Đặt banner 324 x 100

Khám phá 7 chiếc váy liền thân hot nhất 2021


Thời trang nữ Huong Ly Rose hôm nay sẽ giới thiệu 7 chiếc váy liền thân cho thời trang nữ thêm hấp dẫn

  • Mẫu váy xòe liền thân đẹp mà còn tôn lên nét dịu dàng vốn có của phụ nữ Việt. Đây cũng không phải là một thiết kế xa lạ với những cô nàng thích diện váy nhưng với sự trở lại lần này, Huong Ly Rore sẽ giới thiệu những mẫu váy xòe đang khuấy đảo giới mộ điệu.


 

Váy xòe liền thân cổ xẻ 

  • Kiểu váy xòe này không còn xa lạ gì với các chị em đam mê thời trang nữ.  thời trang nữ Huong Ly Rose hôm nay sẽ giới thiệu cho chị em phụ nữ những mẫu váy xòe liền thân cổ xẻ. Một chiếc váy cổ xẻ sẽ làm cho các chị có thể khoe trọn vòng 1 đầy đặn của mình, còn đối với chị em có vòng 1 hơi hạn chế thì có thể sử dụng thêm phụ kiện để tăng thêm sự hấp dẫn của chiếc váy mà không mất đi vẻ đẹp tự tin và quyến rũ của mình.


 

Váy xòa dáng midi liền thân nữ tính 

  • Nếu sự kết hợp với chất liệu ren giúp cho bạn sexy hơn thì thiết kế mẫu váy xòe liền thân đẹp dáng midi này lại trông nàng nữ tính hơn rất nhiều. Đây chắc có lẽ là một set đồ an toàn, thích hợp diện nơi công sở vì nó vừa đủ kín đáo, lại vừa thanh thoát. Một quý cô công sở hiện đại thay vì khoác lên những bộ vest cứng nhắc thì thử đổi phong cách là chiếc đầm midi này xem nào.

 

Kiểu váy liền thân dáng xòa màu trắng tinh khôi

  • Màu trắng luôn gợi cho chúng ta sự trang nhã và thuần khiết. Nếu đây lại là màu sắc chủ đạo của một chiếc váy xòe liền thân thì sao? Diện nó lên người bạn sẽ lung linh như một nàng công chúa nhỏ, vừa nhẹ nhàng, vừa quý phái. thời trang nữ Huong Ly Rose giới thiệu đến bạn những thiết kế phù hợp nhất để bạn tự tin tỏa sáng
  • Hơn thế nữa, trang phục màu trắng bao giờ cũng dễ lựa chọn phụ kiện hơn cả, nếu chiếc váy trắng muốt không có điểm nhấn gì thì chỉ cần nàng đeo thêm một sợi dây chuyền hoặc đôi khuyên tai bản lớn. Đôi giày cao gót thì lại đồng điệu với màu son hoặc chiếc túi cầm tay.


 

Thiết kế váy xòe hai dây

  • Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc váy dáng xòe vừa sexy mà cũng không quá hở bạo thì đây rồi, thiết kế 2 dây chính là  thời trang nữ , là sự lựa chọn thích hợp nhất. Tuy rằng thiết kế này quá đơn điệu nhưng bạn có thấy điều đặc biệt không, chính là nó chưa bao giờ lỗi thời. Dù là đầm hay áo, dù với chất liệu gì thì thiết kế 2 dây cũng dễ dàng đáp ứng.
  • Các cô gái có thể diện bộ cánh quyến rũ này đến những buổi tiệc sang trọng như hội nghị, tiệc cưới hay dành cho buổi hẹn hò đầu tiên với chàng. Một chút phụ kiện điểm xuyết giúp bạn nổi bật hơn chính là một set vòng cổ mảnh cũng rất được các bạn trẻ yêu thích.
  • Thời trang nữ   Huong Ly Rose mang đến cho bạn những thiết kế váy xòa hai dây phù hợp nhất để bạn tự tin tỏa sáng.

thòi trang nữ
 

Mẫu váy xòe liền thân phối ren sang trọng

Bạn biết đấy, chất liệu ren luôn khiến con người ta trở nên quyến rũ hơn, gợi cảm hơn. Vì thế mà không dễ gì các nhà thiết kế của  thời trang nữ Huong Ly Rose lại bỏ qua chất liệu này để biến tấu chiếc váy liền thân dáng xòe vốn dĩ đơn giản giờ đây lại sang trọng. Sự kết hợp phá cách này lại giúp các quý cô dễ dàng lựa chọn phụ kiện đi kèm như một chiếc clutch cầm tay kim tuyến hay một đôi hoa tai dài nổi bật.


 

Có thể kết hợp với phụ kiện gì để chiếc xòe liền thân không còn đơn điệu ?

Giày cao gót 

  •  Thời trang nữ bmt Huong Ly Rose gợi ý cho bạn phụ kiện đầu tiên kết hợp với chiếc đầm xòe là giày cao gót. Vẫn nên là giày cao gót với outfit quá đỗi đằm thắm như thế này. Nhưng nếu bạn không quen đi cao gót thì sao? Bạn thích sự hầm hố thì chọn một đôi boot cũng chả sao cả, trước tiên là bạn cảm thấy thoải mái là được. Nhưng phải chắc rằng sự kết hợp này sành điệu như một fashionista chính hiệu. Vì nếu không am hiểu về bộ váy của mình thì diện một đôi boot quá hầm hố lại thật sự chẳng giống ai.

Túi xách 

  • Để cho một tổng thể hài hòa hơn vì chiếc đầm xòe này đã quá dịu dàng thì khi kết hợp với chiếc túi cầm tay trông nàng sẽ nữ tính hơn nữa. Màu của chiếc túi nên ton sur ton với họa tiết của áo, không nên đồng bộ với màu sắc chủ đạo sẽ làm cho bạn trông như một cây viết chì màu di động, rất nhàm chán

thời trang

Mắt kính

  • Những kiểu váy liền đặc biệt lại có dáng xòe như thế này thì quá là lý tưởng để dạo phố, cafe cùng bạn bè dịp cuối tuần rồi. Và khi “trang bị” thêm chiếc kính mát sẽ giúp cho bộ thời trang nữ đơn giản lại bỗng nhiên sang trọng bất ngờ. Đây cũng là một gợi ý để nàng có thêm một outfit đi du lịch. Vì chiếc đầm xòe này bạn có thể diện bất cứ đâu, lên núi hay xuống biển gì cũng phù hợp.

thời trang nữ

Thông tin liên hệ


: hothihuongly
:
:
:
: