Đặt banner 324 x 100

Du học úc không cần chứng minh tài chính




Úc luôn là quốc gia đứng trong top đầu của thế giới về số lượng du học sinh. Không chỉ sở hữu 7 trong số 100 trường đại học hàng đầu thế giới, Úc đã chứng minh được chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế. Với hệ thống giáo dục lấy học sinh làm trọng tâm, chú trọng vào phát triển khả năng tư duy, Úc đã đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh, sinh viên tài năng có những đóng góp đáng kể cho xã hội.

ƯU ĐIỂM DU HỌC ÚC KHÔNG CẦN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH:

– Tất cả sinh viên quốc tế bất kể nộp hồ sơ theo chương trình nào từ cử nhân, cao đẳng nghề đến tiếng Anh hay bất kì chương trình khác đều được giới thiệu một khung xét mức độ rủi ro nhập cư duy nhất.

– Một lợi thế tuyệt vời của Visa du học Úc hiện nay đó là không cần phải có chứng chỉ IELTS, TOFEL, PTE…Không cần chứng minh tài chính, không cần có tiền mặt trong ngân hàng hoặc khoản vay được ngân hàng chấp nhận đối với những sinh viên khi đạt đủ điều kiện trong diện xét duyệt Visa diện đại học/sau đại học. Điều này rất thuận lợi cho các sinh viên có nhu cầu du học thực sự nhưng không thể đáp ứng các thủ tục về giấy tờ phức tạp.

- Những ưu điểm như thế đã khiến du học Úc trở thành giấc mơ lý tưởng của các du học sinh. Không ngừng lại ở đó, nay việc du học Úc không cần chứng minh tài chính lại càng tạo cơ hội vàng cho các bạn trẻ Việt Nam học tập và phát triển bản thân ở quốc gia này. Cùng du học Khánh Nguyễn tìm hiểu nhiều hơn về chính sách không cần chứng minh tài chính này nhé.

– SSVF – Simplified Student Visa Framework là chính sách xét duyệt visa mới của Úc với mô hình đánh giá rủi ro kết hợp giữa hai yếu tố là quốc tịch và tổ chức giáo dục. Trong khung đánh giá rủi ro của SSVF có hai mức độ xét duyệt:

+ Streamline (S) hay còn gọi là hệ thống xét duyệt đơn giản

+ Regular (R) – xét duyệt phổ thông.

Thông tin tham khảo thêm tại: https://immi.homeaffairs.gov.au/what-we-do/education-program/what-we-do/simplified-student-visa-framework

– Hồ sơ xin visa thuộc mức độ S thì sẽ được ưu tiên khi xin visa du học Úc.

– Cụ thể, học sinh sẽ không cần chứng minh tài chính khi xin visa du học Úc tại Lãnh sự quán. Thay vào đó, bạn sẽ thực hiện việc chứng minh tài chính và trình độ tiếng Anh với trường mà bạn muốn theo học tại Úc. Tất nhiên, mức độ xét duyệt ở cấp trường sẽ dễ hơn rất nhiều so với Lãnh sự quán.

– Sau khi trường thông qua, bạn sẽ được nhận một giấy đảm bảo – Confirmation of Enrolment (CoE). Bạn chỉ cần nộp CoE kèm hồ sơ xin Visa du học tại Lãnh sự quán và tỷ lệ đậu visa sẽ cao hơn hẳn.

– Đối với mức độ phổ thông (R), bạn cần phải chứng minh tài chính bằng các giấy tờ hợp pháp và trình độ tiếng Anh như bình thường. Ở mức độ này, bạn không chỉ mất nhiều thời gian chuẩn bị giấy tờ xin visa Úc mà tỷ lệ đậu visa cũng thấp hơn.

– Do đó, việc Việt Nam lên level 2 đã khiến danh sách các trường tại Úc được miễn chứng minh tài chính được mở rộng ra đáng kể cho học sinh, sinh viên trong nước. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra kỹ thông tin để nắm chắc trường mình chọn thuộc diện xét duyệt hồ sơ nào nhé.

Danh sách các trường Cao đẳng – Đại học đi du học Úc không cần chứng minh tài chính:

Thủ đô Canberra: University of Canberra

Bang New South Wales: Charles Sturt University; Macquarie University; The University of Newcastle; The University of New England; The University of Sydney; University of Technology Sydney; Western Sydney University; University of Wollongong; Academies Australasia Institute Pty Ltd; International College of Management Sydney; Macleay College; Sydney Institute of Business and Technology SIBT; UTS Insearch,....

Để được tư vấn chi tiết hơn về trường và chương trình học, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo thông tin sau:

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN                                    

ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND

Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.

Điện Thoại: 028 3526 4196

Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78

Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen

Website:                           

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org

Thông tin liên hệ


: duhocKhanhNguyen
: Trần Đắc Kháng
: 0908142478
: 285/36/5F CMT8-P12-Q10