Đặt banner 324 x 100

C-ROC: Chàng Rapper người Mỹ mê Rap Việt Nam


Như chúng ta được biết, Rap được ra đời tại Mỹ vào đầu những năm 1970, cho đến ngày nay không chỉ riêng tại Mỹ, nhạc Rap đã phát triển nhanh chóng ra toàn cầu. Nội dung chuyển tải của nhạc Rap ngày càng phong phú với nhiều chủ đề, thu hút sự quan tâm từ mọi lứa tuổi.

 

Nhạc Rap Việt Nam cũng đang tạo nên những xu hướng và nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng trong và ngoài nước, đặc biệt là với những bạn trẻ.

 

C-ROC (Long Tran) một chàng Rapper người Fremont (thuộc California, Mỹ) có niềm đam mê cháy bỏng với thể loại nhạc Rap theo phong cách Bay Area West Coast Rap. Anh sinh ra tại Mỹ, tuy nhiên tiếng Việt lại là ngôn ngữ đầu tiên mà C-ROC được tiếp xúc.

 

Anh chia sẻ rằng: “Mặc dù tiếng Việt không phải là ngôn ngữ chính của tôi, tuy nhiên tôi cảm nhận được giọng điệu của tiếng Việt rất lôi cuốn. Tôi là một Rapper, tôi cũng đã được nghe nhiều bài rap Việt, nó rất tuyệt. Với đam mê và cái duyên với tiếng Việt, tôi muốn thử hát rap bằng tiếng Việt như một thử thách.”

 

Cũng chính từ những đam mê và cái duyên với tiếng Việt, C-ROC đã cho xuất bản một số bài Rap bằng tiếng Việt và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng. Một số ca khúc nhạc Rap nổi bật của C-ROC có thể kể đến như Đêm Tối Nay, Tình Cảm, Trap House… Anh cũng sở hữu một kênh Youtube có tên C-ROC GOOK MOBB với hàng nghìn lượt đăng ký.

 

Xem thêm kênh C-ROC GOOK MOBB tại: https://www.youtube.com/c/CROCGOOKMOBB

 

Ngoài đam mê với Rap Việt, C-ROC cũng sở hữu một thương hiệu thời trang với tên STAY WINNING tại địa chỉ: https://staywinningboutique.com/.

 

Thị trường âm nhạc Việt Nam đang phát triển như vũ bão, và Rap Việt cũng đang góp phần rất lớn thúc đẩy cho nền âm nhạc vươn ra toàn cầu. Và cũng chính những Rapper ngoại quốc như C-ROC đã và đang là những nhân tố mới giúp Rap Việt nói riêng và thể loại nhạc rap nói chung sẽ ngày càng đa dạng và hấp dẫn.

 

Hãy cùng thưởng thức một số bài Rap Việt Nam nổi bật của C-ROC.

 

TÌNH CẢM - BIG HEAD x C-ROC x MIXED MIYAGI (OFFICIAL VIETNAMESE RAP VIDEO)

TRAP HOUSE - C-ROC x THAI VG x VOODOO (OFFICIAL VIETNAMESE RAP VIDEO)

ĐÊM TỐl NAY - C-ROC (OFFICIAL VIDEO)

Thông tin liên hệ


: Mbrand
:
:
:
: