Đặt banner 324 x 100

Top loại thức ăn cho chó ưa thích


 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại thức ăn cho chó được chế biến sẵn với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Nhưng để hiểu rõ hơn về từng loại thức ăn cho chó. Loại nào tốt, phù hợp nhất với bé cún nhà mình thì không hẳn ai cũng biết rõ. Sau đây Lani Petshop sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu những loại thức ăn cho chó được ưa thích nhất hiện nay.

 

1.Thức ăn cho chó royal canin 

Royal Canin là thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm cho chó mèo của tập đoàn Mars. Royal Canin phát triển tại Pháp và mở rộng vào thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.Thức ăn cho Royal Canin được rất nhiều người nuôi chó mèo tin tưởng và chọn lựa bởi nó đảm bảo về thành phần dinh dưỡng sức khỏe chính xác và đầy đủ theo nhu cầu cơ thể chó và mèo.

Royal Canin đa dạng sản phẩm cho cả chó và mèo. Riêng thức ăn cho chó Royal Canin thì bạn có rất nhiều lựa chọn từ đồ ăn hạt, pate phù hợp với nhiều giống chó và độ tuổi khác nhau 

Royal Canin chứa nhiều thành phần Omega 3, Omega 6, DHA, axit béo tăng cường, những hợp chất này vô cùng tốt cho việc làm đẹp lông cho chó và tránh được các căn bệnh về da. Ngoài ra thành phần còn chứa nhiều Protein và các dạng axit amin lưu huỳnh giúp kích thích phát triển cho bộ lông dài dày của chúng. Khi ăn thức ăn khô cho chó Royal Canin còn giúp cho cún giảm hàm lượng cao răng và mảng bám giúp răng của chó thêm chắc khỏe. Trong thức ăn chứa nhiều chất chống oxy hóa, Vitamin A, E, Lutein và Taurine giúp năng cao sức đề kháng dành cho chó.

 

 

2. Thức ăn cho chó smartheart 

Thương hiệu SmartHeart là một thương hiệu thức ăn nổi tiếng cho chó của Thái Lan. Thức ăn cho chó smartheart có ưu điểm là giá thành hợp lý hơn nhiều so với Royal Canin, các sản phẩm có nhiều hương vị và chia cho từng nhóm chó nhỏ, chó vừa và chó trưởng thành. Thành phần dinh dưỡng của thức ăn cho chó SmartHeart cũng được ghi chi tiết và rõ ràng. Nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa ra được sản phẩm phù hợp. Thức ăn khô cho chó Smartheart là dạng thức ăn phù hợp với những dòng chó có kích thước lớn như chó husky, golden, samoyed, labrador…

hàm lượng Protein, hàm lượng chất đạm và chất xơ tương đối cân bằng trong thức ăn cho chó Smartheart. Ngoài ra còn chứa nhiều DHA, axit béo Omega 3, Lecithin, Colin tổng hợp từ dầu cá biển giúp phát triển trí não bộ tốt hơn. Thành phần Calcium và phốt pho rất tốt cho xương và răng đặc biệt thích hợp cho các giống chó nhỏ như poodle và chihuahua.

3. Thức ăn cho chó Classic Pets – Thức ăn cho chó lớn

Là một trong những thương hiệu đồ ăn cho các vật nuôi nổi tiếng đến từ Thái Lan. Classic Pets không chỉ tối ưu về hàm lượng chất dinh dưỡng mà còn có hướng đến hương vị thơm ngon, kích thích thú cưng ăn ngon.

 

Đồ ăn cho chó Classic Pets  chứa thành phần dinh dưỡng tốt cho chó phát triển cơ bắp và kích thước lớn: chó bull pháp (bully), chó mặt xệ, pitbull, ... và phù hợp với các giống chó đang trong thời kỳ sinh sản cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng

Thức ăn cho chó Classic Pets là một trong ít những loại thức ăn có chứa tinh bột giúp cung cấp đủ năng lượng cho chó hoạt động hoặc huấn luyện cường độ cao. Ngoài ra thức ăn cho chó Classic Pets còn được bổ sung thêm các chất béo, axit béo, vitamin và khoáng chất giúp chống oxy hóa, cân bằng lượng máu, giúp cho xương chắc khỏe. 

4. Thức ăn cho chó Pedigree

Thức ăn cho chó Pedigree là thương hiệu đến từ tập đoàn Mars Mỹ, là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, cung cấp tất cả loại thức ăn & dinh dưỡng cần thiết cho chó. Pedigree là dạng đồ ăn sẵn dưới dạng ướt nên phù hợp với các dòng chó cảnh nhỏ như chó chihuahua, chó fox, poodle con, lạp xưởng….

Thành phần thức ăn hãng Pedigree thường bao gồm thịt gà,thị bò, gan và các loại rau dạng ướt mềm chứa đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra còn chứa nhiều chất omega và Zinc giúp cho lông của chó ít rụng và giảm thiểu các chứng bệnh về da. Hàm lượng protein, chất xơ, Calcium và phốt pho rất tốt cũng được đặc biệt thêm vào dòng sản phẩm này giúp cho hệ tiêu hóa, lông, da, xương và răng của chó phát triển khỏe mạnh.

5. Thức ăn cho chó Ganador

Thức ăn cho chó Ganador có tốt không? Đây là thức ăn dành riêng cho các dòng chó to và không phù hợp với các dòng chó nhỏ. Nên thức ăn cho chó Ganador đặc biệt tốt cho các giống: chó becgie, malinois, pitbull, rottweiler, doberman….

 

Trong thức ăn cho chó Ganador có chứa hàm lượng thịt gà và thịt cừu rất cao giúp đảm bảo được chất dinh dưỡng dành cho chó. Ngoài ra còn bổ sung thêm vitamin E giúp chó tăng cường hệ miễn dịch, vitamin B, D, Omega 3, 6 giúp có bộ lông mềm mượt và đẹp hơn. Bên cạnh đó, trong thức ăn khô Ganador có chứa hàm lượng DHA rất cao giúp cho trí não của chó phát triển (điều này vô cùng cần thiết đối với các dòng chó nghiệp vụ như becgie đức, doberman…)

6. Thức ăn cho chó Fib’s 

Fib’s là dòng thức ăn phù hợp với mọi giống chó và mọi kích thước từ chó nhỏ đến chó to. Thành phần thức ăn Fib's chứa 26% chất đạm và protein giúp cơ thể của chó phát triển khỏe mạnh. Lượng canxi và phốt pho cao giúp hệ xương phát triển chắc khỏe. Chất xơ giúp hệ tiêu hóa của chó vận hành tốt hơn. Thành phần vitamin và khoáng chất trong thức ăn Fib's còn giúp chó có bộ lông mượt và làn da chắc khỏe hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên mang lại những thông tin bổ ích. Giúp các cô cậu chủ đang phân vân lựa chọn thức ăn cho chó sẽ tìm thấy “chân ái” cho bé cún của mình. Những sản phẩm thức ăn dành cho chó nêu trên đều có mặt tại Lani Petshop các bạn ghé tham khảo thêm nhé

 


 

Thông tin liên hệ


: lanipetshop
:
:
:
: