Đặt banner 324 x 100

Izumi City - Nơi "trái tim" nhiều ngăn dung hòa trọn vẹn 3 giá trị sống


Khoảng thời gian dài giãn cách xã hội, nhu cầu an cư tại đô thị sinh thái, an toàn của người dân thành thị ngày càng tăng cao rõ rệt. Ngoài vị trí trung tâm dễ dàng kết nối cộng hưởng các giá trị tiện ích của chuỗi quần thể đô thị sinh thái khu Đông, “trái tim” Izumi City 170ha còn mang đến giá trị sống vẹn tròn cho nhịp đập hạnh phúc của cả gia đình khi cùng nhau:
  • SỐNG TẬN HƯỞNG tại thành phố 170ha được phát triển theo mô hình KHU ĐÔ THỊ TÍCH HỢP “modern township” trên 4 nền tảng - hạ tầng kết nối đồng bộ; quy hoạch tạo thị với các chương trình tạo điểm đến; ứng dụng công nghệ; quản lý vận hành khu đô thị để thỏa mãn trọn vẹn 5 nhu cầu “sống - làm việc - học tập - giải trí - mua sắm" của mỗi cá thể.
  • SỐNG GẮN KẾT trong 9 PHÂN KHU trải dọc trên 5 TRỤC KẾT NỐI TOÀN DIỆN: trục kết nối thương mại - nhịp sống - năng lượng - sinh thái - biểu tượng. Tất cả mang đến những trải nghiệm sống đa dạng và khác biệt cho mọi lứa tuổi cư dân thành thị hiện đại từ trẻ nhỏ đến ông bà cao tuổi, vui chơi trong nhịp sống thành thị sôi động hay tái tạo năng lượng tươi mới trong bình yên của miền sinh thái xanh mát. 
  • SỐNG VỮNG BỀN thông qua các giá trị xanh bên 5,5km SÔNG NƯỚC THIÊN NHIÊN khi cư dân được hòa vào “miền xanh sinh thái” bình yên của hệ thống công viên len lỏi khắp đô thị, cảm nhận sự thư thái trước mặt nước mênh mông. Tất cả chính là những món quà vô giá mà Izumi City dành tặng thế hệ tương lai.
Chọn Izumi City, chọn cuộc sống an yên thuần khiết giữa miền đô thị phồn vinh, nơi trái tim mọi thành viên gia đình cùng đập chung nhịp đập hạnh phúc . Cùng khám phá!
izumi city
=> Gia đình 4 người của chị Trần Dung đã chuyển tới sinh sống ở Izumi City được 2 năm. Từ đây, chị đã tìm được không gian sống an yên mà chị yêu thích. Chị chia sẻ rằng, từ khi chuyển tới sinh sống ở đây, không gian căn hộ được thiết kế xen lẫn giữa khu sinh hoạt chung và khu riêng khiến các hoạt động chung của gia đình diễn ra dễ dàng hơn, cả nhà thường xuyên có những bữa cơm đầm ấm cùng nhau, điều mà gia đình chị không thể có khi ở căn nhà cũ. 
izumi city
Điều chị tận hưởng nhất khi sống tại đây chính là mỗi ngày đều có thể “mở mắt thấy thiên nhiên” nhờ vị trí ôm trọn con kênh đào và một tầm nhìn toàn cảnh bao quát ra một vùng cỏ cây sông nước thanh bình. Cũng nhờ không gian đô thị xanh, tích hợp nhiều tiện ích đa dạng khiến cho cuộc sống gia đình chị tiện nghi không kém gì ở thành phố, nhưng lại lành mạnh hơn nhiều. “Gia đình tôi có thể tập gym, bơi lội mỗi chiều ngay trong nội khu mình sinh sống. Cuối tuần, sở thích của gia đình tôi là cùng nhau xuống phố ăn nhà hàng, đi bộ công viên…Các con thì ít ốm vặt hơn, luôn năng động, vui tươi”. Chị kể lại.
izumi city
Đặc biệt giữa mùa dịch khi không thể đi ra ngoài, sự thanh bình và tiện nghi nơi đây khiến cuộc sống gia đình chị không hề nhàm chán, vì “tiện ích ngay ngưỡng cửa”. “Con trai nhỏ tôi còn nói rằng, ở nhà cũng như đi du lịch tại gia. Nhà mình cũng y như resort, chỉ khác cái giường không bồng bềnh thôi”, chị dí dỏm chia sẻ thêm. 

Thông tin liên hệ


: Dinatri
:
:
:
: