Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Kiểm soát tình trạng lây lan của mụn trứng cá khi mang thai


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Kiểm soát tình trạng lây lan của mụn trứng cá khi mang thai

Do da mẹ bầu thay đổi rất nhiều khi mang thai, bạn có thể thực hiện một số biện pháp dưới đây để ngăn ngừa và giảm nguy cơ mụn trứng cá lây lan trên diện rộng khi mang thai. Hãy cùng nhau tìm hiểu cách kiểm soát tình trạng lây lan của mụn trứng cá khi mang thai nhé!

Các Biện Pháp Kiểm Soát Tình Trạng Lây Lan Của Mụn Trứng Cá Khi Mang Thai

Giữ da sạch sẽ

Sử dụng một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng để làm sạch lỗ chân lông. Rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Sau khi rửa xong, hãy lau nhẹ nhàng bằng khăn sạch, không chà xát.

Giữ khu vực đường viền hàm dưới với đường viền với tóc sạch sẽ vì những khu vực này là nơi dễ bị tắc nghẽn nhất. Ngoài ra, khi gội đầu, bạn không nên sử dụng loại dầu gội có tính dầu.

Giặt bao áo gối thường xuyên để tránh tiếp xúc với bã nhờn còn đọng lại trên gối. Đừng rửa mặt quá nhiều lần vì sẽ làm mất độ ẩm tự nhiên của da. Cuối cùng, tránh sử dụng nước nóng khi rửa mặt vì sẽ làm da bị khô.

Đừng cọ xát vùng mụn

Khi rửa mặt, đừng kỳ cọ vùng bị mụn vì nó có thể khiến tình hình trở nên tệ hơn. Trong thời gian mang thai, da của bạn sẽ nhạy cảm đến nỗi mà chỉ chà nhẹ cũng có thể tạo ra thương tích. Vì vậy, việc chà xát quá mức sẽ khiến da bị mất đi độ ẩm, khiến cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn. Bên cạnh đó, việc nặn mụn trong lúc này cũng có thể khiến bạn bị sẹo vĩnh viễn. Do đó, bạn chỉ nên lau mặt nhẹ nhàng bằng khăn mềm hoặc bằng tay. Rửa mặt kỹ, sử dụng kem dưỡng ẩm không dầu.

Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá nhiều

Việc tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời không chỉ gây hỏng da mà còn khiến mụn trứng cá xuất hiện. Khi ra ngoài, bạn hãy sử dụng kem chống nắng để ngăn ngừa tổn thương. Quan trọng hơn, bạn nên lựa chọn loại kem chống nắng nào phù hợp với da nhờn và da bị mụn nhé.

Làm ẩm da

Hãy sử dụng kem dưỡng ẩm không dầu được thiết kế đặc biệt cho da bị mụn trứng cá. Điều này sẽ giúp giữ độ ẩm cho làn da. Bên cạnh đó, bạn đừng rửa mặt quá thường xuyên vì điều này sẽ khiến da bị mất đi độ ẩm. Hãy nhớ một điều: việc sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp sẽ giúp duy trì độ pH của da.

Tránh trang điểm khi đang trị mụn cho bà bầu

Bạn nên hạn chế trang điểm khi đang bị mụn trứng cá. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải làm điều này, hãy lựa chọn những mỹ phẩm không chứa gốc dầu. Tẩy lớp trang điểm càng sớm càng tốt nhé.

Ăn những món tốt cho sức khỏe

Hạn chế ăn đồ ngọt để giảm mụn. Tránh các loại thực phẩm nướng và chiên vì chúng chứa rất nhiều chất béo không bão hòa, khiến da dễ bị mụn. Thay vì sử dụng đường, hãy chuyển sang dùng mật ong. Ăn nhiều loại hạt, trái cây tươi, rau xanh, cam để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trước khi thay đổi chế độ ăn, hãy nói chuyện với bác sĩ để đảm bảo sức khỏe của bạn và bé nhé.

Bổ sung vitamin B2

Thiếu hụt vitamin B2 có thể khiến da sản xuất nhiều chất bã nhờn. Có rất nhiều thực phẩm giàu vitamin B2 mà bạn nên sử dụng như các loại rau có màu xanh, cải bó xôi, măng tây và hạnh nhân.

Uống nhiều nước để phòng ngừa mụn trứng cá khi mang thai

Uống nhiều nước mỗi ngày vì nếu thiếu nước, da sẽ bị khô. Bạn có thể thử một số loại thức uống dinh dưỡng như nước ép trái cây tươi, sinh tố, sữa lắc và nước ép rau củ. Điều này không chỉ giúp bổ sung nước cho cơ thể mà còn giúp bổ sung chất dinh dưỡng để hạn chế tình trạng mụn trứng cá bùng phát.

Mụn Trứng Cá Có Phải Là Dấu Hiệu Của Việc Mang Thai?

Sự thay đổi của hormone trong cơ thể khi mang thai khiến mụn hoạt động mạnh mẽ trên da của bạn. Nếu trước đây từng bị mụn thì khả năng bạn gặp phải triệu chứng này trong thai kỳ rất cao. Còn nếu bạn đang bị mụn thì các triệu chứng sẽ trở nên trầm trọng hơn trong thai kỳ nhưng sẽ dần dịu lại khi các hormone ổn định.

Không phải thai phụ nào cũng bị mụn trứng cá nhưng thông thường, mụn sẽ bùng phát vào đầu thai kỳ. Sau đó, tình hình sẽ dần được cải thiện và đến những tháng cuối thì tình trạng mụn trầm trọng trở lại do các hormone lại biến động mạnh.

Sự gia tăng của hormone androgen chỉ là một trong nhiều lý do gây ra mụn trứng cá trong thời gian mang thai. Bên cạnh đó, vẫn có một số lý do khác.

Điều Trị Mụn Trứng Cá Trong Thai Kỳ Có An Toàn?

Bạn nên hỏi bác sĩ da liễu về những phương pháp điều trị tình trạng này. Mụn trứng cá không phải là một tình trạng nghiêm trọng và nó hoàn toàn có thể cải thiện một khi các hormone trở lại bình thường. Vì vậy, bạn có thể tự quyết định xem có nên điều trị hay không dựa trên mức độ mà bạn đang gặp phải.

Những phương pháp trị mụn trứng cá an toàn cho bà bầu:

Những loại thuốc có chứa calamine, kẽm sulfat, axit azelaic, erythromycin và clindamycin có thể sử dụng để điều trị tình trạng mụn trứng cá nhẹ và trung bình.

Những loại thuốc có chứa axit salicylic được coi là an toàn trong thai kỳ và có thể dùng mà không cần đến việc kê toa.

Benzoyl peroxide cũng rất an toàn khi sử dụng điều trị mụn trứng cá trong thời gian mang thai. Da chỉ hấp thu 5% benzoyl peroxide, sau đó chuyển thành axit benzoic và được bài tiết qua nước tiểu.

Axit azelaic cũng an toàn khi sử dụng trong thai kỳ vì theo nghiên cứu, không có các dị tật bẩm sinh nào được phát hiện khi sử dụng thuốc này.

Kem có chứa resorcinol hoặc lưu huỳnh cũng có thể giúp ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

Sữa rửa mặt có chứa axit glycolic với hàm lượng thấp cũng vô hại trong thời kỳ mang thai.

Thuốc kháng sinh như erythromycin, azithromycin và cephalexin cũng không gây ra nguy cơ gì.

Lưu ý: Không tự ý sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào trước khi nói chuyện với bác sĩ vì có một số loại thuốc không an toàn cho phụ nữ mang thai.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là một trong những sản phẩm chấm mụn mang lại hiệu quả rất tốt mà chị em không thể bỏ qua. Thành phần chính trong kem chấm mụn này là chất calamine màu hồng nhạt khi chấm lên mụn sẽ giúp da nhanh chóng hấp thu và phát huy công dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm một số chiết xuất tự nhiên cũng có khả năng trị mụn rất tốt như vitamin E, salicylic acid,...

 DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là kem chấm mụn có chiết xuất từ tự nhiên nên tuyệt đối an toàn đối với làn da, đặc biệt là những người có làn da mỏng hoặc da nhạy cảm. Công dụng chính của sản phẩm này là giảm viêm, giảm tiết bã nhờn trên da và hỗ trợ làm mờ thâm sẹo do mụn để lại. Đồng thời, ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn và hạn chế tối đa tổn thương trên da do mụn gây ra.

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: