Đặt banner 324 x 100

Pate cho cún cưng – hương vị boss thích mê


Pate là một loại thức ăn được các chú cún con con yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon , giàu protein và đạm cung cấp chất dinh dưỡng và phát triển cho cơ thể của thú cưng của bạn . Pate có dạng mềm nhuyễn nhiều mùi vị như gà , bò , cá… nên dễ dàng lựa chọn cũng như thay đổi khẩu vị cho boss của bạn

Những lý do nên lựa chọn pate cho cún con của bạn

Pate cho chó loại nào tốt ? hông phải tự nhiên mà khi nhắc đến một thực phẩm dành cho chó con. Người ta lại đề cập ngay đến những món pate tươi với hương vị thơm lừng, khó quên, đa dạng hương vị . Là món ăn không chỉ tốt cho sức khỏe của các boss nhỏ. Pate cho cún   còn rất tốt cho sức khỏe, giúp các bé cún phát triển khỏe mạnh, mau lớn.

Pate tươi cho chó là một trong số ít những thực phẩm dễ ăn dạng mềm nhuyễn cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho cơ thể của boss cưng. Những chú chó con luôn cần thật nhiều năng lượng, protein, dưỡng chất để thúc đẩy quá trình phát triển. Và món pate tươi với thành phần từ thịt, gan gà,…hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu ấy.

Không chỉ vậy pate tươi cho chó còn cung cấp đủ nước, mềm mịn, rất phù hợp với hàm răng còn yếu của boss. Việc được cung cấp đủ nước trong bữa ăn sẽ giúp boss cưng hạn chế nguy cơ về sỏi thận. Đây vốn là tình trạng rất thường gặp ở thú cưng, đặc biệt là chó mèo con nhỏ.

Hương vị thơm ngon của những món pate cho cún thực sự là lựa chọn lý tưởng để cải thiện khẩu vị của boss. Với những boss nhỏ vừa ốm dậy hoặc đang mọc răng, khó nhai thì pate chính là lựa chọn số 1.
https://munpets.com/cho/pate-cho-cun-cung-huong-vi-boss-thich-me-ly/
Website:https://munpets.com/

Thông tin liên hệ


: MunPets
:
:
:
: