Đặt banner 324 x 100

Tiếng Anh 5 Family and Friends Special Edition (Phiên bản lớp 3-5)


Tiếng Anh 5 Family and Friends Special Edition là kết quả của sự kết hợp biên soạn giữa Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Nhà xuất bản Đại học Oxford với những chỉnh lí về nội dung để đảm bảo phù hợp với văn hóa và năng lực của học sinh Việt Nam.

Sách dẫn dắt các em khám phá và trau dồi kỹ năng tiếng Anh thông qua những chủ đề gần gũi và thú vị như: trường học, trang phục, thời tiết, món ăn,… Từ đó khích lệ học sinh hình thành sự tự tin khi vận dụng bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết trong giao tiếp.



Nội dung sách Tiếng Anh 5 Family and Friends Special Edition chú trọng và đề cao việc kết hợp các hoạt động rèn luyện mang tính trực quan và phương pháp phát triển các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết giúp các em tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất.

Tiếng Anh 4 Family and Friends Special Edition phối hợp nhiều dạng luyện tập đa dạng như: hoàn thành câu, chọn đáp án đúng, nối các đáp án liên quan,… giúp học sinh khai thác kinh nghiệm ngôn ngữ, vốn sống để rút ra những nội dung liên quan đến bài học, đồng thời củng cố và nắm vững các kiến thức ngữ pháp thiết yếu.

Ngoài ra, Tiếng Anh 5 Family and Friends Special Edition tạo điều kiện cho giáo viên tổ chức dạy học một cách khoa học bằng việc cung cấp tài nguyên hỗ trợ dạy học trực tiếp và trực tuyến, bao gồm:           

  1. Kế hoạch bài dạy
  2. File nghe
  3. Phân phối chương trình
  4. Tài liệu mở rộng
  5. Các học cụ được sử dụng trong lớp như: Thẻ từ vựng (flashcards), thẻ ngữ âm (phonics cards), poster
  6. Cấu trúc của bộ sách:

Sách Tiếng Anh 5 Family and Friends Special Edition được biên soạn với tổng cộng 12 chủ đề (Unit), mỗi chủ đề bao gồm 6 bài học (Lesson). Sau mỗi 3 chủ đề sẽ có một phần ôn tập (Review) tổng hợp lại các trọng tâm kiến thức để chuẩn bị cho các em trong việc kiểm tra và đánh giá. Cuối sách có một phần từ điển hình (Picture dictionary) giúp học sinh tự hệ thống lại vốn từ vựng bằng cách liên hệ hình ảnh. Sách còn cung cấp thêm phần danh sách từ vựng (Word list), với các từ mới được sắp xếp theo thứ tự chữ cái (alphabetical order) để học sinh dễ dàng tra cứu.

III. Cấu trúc bài học:

Cấu trúc một bài học được chia làm 4 phần chính: giới thiệu (Introduction), diễn giải (Presentation), phát triển (Development) và củng cố (Consolidation), tạo một nhịp điệu nhất quán xuyên suốt các bài giảng.

  1. Bài 1: Từ vựng (Lesson One Words)

Mở đầu mỗi unit, học sinh được giới thiệu các từ mới bằng phương pháp giáo dục phối hợp hài hòa giữa 4 kỹ năng chính, góp phần phát triển toàn diện năng lực của mỗi cá nhân. Các từ được minh họa bằng các hình ảnh với màu sắc sống động.

  1. Bài 2: Ngữ pháp (Lesson Two Grammar)

Giới thiệu các cấu trúc ngữ pháp cơ bản một cách sinh động, bắt đầu bằng hoạt động Nghe và kết thúc bằng luyện tập Viết.

  1. Bài 3: Bài hát (Lesson Three Song)

Những bài hát mang âm hưởng vui tươi tạo hứng khởi cho học sinh dễ dàng tiếp thu các kiến thức mới.

  1. Bài 4: Ngữ âm (Lesson Four Phonics)

Các bài luyện tập giúp học sinh phân biệt cũng như phát âm chuẩn xác nhất

  1. Bài 5: Đọc (Lesson Five Reading)

Những đoạn văn, thơ ngắn với nội dung liên kết chặt chẽ với chủ đề của bài học, giúp học sinh nắm rõ hơn cách vận dụng kiến thức đã học vào bối cảnh thực tế.

Thông tin liên hệ


: phuongnamedu
: phương nam
: 0379472301
: 231 Nguyễn Văn Cừ - Phường 4 - Quận 5 - TP. HCM