thị trường forex, tình hình kinh tế Mỹ
 

Thông tin liên hệ


: Roseare
:
:
:
: