Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện không thể thiếu dành cho nam giới


1. Cà vạt
Phụ kiện thời trang cà vạt nam

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng cà vạt chỉ phù hợp với trang phục công sở. Tuy nhiên, cà vạt có thể dễ dàng được đeo trong môi trường bình thường. Giữ cà vạt lụa truyền thống cho các cuộc họp kinh doanh. Hãy thử những họa tiết thô hơn hoặc những họa tiết thú vị để có một bộ trang phục giản dị hơn.

Khi bạn muốn diện đồ, những chiếc cà vạt len ​​đan luôn là sự lựa chọn thú vị mà bạn vẫn có thể tận hưởng cảm giác thú vị khi đeo chúng.

2. Mũ
Nam-thời-trang-phụ-kiện-mũ

Mũ thường rất khó để mặc đúng cách. Vui lòng tránh sử dụng mũ len hoặc mũ phớt, chẳng hạn như mũ phớt cổ điển hoặc mũ ba lỗ. Xung đột về thủ tục là điều đáng xấu hổ và bây giờ có tác động xấu đến người mặc. Khi mặc vest, hãy giữ nguyên chiếc mũ len.

Đối với trang phục rất bình thường, mũ lưỡi trai, mũ bóng chày hoặc mũ ngư dân là phù hợp hơn. Một chiếc mũ có cạnh thật, chẳng hạn như chiếc Panama, được tạm thời đeo vào cổ áo. Mũ rơm rất tuyệt vì chúng nhẹ và làm cho mũ bình thường hơn.

3. Kẹp cà vạt
Kẹp cà vạt thời trang-phụ kiện nam

Ngày nay, chiếc kẹp cà vạt không còn mục đích ban đầu là gắn cà vạt vào áo sơ mi. Ngược lại, những chiếc cà vạt này hoàn toàn mang tính thời trang. Giữ chiếc kẹp cẩn thận cho những dịp trang trọng và đi bằng vàng hoặc bạc, nhưng sẽ rất thú vị nếu bạn thắt cà vạt tùy tiện hơn. Có rất nhiều kiểu kẹp cà vạt thông thường.

4. Vòng cổ
Vòng cổ-Thời trang-Phụ kiện-Người đàn ông
Dây chuyền dường như đã trở nên phổ biến và không còn lỗi thời trong thời trang nam giới. Nếu bạn muốn đeo một chiếc vòng cổ, hãy giữ cho mặt dây thật kín đáo. Tương tự như nhẫn, mặt dây chuyền lớn có thể gây mất tập trung và trí tưởng tượng.

Dây da có thể tạo nên một trang phục giản dị.

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: