Đặt banner 324 x 100

Tư vấn quảng cáo biển hộp đèn LED ấn tượng


Hình thức quảng cáo màn hình LED mang lại hiệu quả truyền thông cao, tiếp cận khách hàng tiềm năng cả ban ngày lẫn ban đêm.

Vậy quảng cáo biển hộp đèn led là gì? Có những loại nào? Ưu điểm ra sao? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau...

Quảng Cáo Biển Hộp Đèn Led Là Gì?

Quảng cáo biển hộp đèn led là hình thức của quảng cáo ngoài trời ở tầm thấp. Biển hộp đèn được cấu tạo từ khung kim loại có dạng hình hộp chữ nhật, hình vuông hoặc tròn,…Bên ngoài khung được bao bọc bởi tấm bạt quảng cáo in maquette; bên trong có hệ thống đèn điện chiếu sáng giúp các hình ảnh quảng cáo nổi bật khi về đêm hay trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Quảng Cáo Biển Hộp Đèn Led
Quảng Cáo Biển Hộp Đèn Led

Biển hộp đèn led phù hợp với hầu hết các các sản phẩm, nhãn hàng và đang được cải tiến dưới nhiều loại hình khác nhau. Hình thức quảng cáo này cũng có thể được triển khai ở nhiều địa điểm như trước cửa hàng, sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn hay thậm chí là trên các dải phân cách đường,…
 

6 Loại Biển Hộp Đèn Led Phổ Biến Hiện Nay

1. Quảng cáo biển hộp đèn Mica hút nổi

Biển hộp này được làm từ tấm mica nguyên khối định hình nổi, sử dụng khung bằng sắt hoặc nhôm, có tuổi thọ cao và chất lượng rất tốt. Thiết kế biển với kích thước nhỏ gọn, dạng hình vuông, hình cầu, elip hoặc hình chữ nhật. Bên trong biển được lắp hệ thống đèn tuýp led hoặc đèn led làm nổi bật hình ảnh quảng cáo, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Quảng cáo biển hộp đèn Mica hút nổi
Quảng cáo biển hộp đèn Mica hút nổi

2. Quảng cáo biển hộp đèn Mica siêu mỏng

Hộp đèn Mica siêu mỏng giúp các maquette quảng cáo hiển thị rất rõ ràng và sắc nét. Nó có độ dày chỉ từ 2 -3 cm, bên trong tích hợp công nghệ led hiện đại được sắp xếp dàn trải hoặc sát nhau. Biển hộp này sử dụng bạt backlit để in hình ảnh, bạt căng mịn, mỏng nhẹ nên hệ thống đèn led sẽ dễ dàng chiếu xuyên suốt và tản đều.

Quảng cáo biển hộp đèn Mica siêu mỏng
Quảng cáo biển hộp đèn Mica siêu mỏng

3. Quảng cáo biển hộp đèn sử dụng bạt Hiflex

Đây là loại biển sử dụng bạt Hiflex để in ấn phẩm truyền thông. Bạt Hiflex dày dặn, khó rách, không bị thấm nước nên rất phù hợp để triển khai các dự án quảng cáo ngoài trời. Loại bạt này cũng có cấu tạo phù hợp để ánh sáng dễ dàng xuyên qua nên có thể đầu tư thêm đèn led bên trong biển hộp đèn.

Quảng cáo biển hộp đèn sử dụng bạt Hiflex
Quảng cáo biển hộp đèn sử dụng bạt Hiflex

4. Quảng cáo biển hộp đèn sử dụng bạt Backlit

Với những địa điểm thường có nhiều góc tối như bên trong sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn, ga tàu hỏa,… thì các nhãn hàng nên sử dụng biển hộp đèn sử dụng bạt Backlit. Loại bạt này có khả năng xuyên sáng cực tốt nên chỉ cần đầu tư hệ thống đèn led bên trong biển hộp, các maquette quảng cáo sẽ trở nên nổi bật và hấp dẫn khách hàng.

Quảng cáo biển hộp đèn sử dụng bạt Backlit
Quảng cáo biển hộp đèn sử dụng bạt Backlit

5. Quảng cáo biển hộp đèn thông minh

Đây là sự kết giữa biển hộp đèn và hệ thống thùng rác thông minh có thể phân loại rác. Phía trên mái che của hộp đèn được lắp đặt pin mặt trời kết hợp hộp điều khiển, nhờ đó năng lượng mặt trời sẽ được chuyển hóa thành điện năng cung cấp cho hệ thống đèn chiếu sáng maquette quảng cáo.

Mặc dù loại biển này mới xuất hiện gần đây, chỉ phổ biến ở các thành phố lớn nhưng vẫn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Biển hộp đèn thông minh thường đặt ở vỉa hè có nhiều người qua lại, ở công viên, bờ hồ,…

Quảng cáo biển hộp đèn thông minh
Quảng cáo biển hộp đèn thông minh

6. Quảng cáo biển hộp đèn sử dụng đèn Led

Biển hộp đèn này thực chất là một bảng điện tử để chạy các dòng chữ quảng cáo về sản phẩm, nhãn hàng, thường thấy vào ban đêm. Đây là loại biển quảng cáo có thể thay đổi nội dung, thông điệp truyền thông theo yêu cầu của doanh nghiệp nhờ các module Led được lắp đặt bên trong biển hộp đèn.

Nguồn: adsngoaitroi.vn/quang-cao-bien-hop-den-led

Thông tin liên hệ


: phuonguyen1
:
:
:
: