Đặt banner 324 x 100

Sơ lược về lịch sử về Vans & Converse trận chiến của “những người tí hon”



Sơ lược về lịch sử về Vans & Converse trận chiến của “những người tí hon”

Va ns.

Là những thương hiệu giày không quá đắt đỏ nhưng các thiết kế, sản phẩm của Vans và Converse vẫn cực kỳ phồn thịnh hành, dễ dàng phối đồ. Cả 2 có nguồn gốc điểm khác nhau, theo 2 hướng khác nhau, nhưng điểm chung của các sản phẩm của cả 2 thương hiệu mang tính cá tính và phong cách. Mặc dù chải qua siêu rộng rãi năm nhưng cái giày của Vans mang Converse vẫn không lỗi thời, và gắn bó vô cùng đa dạng sở hữu thời sinh viên của chúng ta.

Đôi vans thứ 1 được sản xuất năm 1966, tại California bời siêu thị cao su Van Doren. Buổi đầu khai trương, chỉ có 12 khách đặt chọn và chỉ từ $2.49 -> $4.99 cái đấy nay chúng ta gọi mang tên thân thuộc là Vans authentic.



Sau đó vans chở thành chiếc giày thửa của dân trượt ván ở Mỹ. Đến năm 1976, nhà thiết kế của Vans là Tony Alva và Stacy Peralta đã mang đến thiết kế Vans #95 hay còn gọi là Vans Era. Cùng sở hữu miếng đệm hỗ trợ ở gót và phương pháp phối màu mới lạ, Era chóng vánh chở thành lựa chọn hàng đầu của dân trượt ván thời bấy giờ và Logo “OFF the Wall” cũng xuất hiện trong năm đó.



Tiếp nối thành công của Era, 1 năm sau đó mẫu Vans #36 xây dựng thương hiệu vẫn hay được gọi có mẫu tên thân thuộc Vans old Skool, sở hữu đường viền nổi tiếng. Old Skool là sản phẩm dầu tiên tiêu dùng chất liệu da để nâng cao độ bền của giày. Đường viền trên thân giày xuất xứ từ phút vẽ hoạ tiết khi không của Paul Van Doren, và nó chở thành dấu hiệu ko thể lầm lẫn của nhãn hiệu Vans.



Converse.

Converse là 1 công ty giày của Mỹ chuyên sản xuất giày trượt ván, giày dép thường nhật và quần áo. Được xây dựng thương hiệu vào năm 1908, đến này Converse đã phát triển thành một nhà hàng con của Nike, Inc. ... Converse sản xuất những sản phẩm của mình dưới tên các dòng giày như Cons, Chuck Taylor All-Star, John Varvatos và Jack Purcell.



Năm 1935, cái giày “kinh điển” của Converse xuất hiện, có sự sở hữu mặt của Jack Purcell. Nhắc tới dòng giày này thì người ta sẽ đề cập đến Jack người kiểu dáng và là một danh thủ quán quân cầu lông thế giới, có mẫu mã giày mũi tròn hình trạng mồm cười. Xem thêm đa dạng giày đẹp tại:jacksocks.club



Những năm 70: Giày vải Converse đã xâm lấn sang thế giới âm nhạc với rộng rãi màu dung nhan hoa văn khác nhau, nó được các tay chơi rock vô cùng hâm mộ. Ban nhạc The Ramones đã tiền phong trong việc quảng cáo cho chiếc giày này. Năm 1974, loại One Star xây dựng thương hiệu có thế mạnh chống trơn tru trượt, để vẫn được làm bằng cao su mang 1 ngôi sao mạnh mẽ. Xem thêm nhiều giày đẹp tại:jacksocks.club

Converse là 1 công ty giày của Mỹ chuyên sản xuất giày trượt ván, giày dép thường nhật và quần áo. Được có mặt trên thị trường vào năm 1908, tới này Converse đã trở nên một siêu thị con của Nike, Inc. ... Converse sản xuất những sản phẩm của mình dưới tên những dòng giày như Cons, Chuck Taylor All-Star, John Varvatos và Jack Purcell. Xem thêm phổ biến giày đẹp tại:jacksocks.club



Xem thêm đa dạng giày đẹp tại:jacksocks.club

Thông tin liên hệ


: hoi9ngon
:
:
:
: