Đặt banner 324 x 100

Thuốc Giải Độc Gan


8 tính năng của viên uống THAIDO GAN Pháp Hoa
 1. Thải độc gan, thải độc cơ thể, phục hồi chức năng Gan: 
Hàng ngày chúng ta ăn uống thức ăn có nhiều chất bảo quản. Ví dụ: chất làm trắng sợi bún, chất bảo quản giúp cho sợi bún, sợi phở để lâu không bị ôi thiu... Các loại rau cỏ có phun thuốc trừ sâu. 
Các loại hoa quả nhập khẩu có dùng hóa chất bảo quản để giữ hoa quả lâu hỏng. Ngoài ra, chúng ta ăn nhiều loại thịt có chứa thuốc tăng trọng... Hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa chất Corticoid... 
Chính những loại hóa chất này và các loại thuốc có hại cho gan, khi vào trong cơ thể của chúng ta, sẽ tích tụ trong cơ thể, làm chúng ta dễ mắc bệnh và cũng dễ bị ung thư. 
Tại sao bây giờ lại nhiều người mắc bệnh ung thư như vậy? Đó chính là do sự tích tụ các độc tố mà chúng ta ăn vào hàng ngày. Vì thế hãy sử dụng sản phẩm “THAIDO GAN Pháp Hoa” để thải độc toàn bộ độc tố ra khỏi cơ thể. Trong mấy ngày đầu sử dụng sản phẩm, cơ thể chúng ta có thể đi phân nhão, phân nát, có mùi hôi tanh, đấy chính là đặc trưng thải độc rõ nét nhất của sản phẩm.
2. Bổ gan: 
Lá gan là bộ phận vô cùng quan trọng của cơ thể. Nó vừa giúp cơ thể thải độc vừa là cơ quan dự trữ huyết (Theo lý thuyết đông y: “Can tang huyết”). Gan khỏe thì cơ thể sẽ khỏe. Do vậy chúng ta nên bảo vệ gan hàng ngày bằng sản phẩm “THAIDO GAN Pháp Hoa”.
3. Người bị bệnh Viêm gan B, viêm gan C: 
Khi sử dụng sản phẩm “THAIDO GAN Pháp Hoa” thì lượng virus sẽ giảm đáng kể hoặc ít nhất sẽ làm ngừng sự phát triển của virus. Đồng thời, cơ thể cảm thấy khỏe khoắn, sinh lý cũng vì thế mà khỏe lên.
4. Người bị bệnh xơ gan, suy gan: 
Rất nhiều người bị bệnh xơ gan và suy gan khi sử dụng sản phẩm “THAIDO GAN Pháp Hoa” đã thấy sức khỏe của mình cải thiện đáng kể, cơ thể không bị mệt mỏi, người mạnh khỏe và tràn đầy sức sống.
5. Người bệnh men Gan tăng: 
Khi men gan tăng cao, chỉ cần sử dụng 1 tháng sản phẩm “THAIDO GAN Pháp Hoa” sau đó đi kiểm tra lại các chỉ số men GAN, đảm bảo men gan sẽ hạ rất nhiều, thậm chí về chỉ số bình thường.
6. Giải độc bia rượu: 
Nếu ai đó phải thường xuyên tiếp khách, phải uống nhiều bia rượu. “THAIDO GAN Pháp Hoa” sẽ giúp giải độc bia rượu vô cùng hiệu quả, làm cơ thể của chúng ta không còn bị mệt mỏi vì những trận bia rượu triền miên. 
Nên uống hàng ngày “THAIDO GAN Pháp Hoa” và trước khi uống rượu hãy uống 5 viên, sau khi kết thúc trận bia rượu uống tiếp 5 viên nữa. Đảm bảo mọi độc tố của bia rượu sẽ đào thải ra khỏi cơ thể chúng ta qua đường đại tiện và tiểu tiện hoặc mồ hôi.
7. Cải thiện về sinh lý: 
Uống “THAIDO GAN Pháp Hoa” đều đặn trong vài tháng, cơ thể chúng ta sẽ có 1 lá gan khỏe mạnh, ĐỒNG THỜI LÀM CHO SINH LÝ CỦA CHÚNG TA KHỎE lên trông thấy.
8. GIÚP NỮ GIỚI VÀ NAM GIỚI CÓ LÀN DA ĐẸP MỊN MÀNG: 
Khi sử dụng sản phẩm “THAIDO GAN Pháp Hoa” thường xuyên, đều đặn, giúp cho lá GAN và MẬT KHỎE MẠNH. Do đó, sẽ giúp cho VIỆC TỔNG HỢP VITAMIN của cơ thể diễn ra mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn. CHÍNH VÌ THẾ NAM GIỚI VÀ NỮ GIỚI ĐỀU CÓ LÀN DA ĐẸP MỊN MÀNG.
Không có tác dụng phụ, có thể sử dụng thường xuyên lâu dài, giống như bữa ăn hàng ngày
Dược phẩm pháp hoa - Mang sức khỏe đến mọi nhà


MỜI QUÝ VỊ XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐƯỜNG LINK:
http://www.phongkhamphaphoa.com/thaido.gan

Thông tin liên hệ


: PLHoa
:
:
:
: