Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Bí mật chăm sóc da chân sẽ được bật mí


Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Bí mật chăm sóc da chân sẽ được bật mí

Mùa Hè đến cũng là lúc phụ nữ có thể tự tin khoe những bộ váy ngắn, những đôi xăng đan mảnh dẻ khoe ra đôi chân nuột nà nhưng không phải ai cũng có một đôi chân đẹp vậy. Có rất nhiều phụ nữ chỉ tập trung chăm sóc da mặt, da tay, da cơ thể mà quên đi một vũ khí quan trọng tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm khi diện những bộ váy ngắn, đó chính là đôi bàn chân đẹp. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bí Mật Chăm Sóc Da Chân Sẽ Được Bật Mí

Thư giãn đôi chân

.Đôi bàn chân hàng ngày phải di chuyển, vận động rất nhiều vì thế hãy dành 15-20 phút mỗi ngày ngâm chân để bộ phận này có cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn. Đơn giản nhất bạn có thể sử dụng nước ấm hoặc hòa tan 2 thìa muối biển trong nước ấm để ngâm. Sau đó dùng những viên đá cuội to, nhẵn để massage dọc mu và lòng bàn chân hay chà hai chân và các ngón chân vào nhau để tẩy tế bào chết và thanh lọc độc tố.

Nước muối giúp làm mềm các vết chai chân, sát trùng nếu gót chân có vết nứt nẻ và loại bỏ độc tố trong cơ thể. Vừa có hiệu quả thư giãn, vừa giúp bàn chân đẹp lên trông thấy, sao chúng ta không thử?

Làm đều màu chân

Đa số phần da chân của chúng ta đều có những mảng da không đều màu vì có những phần diện tích da tiếp xúc với ánh mặt trời và có những phần da thì không. Bạn không cần phải tốn tiền vô các phương pháp điều trị hay kem làm trắng tốn kém khi bạn có thể chăm sóc da ở nhà giúp đôi bàn chân đẹp hơn. Bạn hãy thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1: Đun nóng sữa, cho vào một ít muối và 1 ít nước chanh.

Bước 2: Trộn đều cả 3 nguyên liệu lại với nhau và thoa lên chân bạn.

Bước 3: Nhẹ nhàng massage để hỗn hợp thấm vào da.

Bước 4: Để yên trong vòng 15 đến 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Phương pháp này cần thực hiện đều đặn để phát huy tác dụng làm đều màu da chân.

Trị nứt chân

Hiện tượng da chân khô và nứt nẻ trong mùa lạnh rất thường gặp với nhiều người. Để có thể cải thiện tình trạng này, bạn có thể áp dụng 2 bí quyết chăm sóc da chân nhỏ dưới đây:

Cách 1: Thoa một ít Vaseline lên phần chân bị khô hoặc nứt nẻ rồi để qua đêm. Sau đó rửa lại bằng nước sạch vào buổi sáng hôm sau. Bạn chỉ cần từ 1 đến 2 ngày để nhận ra sự khác biệt trên đôi chân của mình.

Cách 2: Dầm nát một quả chuối và thoa lên phần da chân bị khô và nứt nẻ, để yên trong vòng từ 10 đến 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Dưỡng ẩm cho chân

Cũng giống như các vùng da khác trên cơ thể, đôi chân cũng cần được dưỡng ẩm, lưu giữ độ mịn màng và mềm mại. Có 2 cách cơ bản bạn có thể áp dụng:

Cách 1: Trộn 1 muỗng mật ong cùng với nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên chân. Nhẹ nhàng massage từ 20 đến 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Cách 2: Nhúng một miếng bông gòn vào dầu oliu, thoa lên chân bạn và massage theo chuyển động vòng tròn từ 20 đến 25 phút. Lưu giữ dầu ôliu trên chân khoảng 1 tiếng rồi rửa lại bằng nước ấm.

Tẩy tế bào chết cho đôi chân

Vì da chân là nơi tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, cũng như phải hoạt động cả một ngày dài nên tẩy tế bào chết thường xuyên là cách giúp đôi bàn chân đẹp mỗi ngày. Cách tẩy tế bào chết cho chân như sau:

 .Bước 1: Đổ nước ấm vào thau nước đã hòa cùng một ít nước cốt chanh.

Bước 2: Nhẹ nhàng ngâm bàn chân trong nước này từ 10 đến 15 phút.

Bước 3: Dùng bàn chải chà chân để loại bỏ những phần tế bào da chết ở chân.

Đắp mặt nạ cho chân

Hãy dành một chút thời gian vào buổi tối để chăm sóc cho đôi chân bằng những loại mặt nạ nuôi dưỡng đôi chân có thành phần vitamin như collagen, mật ong, sữa tươi, chuối, dưa chuột…

Thực hiện bằng cách mang mặt nạ chân chuyên dụng vào chân, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Duy trì đều đặn mỗi tuần một lần sẽ đem lại cho bạn một làn da mềm mại, hồng hào.

Bảo vệ chân

Đôi chân của chúng ta là một bộ phận luôn phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV và dễ bị ăn nắng, nhất là vào mùa Hè. Mỗi lần thoa kem chống nắng, bạn nên nhớ bôi thêm kem cho đôi bàn chân và cả vùng kẽ chân để ngăn chặn tác hại của ánh nắng cũng như mang lại sự mềm mại, khỏe khoắn cho đôi chân.

Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks

Chăm sóc cho đôi chân là điều vô cùng cần thiết. Bàn chân có đầy đủ các điểm áp lực, và khoa học đã chứng minh rằng các huyệt dưới chân kiểm soát các vùng khác trên cơ thể.

Mỗi ngày, chúng ta đi bộ, chạy và đứng trên đôi chân của mình. Do đó, bàn chân của chúng ta có thể dễ bị đau, sưng hoặc khô kèm theo nhiều bệnh tiềm ẩn khác. Mặt nạ dưỡng da chân tốt nhất để chống lại những vấn đề này, bỏ qua chuyến spa tốn kém thoải mái thư giãn ngay tại nhà với Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks.

Đây là dòng mặt nạ dưỡng da chân tiện lợi để giúp chăm sóc và điều trị các vấn đề của đôi đôi chân. Mang tất gel đặc biệt của Voesh giúp loại bỏ vết chai và tế bào chết đồng thời tẩy tế bào chết trên da. Hỗn hợp các chất dưỡng ẩm của chúng tôi giúp dưỡng ẩm sâu và làm mềm gót chân nứt nẻ và bàn chân khô ráp. Bàn chân của bạn mềm mại, mịn màng và tươi mới.

Thành Phần Và Công Dụng VOESH Collagen Socks

VOESH Collagen Socks được làm từ chiết xuất Collagen và các loại thảo mộc tự nhiên. Giúp làm dịu đôi chân mệt mỏi với cảm giác mát lạnh giúp da vùng chân căng bóng, mềm dịu. Đây thực sự là phương pháp hoàn hảo cho làn da khô, giúp phục hồi sự trẻ trung.

Collagen - Sử dụng Collagen trong việc chăm sóc cơ thể cũng như làm đẹp đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa.

Việc cung cấp collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

Collagen giúp móng chân và móng tay chắc khỏe tránh tình trạng gãy móng xảy ra

Được làm bằng một vật liệu hai lớp siêu mỏng. Bảo vệ tới 98,9% tia UV.

Hướng Dẫn Sử Dụng VOESH Collagen Socks

  • Sau khi vệ sinh chân và móng chân sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ chân vào.
  • Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ chân tránh tuột ra ngoài.
  • Xé phần đầu của mặt nạ chân dọc theo đường đứt đoạn.
  • Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng chân lên.
  • Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài
  • Massage đều vùng cẳng chân để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: