Đặt banner 324 x 100

Bật Mí Top 5 Nhà Hàng Thái Ở Vũng Tàu Ngon Phát Ghiền


Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm. Mỗi món ăn đều có sự phối trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Ẩm thực Thái Lan là một phần của văn hóa Thái Lan và trở thành một trong những yếu tố thu hút khách du lịch. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và muốn thưởng thức món ăn chuẩn Thái thì hãy cùng ROD FAI điểm qua top 5 nhà hàng thái ở vũng tàu siêu ngon, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng bất ngờ và hài lòng đấy.

1. Nhà Hàng Hải Sản Sing Thai Mookata –  Nhà Hàng Thái Vũng Tàu

Nhà Hàng Hải Sản Sing Thai Mookata
Nhà Hàng Hải Sản Sing Thai Mookata

Điểm ăn khách đầu tiên chính là nhà hàng thái ở vũng tàu nằm ngay sát đường biển Trần Phú cực đẹp. Không gian bên trong quán rộng, có đến 3 tầng. Mọi tiệc tùng hay khách đông cũng không phải lo. Nhà hàng còn có không gian phòng dành cho những nhóm tiệc hay hội họp cần sự riêng tư. Đặc biệt nhất là ở tầng trên cùng có dãy bàn sát lan can, có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm biển cực kì lãng mạn. Nguyên một bàn đại tiệc đủ món, vì nhà hàng Sing-Thai, nên có đủ các món đặc trưng nhất của Singapore và Thái Lan.

Một nồi lẩu ngon với nước lẩu thái chua chua cay cay thơm mùi nước dừa, xung quanh được xếp ba chỉ bò mỹ cuộn tròn bắt mắt. Nước lẩu của nhà hàng không quá ngọt, cũng không quá cay, vị chua vừa phải, rất quyện với đồ nhúng lẩu. Không gian quán là vị trí siêu đẹp. Nhiều tầng nên dù quán đông nhưng vẫn thoáng, các tầng trên nhìn thẳng ra 2 mặt đường lớn. Vừa ăn lẩu vừa ngắm nhìn biển cả đường phố vũng tàu thơ mộng.

  • 44 Trần Phú p.1 Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa : 10:00 – 24:00
  • Mức giá : 15.000đ – 200.000đ

2. Tom Yum Thai –  Nhà Hàng Thái Vũng Tàu Ngon Nhất

Tom Yum Thai
Tom Yum Thai

Với giá cả cực kì bình dân, Tom Yum Thai Food là nhà hàng thái ở vũng tàu được du khách rất yêu thích. Chủ quán là người Thái Lan đã có nhiều năm kinh nghiệm chế biến. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để tụ tập thay đổi khẩu vị thì hãy bỏ túi ngay địa chỉ thú vị này nghen! Không gian ấm cúng, đồ ăn ngon, đúng vị mà giá rất “hạt dẻ”.

Thực đơn các món ăn nổi bật ở đây phải kể đến như: Pad Thái, Xôi xoài, Chè Thía, Lẩu hải sản chua cay,… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa, ngon quên lối về luôn đó. Cũng chính nhờ sự chu đáo và chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng như chế biến món ăn của Tom Yum Thái mà nhà hàng trở thành một trong những nhà hàng Thái được các tín đồ ẩm thực nằm lòng cho đến nay.

  • 26 Đồ Chiểu, P. 1, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa : 17:00 – 01:00
  • Mức giá : 35.000đ – 50.000đ

3. Nathalie’s –  Nhà Hàng Thái Lan Tại Vũng Tàu

nhà hàng thái vũng tàu
Nhà hàng Nathalie

Với những sự nỗ lực không ngừng, nhà hàng thái ở vũng tàu Nathalie’s luôn phục vụ quý khách với phương châm đem đến cho thực khách sự tinh tế và thuần túy trong văn hóa ẩm thực Thái Lan. Nguyên liệu đầu vào luôn được kiểm tra nhằm đảm bảo sức khỏe của quý khách.

Đặc biệt, nhà hàng không sử dụng bột ngọt trong món ăn. Hương vị đậm đà, ngọt dịu trong từng món ăn được chế biến trực tiếp từ xương, thịt và rau củ tươi. Vì thế, Quý khách có thể an tâm về chất lượng thực phẩm trong từng món ăn.  Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,…được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này.

  • 220A Trần Phú, P. 5, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa : 08:00 – 22:00
  • Mức giá : 50.000đ – 200.000đ

4. Móm Hí –  Nhà Hàng Thái Ngon Tại Vũng Tàu

nhà hàng thái vũng tàu
nhà hàng Móm Hí

Móm Hí là nhà hàng thái ở vũng tàu rất nổi tiếng với giới trẻ và du khách Vũng Tàu. Bằng cách kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại, đồng thời giữ nguyên ẩm thực nguyên bản. Món Hí đã làm hài lòng từ những thực khách trong nước đến những thực khách nước ngoài. Nhà hàng sẽ khiến thực khách cảm nhận vị gốc của ẩm thực Thái qua hơn 50 món ăn đặc sắc, đa dạng. Đặc biệt, tại đây có lẩu thái Koh Yam với hương vị chua thanh nhẹ. Thêm vào đó, Koh Yam luôn có những set Thái hay những combo ẩm thực Thái để thực khách khi đi đông dễ dàng lựa chọn hơn.

  • 60/24 Phạm Hồng Thái, P. 7, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa : 15:00 – 22:00
  • Mức giá : 7.000đ – 20.000đ

5. Nhà Hàng Wongnai –  Nhà Hàng Thái Lan Vũng Tàu 

 Nhà Hàng Wongnai
Nhà Hàng Wongnai

Để thưởng thức trọn hương vị của món ăn Thái, thực khách có thể ghé nhà hàng Wongnai. Đây là một nhà hàng nổi tiếng mang đầy đủ hương vị các món ăn Thái Lan. Điểm đặc biệt trong món ăn Thái đó chính là việc sử dụng các loại rau thơm hay còn gọi là thảo mộc (đinh hương, nghệ tây, rau mùi, húng quế, lá bạc hà, gừng, ớt, sả, lá chanh,…) để chế biến món ăn. Vừa làm tăng thêm mùi vị cho món ăn vừa có lợi cho sức khỏe. Tuy món ăn được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi, ngon. Hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn.

Các món chế biến từ đồ tươi sống cũng là một trong những nét độc đáo thu hút khách hàng. Trong đó phải kể đến món bạch tuộc sống, sò huyết, tôm… Với nguồn hải sản tươi sống, Vũng Tàu là vùng đất để các món hải sản Thái thăng hoa.

  • 34 Trần Hưng Đạo, P. 1, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa : 09:00 – 22:00
  • Mức giá : 50.000đ – 250.000đ
ROD FAI vừa chia sẻ đến bạn top 5 nhà hàng thái ở vũng tàu ngon nức tiếng không thể bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời trong chuyến đi Vũng Tàu cũng như giây phút thật thoải mái bên bạn bè, người thân!

Thông tin liên hệ


: suncasevn
: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
: 0969712817
: 242 Phạm Văn Đồng - TP Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk