Đặt banner 324 x 100

Máy đóng đai cầm tay được sử dụng nhiều nhất


Cấu tạo của bộ dụng cụ đóng đai nhựa cầm tay

 Một bộ dụng cụ đóng đai này gồm dụng cụ siết và kìm bấm. Hai bộ phận này luôn đi kèm cùng nhau kết hợp với con bọ sắt để thực hiện thành công việc đóng hàng.

1. Cấu tạo của dụng cụ siết

 Dụng cụ siết là bộ phận làm căng dây đai bằng hình thức dùng tay tác động trực tiếp. Cấu tạo của chúng gồm: tay kéo, tay cầm, bánh răng và bộ phận cắt.

 Tay kéo và tay cầm là hai bộ phận chiếm diện tích nhiều của dụng cụ siết. Tay cầm giúp quá trình siết dây đai không bị dịch chuyển dụng cụ. Tay kéo được nối liền với hệ thống bánh răng theo hình thức lên xuống để căng dây nhanh chóng.
 Bộ phận cắt được cấu tạo dạng tròn có lưỡi cắt dịch chuyển xoay 180 độ để cắt dây.

2. Cấu tạo của kìm bấm

 Kìm bấm được cấu tạo từ hai thanh tay cầm và răng kẹp. Hai thanh tay cầm với chiều dài 30 cm hay 50 cm. Đầu tay cầm được bọc cao su giúp người dùng có cảm giác êm tay và dễ dàng. Răng kẹp là bộ phận dùng để bấm bọ sắt, được làm từ 3 đến 5 lưỡi răng.
Hình ảnh về kìm bấm bọ sắt:
 Kìm bấm thường có rất nhiều loại với hình dáng khác nhau. Tuy nhiên mỗi loại bọ sắt thì chúng ta nên chọn một loại kìm bấm để mang lại hiệu quả cao.
Lưu ý: Sản phẩm khác hoàn toàn so với dụng cụ đóng đai thép cầm tay

3. Nên sử dụng bộ dụng cụ đóng đai nhựa cầm tay cho loại dây đai nào?

 Hiện nay có hai loại dây đai nhựa phổ biến đó là dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET. Và hai loại dây đai này thì hoàn toàn thích hợp cho bộ dụng cụ chúng ta đang nói. Bởi vì với chất liệu tạo nên là thép cứng, thiết kế cũng đơn giản. Nên bộ dụng cụ này không thể dùng cho dây đai thép.
 Ngoài ra, những mẫu dây đai nhựa PP hoặc PET với độ dày lớn hơn 1.2mm thì sẽ không phù hợp với dòng dụng cụ cầm tay này. Chúng ta nên lựa chọn loại dây đai có độ dày vừa phải, phù hợp cho mỗi loại dụng cụ. Chiều rộng của dây đai từ 16mm, 19mm, 25 mm sẽ thích ứng với từng bộ đụng cụ đóng đai. Mẫu dụng cụ đóng đai nhựa cầm tay trên có thể dùng cho dây đai nhựa PP đóng thùng rộng 12mm và 14mm.

Chức năng đai hàng hiệu quả

Tuỳ vào từng loại hình công việc, bộ dụng cụ đóng đai luôn giữ vai trò quan trọng. Khi sử dụng bộ dụng cụ này, doanh nghiệp vừa kết hợp sử dụng được cả hai loại dây đai nhựa. Đây là một chức năng rất hay của bộ dụng cụ đóng đai nhựa cầm tay. Nó vừa tiện lợi, tiết kiệm chi phí.
So với phương pháp đai hàng truyền thống, bộ dụng cụ mang lại năng suất đai hàng vượt trội. Năng suất làm việc với bộ dụng cụ tăng gấp 5 lần so với phương pháp truyền thống. Bộ dụng cụ có thể dùng cho các loại dây đai có bề mặt tiếp xúc khác nhau.
 Dây Đai Bình Dương luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ đóng đai. Khách hàng truy cập website và liên hệ theo thông tin dưới đây:
Website: daydaibinhduong.com
SĐT/Zalo: 096 123 6676 Mr. Phát

 

Thông tin liên hệ


: Phat
:
:
:
: