Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện nam giới cực sang trọng


1. Khuy măng sét
Khuy măng sét phụ kiện thời trang nam
Những chiếc khuy măng sét rất hợp với áo sơ mi cổ tay của Pháp. Các loại còng của Pháp về bản chất là rất trang trọng. Việc lựa chọn thiết kế hoàn toàn phụ thuộc vào người mặc. Tránh những thiết kế hào nhoáng như đồ trang sức lớn. Hình thức của khuy măng sét kiểu Pháp có thể được tôn lên với những chiếc khuy măng sét nút thắt bằng lụa màu.

2. Găng tay
Găng tay phụ kiện thời trang nam

Nói chung, găng tay tốt nhất là da hoặc len. Màu sắc là sự lựa chọn của người mặc. Đừng mặc màu nâu sẫm và đen. Găng tay da có thể bao gồm bất cứ thứ gì từ bình thường đến trang trọng, nhưng len chỉ đơn giản là thông thường.

3. Giày
Giày phụ kiện thời trang nam
Mặc dù nó không phải là một phụ kiện thực sự về mặt nào đó, nhưng giày được cho là một trong những trang phục quan trọng nhất đối với nam giới.

Kiểu dáng của những đôi giày là vô cùng đa dạng. Da là hoàn hảo cho mọi thứ nhưng bình thường nhất của thời đại. Sandals rất bình thường hoặc được mặc trên trang phục đi biển và không nên đi tất.


4. Đồng hồ
Phụ kiện thời trang đồng hồ nam
Hầu như tất cả mọi người đều sở hữu một chiếc đồng hồ. Khi nói đến da, hầu hết mọi người thích lắp dây đồng hồ vào thắt lưng của họ. Ruy băng vải nên bình thường hơn và ruy băng kim loại nên có màu vàng hoặc bạc.

Làm cho đồng hồ dễ hiểu hơn một chút và tránh đồng hồ khung xương trừ khi đồng hồ sử dụng chất lượng rất cao và chuyển động thú vị.

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: