Đặt banner 324 x 100

Các cách mặc áo blazzer


Mặc blazer với quần jean có ổn không?
Bạn có thể mặc blazer với quần jean để có một vẻ ngoài giản dị, và nó rất phù hợp cho những buổi tiệc tối hay những buổi hẹn hò. Cố gắng chọn những chất liệu nhẹ, như vải lanh hoặc bông, và những thiết kế không có cấu trúc, vì những chất liệu này hiệu quả nhất khi cố gắng tạo ra một thẩm mỹ thoải mái.

Áo blazer bình thường có độ dài bao nhiêu?
Độ vừa vặn của áo blazer sẽ phụ thuộc vào kích cỡ và dáng người của bạn, nhưng theo nguyên tắc chung, áo blazer nên dừng lại ở giữa đũng quần của bạn.

Blazer màu gì là linh hoạt nhất?
Như xám, xanh nước biển và các tông màu trung tính đậm có xu hướng linh hoạt nhất trong các loại áo khoác. Họ có thể mặc đẹp hoặc xuề xòa, phù hợp với nhiều bối cảnh khác nhau và có thể kết hợp với quần jean, quần short, quần chinos và áo phông.

Tôi nên tìm gì khi mua một chiếc áo khoác nỉ?
Khi mua một chiếc áo khoác nỉ, bạn cần xem xét độ vừa vặn từ vai trước tiên. Bạn cũng nên chú ý đến chất lượng vải và chọn chất liệu nhẹ cho mùa hè và chất liệu bền cho mùa đông. Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài giản dị, hãy chọn một chiếc áo blazer không có cấu trúc.

Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi không gài với một chiếc áo blazer không?
Để có vẻ ngoài giản dị hơn, bạn có thể để áo sơ mi không cài bên dưới áo blazer. Một chiếc áo phông vừa vặn là một cách tuyệt vời để đạt được tính thẩm mỹ thoải mái này.

Bạn đi giày gì với áo blazer?
Tùy thuộc vào bối cảnh mà bạn định mặc áo khoác, có nhiều lựa chọn giày dép khác nhau. Một chiếc áo blazer thông thường có thể được mặc với giày thể thao hoặc giày lười.

Thông tin liên hệ


: nguyenthithuhoan1406
:
:
:
: