Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Vì sao chị em phải dùng son dưỡng môi?


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Vì sao chị em phải dùng son dưỡng môi?

Hiện nay, son môi đã trở thành items làm đẹp quan trọng không thể thiếu của chị em phụ nữ, không chỉ giúp tô điểm cho đôi môi phái đẹp thêm rực rỡ cuốn hút hơn mà còn giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Thế nhưng để có được đôi môi căng mọng quyến rũ đầy sức sống thì các nàng bắt buộc phải xài son dưỡng môi mỗi ngày.

Vì Sao Chị Em Phải Dùng Son Dưỡng Môi?

Dưỡng ẩm môi, giữ cho môi không nứt nẻ

Da môi của bạn dễ bong tróc, khô ráp? Nguyên nhân có thể là do chăm sóc môi chưa đúng cách, sử dụng son môi không phù hợp,.. hoặc có thể là do thời tiết nữa.

Nhất là vào mùa đông (hoặc khi thời tiết khô lạnh) môi của bạn bắt đầu mất nước và trở nên khô. Khi đó, son dưỡng sẽ là cứu tình, sẽ giúp cung cấp nước cho môi làm cho môi của bạn tươi tắn trở lại.

Giúp làn môi của bạn trẻ trung, tươi tắn hơn

Đa phần các loại son dưỡng sẽ cung cấp vitamin E, làm cho làn môi của bạn tươi tắn hồng hào một cách tự nhiên. Giúp bạn cảm thấy tự tin và năng động hơn.

Mẹo nhỏ: Trước khi đánh son, nên  thoa lên môi một lớp son dưỡng vì nó làm cho màu son của mình trông mướt và đều màu hơn.^^Nhớ nhé, bạn hãy bôi son dưỡng lên môi trước khi đánh son và cảm nhận sự khác biệt. Bạn cũng có thể bôi son dưỡng mỗi tối để môi hấp thụ được độ ẩm và vitamin tuyệt đối. Sẽ làm môi bạn nhanh chóng hồng hào một cách tự nhiên mà không cần dùng son màu luôn.

Ngăn ngừa lão hóa

Loại son dưỡng môi thiên nhiên có SPF để sử dụng hàng ngày, đặc biệt nếu bạn ở ngoài nắng nhiều. Những làn môi khó coi đó có thể được ngăn chặn nếu bạn thực hiện đúng các biện pháp phòng ngừa với SPF.

Không ảnh hưởng đến sức khỏe

Son dưỡng môi thường được làm từ các thành phần từ thiên nhiên nên sẽ không gây hại đến sức khỏe. Không những thế nó còn có lợi nữa. Các thành phần tự nhiên như bơ shea, dầu dừa,.. giàu các vitamin giúp nuôi dưỡng môi và có khả năng chống oxy hóa.

Son dưỡng môi giúp bảo vệ môi

Da môi mỏng nên không thể chống lại các tác nhân gây hại (bụi bẩn, khí hậu, thời tiết,…). Hãy yên tâm! Son dưỡng sẽ giúp bạn làm điều đó. Nó đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ cho môi. Ngoài ra, một số loại son dưỡng còn có khả năng chống nắng cho môi. Vì vậy mà sử dụng son dưỡng môi là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc môi.

Cách Chọn Son Dưỡng Môi Đúng Chuẩn

Tránh các thành phần như phenol, tinh dầu bạc hà và axit salicylic vì có thể làm khô môi và ngứa ran khi thoa lên môi. Điều này có thể gây kích ứng hoặc loại bỏ các lớp bên ngoài của da, giống như chất tẩy tế bào chết. Khi đó môi bạn sẽ ít được bảo vệ hơn, dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường và phải thoa nhiều son dưỡng môi hơn.

Hạn chế các loại son dưỡng môi có chứa mùi hương hoặc thêm hương liệu. Các hóa chất trong một số mùi hương và hương liệu thêm vào có thể gây kích ứng hoặc dị ứng da, làm khô và nứt nẻ da.

Bạn nên tìm kiếm các sản phẩm thạch đơn giản, làm từ dầu mỏ ( petroleum-based jelly products). Những loại này được khuyên dùng vì chúng giữ ẩm cho đôi môi và ngăn ngừa nứt nẻ thay vì gây ra nứt nẻ.

Sử dụng son dưỡng môi có chỉ số SPF ít nhất là 30. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng cho môi khi ra ngoài trong thời gian dài, khi chơi thể thao hoặc ở hồ bơi hoặc bãi biển.

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Son Dưỡng Môi

Cẩn thận chọn lựa son dưỡng môi

Hiện nay, mỹ phẩm rất đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như thương hiệu. Đối với các loại son cũng thế. Để an toàn thì các bạn nên chú ý trước tiên là thành phần có trong son nhé. Nếu như trong son có thành phần mineral oil (hay còn có những tên khác như liquid paraffin, white oil...) thì hãy "say goodbye" luôn nhé. Vì nếu thường xuyên sử dụng dầu khoáng sẽ ngăn cản sự bài tiết của da, làm bít lỗ chân lông, gây mụn… Nguy hiểm hơn, chất này được khuyến cáo có thể gây ung thư hoặc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Nếu như không tự tin lựa chọn son dưỡng môi cho mình thì các bạn nên tìm đến nơi bán son dưỡng môi an toàn và chính hãng để được nhân viên tư vấn và đảm bảo quyền lợi cho mình nhé. Làm đẹp thì yếu tố sức khỏe phải đặt lên hàng đầu đúng không nào!

Không liếm son dưỡng môi

Nhiều chị em có thói quen liếm đôi môi ngay cả khi đã thoa son dưỡng. Theo các chuyên gia, nhiều người có thể bị đau bụng nhẹ khi tiêu thụ son dưỡng môi. Một điều cần lưu ý là son dưỡng môi dù chiết xuất từ thành phần gì thì cũng không nên ăn hay liếm thường xuyên nhé. Dù sao thì nó chỉ là son chứ không phải là thực phẩm mà nhỉ?

Không quá lạm dụng son dưỡng môi

Tất cả mọi thứ chúng ta sử dụng nếu lạm dụng quá đều không tốt, son dưỡng môi cũng như thế thôi nhé. Chúng ta chỉ nên sử dụng không quá 3 lần/ ngày để giúp môi hấp thụ đủ dưỡng chất và mang lại hiệu quả tốt nhất cho môi nha.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Ấn tượng đầu tiên sau khi thoa Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint chính là cảm giác rất mềm như tan chảy trên môi, lớp son rất mỏng như không bôi, nhưng lại có khả năng dưỡng ẩm lâu đến ấn tượng nên bạn không phải thoa lại thường xuyên. Lớp son không quá bóng, không bị dính nhớt, không hề cảm thấy khó chịu khi thoa.

Với kết cấu như vậy, có thể nói All My Things I’m Your Lip Tint thích hợp dùng vào cả mùa đông lẫn mùa hè. Ngoài khả năng chống viêm và thành phần dịu nhẹ cho môi, ngay cả những bạn có da nhạy cảm cũng có thể an tâm chọn mua. Ngoài ra bạn có thể dùng như son lót trước khi tô son hoặc sử dụng như một thỏi son màu bình thường vì màu khi lên môi khá đúng màu và cực kỳ thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: