Đặt banner 324 x 100

Tổng quan về bồn nước nhựa Sơn Hà


Thùng nước sơn hà ( hay téc nước sơn hà ) là một trong nhiều máy móc tham gia đảm bảo nhu cầu dùng nước nguyên chất cho những gia đình được chuộng và tin dùng nhất ngày nay.

điểm mạnh của bồn đựng nước sơn hà

Hãng uy tín
Thùng nước, téc nước nhựa sơn hà là một trong những kết quả của công ty sơn hà với lịch sử thành lập kể từ năm 1998. Kinh qua tiến trình gia tăng dài lâu, sơn hà cung cấp cho khách mua hàng nội địa và thế giới những máy móc giá trị, lâu bền, được tôn vinh.

Phong phú sản phẩm
Sơn hà bổ sung cho khách hàng các loại thùng nước, téc nước phong phú về vật liệu, thể tích và loại để thong dong quyết định theo nhu cầu dùng.
- sắp xếp theo vật liệu có bồn inox sơn hà và bồn nhựa sơn hà.
- sắp xếp theo loại có thùng nước sơn hà đứng và thùng nước sơn hà ngang.
- sắp xếp theo sức chứa có thùng nước các thành viên trong nhà ( 500 - 6. 000 lít ) và thùng nước công nghiệp ( 10.000 lít trở lên )

Vật liệu sang chảnh, quá trình kỹ thuật hiện đại
Thùng nước inox và thùng nước nhựa sơn hà đều được chế tạo từ các vật liệu inox sus 304 và nhựa pe nhập khẩu từ nước ngoài chất lượng cao, được gia công hàng loạt công nghệ tiên tiến thuộc nhật bản, úc với các công nghệ hiện đại như hàn lăn hay sinh trong buồng kín, áp suất cao, kỹ thuật nhựa đa lớp để cam kết độ rắn cáp, vững chắc và các quy chuẩn về giá trị như iso 9001 : 2008 hay tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm của fda.

Vật liệu sang chảnh, không han gỉ, không gây phản ứng hóa học giúp tích lũy nước nguyên chất hữu hiệu, cùng lúc xây dựng kín ngăn sâu bọ, bụi, lá cây ... Làm hoen ố và gây nhiễm khuẩn cho nước, đem đến nguồn nước tinh khiết và an toàn cho thể trạng.

Xây dựng hẳn nhiên, đẹp mắt
Thùng nước inox sơn hà có xây dựng với lốc gân kép được phân bổ đều trên thân bồn, phần đế to , kẹp phần đế gắn thân bồn với phần đế và phần khuy khóa có chốt an toàn , cam kết bồn trụ vững trong mọi khí hậu, kể cả mưa bão.

Thùng nước nhựa sơn hà không nứt, vỡ cho dù để ở phía ngoài trời, có khả năng chứa được phong phú các loại nước máy , nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nước nhiễm mặn, kể cả chất hóa học, đồ ăn ... Bồn nhựa sơn hà vững chắc, nên dùng trên tàu, thuyền ra khơi lâu ngày.

Bồn inox có ngoại hình sáng loáng, không han gỉ, bồn nhựa có bên ngoài láng mịn và không bị bay màu trong tiến trình dùng, mang lại sự trang bị cho đời sống.

Giá thùng nước sơn hà bao nhiêu ?


Tùy thuộc vật liệu, mẫu mã và mức chứa mà giá thùng nước, téc nước sơn hà biến động trong khoảng 1 , 3 - 18 triệu đồng.

Bình thường, giá bồn nhựa sơn hà sẽ ít đắt đỏ hơn giá bồn inox, giá thùng nước đứng sẽ ít đắt đỏ hơn giá thùng nước ngang.

để ý gì lúc mua thùng nước sơn hà ?

Lúc mua thùng nước sơn hà, bạn cần lưu tâm chọn mua mặt hàng xịn để đảm bảo chất lượng kết quả và được sử dụng những tài trợ về vận tải, cài đặt và được bảo hành trong khoảng thời gian 7 - mười hai năm.

Bạn phải lưu tâm các đặc trưng về tem nhãn, logo hoặc dùng nam châm thử để cam kết tậu được đúng mặt hàng sơn hà xịn.

Trong tiến trình dùng, bạn hãy liên tục vệ sinh và điều tra hiện trạng bồn để cam kết chất lượng nước dự trữ trong bồn luôn sạch và an toàn cho cả gia đình.

Mua thùng nước sơn hà chổ nào tốt , giá bèo ?

vuabonnuoc.com với trên thập niên kinh nghiệm phân phối các máy móc nhà cửa, cuộc sống cam đoan phân phối các loại thùng nước, téc nước xịn, giá ưu đãi với giải pháp giao hàng và thu tiền tại nhà thuận lợi trên cả nước.

Thông tin liên hệ


: vuabonnuoc
: Vua Bồn Nước
: 0899177899
: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh