Đặt banner 324 x 100

Dây đai thép, dây đai sắt tại Bình Phước


Dây đai thép tại Bình Phước, dây đai thép dầu đen giá tốt
Dây đai thép tại Bình Phước Hoàng Long cung cấp mẫu dây đai từ sắt dùng để đai kiện đóng hàng hoá. Dây với nhiều thông số kỹ thuật, cần dụng cụ đóng đai sắt loại nào, chức năng và ứng dụng sẽ được chúng tôi làm rõ sau đây.
Xem bài viết: Dây đai sắt tại Bình Dương

Dây đai thép là gì? Ứng dụng của chúng trong lĩnh vực đóng hàng nặng
Dây đai thép là loại dây đai có cường độ cacbon cao, được xả băng cuốn lạnh. Đóng đai hàng nặng thì đây là sản phẩm đáp ứng tốt về tiêu chí an toàn và chắc chắn.
Dây thép được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: đóng kiện gỗ, Thép, Thép Thanh, Đá, Đóng tàu…. và các loại hàng hóa khác. Dây đai thép có cường độ các bon thấp, được cuốn lạnh và được sản xuất đáp ứng các yêu cầu về độ căng cứng của dây đai. Ứng dụng hầu hết các tiêu chuẩn đóng gói sử dụng dây đai có các thông số thông thường và hạn chế các  thuộc tính vật lý với cường độ cao và độ chịu đựng giảm chấn tuyệt vời.
Kết cấu sản phẩm và thông số kỹ thuật
Chiều rộng (mm) Độ dày (mm) Khối lượng (kg) Chịu lực (kg)
16mm 0.8 25 – 50 >350
16mm 1.0 25 – 50 >500
19mm 0.8 25 – 50 >750

Dây đai sắt 16mm được sản xuất với công nghệ tiêu chuẩn, công nghệ kỹ thuật cao. Dây được thiết kê với cuốn lạnh tránh co giãn sản phẩm. Được xử lý qua quá trình hấp dầu và sơn tĩnh điện loại cao cấp 2 lớp bền. Với lớp vỏ bọc bên ngoài chống được gỉ sét, độ căng cứng tốt, mức độ chịu lực rất cao. Đây là loại chuyên dụng dùng để đóng đai kiện hàng hóa đặc biệt với hàng
Dây đai thép dầu tại Bình Phước
Chúng tôi là đơn vị cung cấp dây đai thép, dây đai thép dầu, dây đai thép mạ kẽm, dụng cụ đóng đai sắt nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi phục vụ cho toàn khách hàng cả nước. Để có cho mình bộ sản phẩm ưng ý, tiết kiệm chi phí.

 

Thông tin liên hệ


: daydaibinhduong168
: Nguyễn Đình Long
: 0961236676
: Phường Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương