Đặt banner 324 x 100

Cần hiệu chỉnh thiết bị đo khí để đảm bảo chất lượng dùng


Mỗi máy đo đều phải cần hiệu chỉnh sau quá trình sử dụng, máy đo khí O2 cũng thế. Việc hiệu chuẩn này sẽ giúp giá trị  được thiết lập chính xác cho các cảm biến ở trên máy.

>> máy đo nồng độ oxy hòa tan trong nước

Điều này sẽ cung cấp điểm tham chiếu giá trị đo, giúp bạn dễ dàng tin vào giá trị mà máy hiển thị. Việc hiệu chuẩn giúp giảm thiểu được độ lệch của kết quả khi máy hiển thị. Điều trên sẽ hỗ trợ về chất lượng cho máy tăng cao, kết quả đo hạn chế được sai số. Bất cứ các sản phẩm đo khí cần phải hiệu chuẩn, kể cả là máy đo khí O2 có giá rẻ, sau một thời gian dùng cố định thì bạn nên hiệu chuẩn cho máy để cho các thao tác đo, kết quả đo có độ chính xác tốt nhất.Thông thường, máy đo khí O2 sẽ hiệu chuẩn 6 tháng  1 lân gđể chất lượng sử dụng máy tốt nhất có thể. Giúp cho thiết bị mang đến kết quả chính xác cao, bạn nên mang thiết bị tới địa chỉ bảo dưỡng nhằm tiến hành kiểm tra, hiệu chỉnh.

Dùng và bảo quản thiết bị máy đo khí O2 chuẩn

Khi dùng máy đo khí hay là bất cứ máy móc, dụng cụ nào, bạn cần vệ sinh và bảo quản máy hợp lý. Việc vệ sinh này giúp máy có thể loại bỏ được các bụi bẩn, thao tác máy dễ dàng hơn. Việc bảo quản thiết bị đúng cách sẽ giúp sản phẩm tăng được tuổi thọ, độ bền, nhất là chất lượng làm việc sẽ tăng cao.

  • Không dùng máy đo khí khi đang có vận cản không cảm biến với không khí được. Điều này làm ảnh hưởng tới quá trình đo, nhất là khiến cho máy mất rất nhiều thời gian để giải mã các thành phần, nồng độ của khí ở trong môi trường.
  • Không nên dùng máy đo khí Oxy khi 1 hay các cảm biến đang bị hư hỏng, cách này ảnh hưởng đtới chất lượng kết quả trả về của thiết bị.
  • Bỏ máy đo vào trong túi khi bạn mang theo bên mình. Cách này giúp bảo quản sản phẩm, tránh gây ra hỏng hóc trong khi vận chuyển. Nhất là bạn không được để đầu của cảm biến dính nước.
  • Vệ sinh thường xuyên để dầu mỡ, bụi bẩn không bám vào đầu lọc cảm biến. Đây là vị trí rất quan trọng, giúp máy phát hiện thành phần khí chính xác nhất.

Hy vọng với chia sẻ trên đây, các bạn đã có thông tin hữu ích, sử dụng máy đo khí O2 đúng cách và hiệu quả nhất giúp máy hoạt động bền lâu và cho kết quả chính xác.

Độ PH ở trong ao nuôi tôm hợp lý luôn giúp tôm cá phát triển tốt nhất

Ở trong quá trình về nuôi trồng tôm, thủy sản, thườn thì người nuôi trồng thủy sản rất ít quan tâm nồng độ PH . Nhưng đôi lúc PH luôn là thứ mà chúng ta nên dõi theo nhất là môi trường thay đổi thì sẽ ảnh hưởng nhiều yếu tố môi trường dẫn đến ảnh hưởng đến chất lượng tôm cá. Vậy tiêu chuẩn độ PH sẽ khoảng 7,6 - 8 luôn là lý tưởng nếu như trong khi thời tiết thay đổi mà chúng ta không có thiết bị đo nồng độ PH trong nước thì có thể bạn sẽ gặp nhiều vấn đề môi trường đang tác động ao nuôi mà chúng ta không biết. Vì thế khi nồng độ PH có biến độ thì hãy điều tiết lại sao cho phù hợp bằng nhiều cách khác nhau như các chất tăng cường độ PH trong ao để tôm cá phát triển vượt bậc. 

Hướng dẫn hạ nồng độ pH ở trong ao nuôi tôm

Việc nuôi tôm đảm bảo an toàn chia sẻ với bà con cách làm giảm nồng độ pH ở trong nước phù hợp mà không hề gây ảnh hưởng tới môi trường:

  • Khi tảo ở trong ao phát triển, biến động gây ra các hiện tượng về nở hoa trong ao khiến cho độ pH biến thiên bởi quá trình về quang hợp. Để hạ pH ở trong ao thì bà con nên dùng formol có liều lượng là 3 – 4ml/m3 để có thể phun đều ở quanh ao, giảm mật độ của tảo.
  • PH sẽ tăng cao trong nuôi tôm, vào buổi sáng nếu như pH > 8,3 thì dùng mật đường. Đây chính là cách giúp làm giảm pH ở trong ao nuôi hiệu quả, thân thiện môi trường.
  • Dùng vôi bột, vôi sống cải tạo ao: Sử dụng máy đo độ pH để kiểm tra nồng độ PH, tùy vào pH đất mà dùng lượng vôi phù hợp. Nếu như PH thấp thì bạn nên dùng nhiều vôi để cho pH tăng cao. Rải vôi ở quanh bờ ao trước khi mưa diễn ra.

Địa chỉ : 214 Hoàng Hoa Thám, p.12, q. Tân Bình, tphcm

 

Đặt hàng máy độ ẩm giá rẻ uy tín tại tphcm - thịnh phát : 0914 130 988

 

Thông tin tư vấn mua máy đo nồng độ PH trong nước vui lòng liên hệ

xem thêm

 

Thông tin liên hệ


: chopper
:
:
:
: