Đặt banner 324 x 100

Bị ù tai không rõ nguyên nhân nên làm gì ?


Bệnh ù tai là tình trạng người bệnh luôn nghe được trong tai có âm thanh lạ. Những âm thanh này nếu ở tần số thấp sẽ như tiếng "u", hoặc âm "i" kéo dài, nếu âm thanh ở tần số cao sẽ như tiếng xì xì của loa... Những âm thanh này sẽ trở thành tạp âm, âm nền và gây khó khăn khi nghe. Vật bị ù tai không rõ nguyên nhân nên làm gì ?
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ù tai như: Bị viêm tai ngoài do nấm, dị vật tai, nút ráy tai, viêm tai giữa mãn tính, ứ dịch tai, tắc vòi nhĩ, chấn thương ở tai giữa, chấn thương tai trong, tắc mạch máu tai trong, thoái hóa tai trong ở người già, u dây thần kinh số 8... hoặc ù tai không rõ nguyên nhân.

Chứng ù tai có thể được chia thành ù tai khách quan và ù tai chủ quan. Trong đó, có khoảng hơn 60% trường hợp ù tai chủ quan không rõ nguyên, hay thậm chí là không tìm ra được nguyên nhân dù đã thực hiện nhiều xét nghiệm phức tạp.
Khi bị ù tai không rõ nguyên nhân, tốt hơn hết là người bệnh không nên tự ý điều trị tại nhà, mà hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng để được chuyên gia kiểm tra thăm khám xem có thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh hay không?
Trong trường hợp đã tiến hành nhiều kiểm tra, xét nghiệm mà vẫn không tìm ra được nguyên nhân gây ù tai, các chuyên gia sẽ hỗ trợ điều trị theo triệu chứng, để khôi phục lại khả năng nghe của tai.
Khám điều trị và tìm hiểu nguyên nhân bị ù tai ở đâu ?
Hiện nay, khu vực TPHCM có khá nhiều địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị các bệnh tai mũi họng, nhưng chất lượng khám chữa bệnh giữa các cơ sở y tế là không đồng đều.

Vì thế, để việc khám chữa bệnh ù tai đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng, người bệnh hãy đến những phòng khám, bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng uy tín và chất lượng ở TPHCM.
Những cơ sở khám chữa bệnh đáp ứng được một số tiêu chí nào
Một cơ sở khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín, chất lượng là nơi quy tụ đội ngũ y - chuyên gia giỏi về chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn và giàu y đức… giúp công tác chẩn đoán và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, cũng như giúp người bệnh cảm thấy an tâm và thoải mái hơn khi khám chữa bệnh.
Có máy móc, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, đảm bảo vô khuẩn và các quy chuẩn về y tế nhằm mang lại cho bệnh nhân một môi trường khám chữa bệnh an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao.
Hệ thống các phòng chức năng từ phòng bệnh, phòng xét nghiệm, nội soi đến phòng tiểu phẫu… đều phải đạt chuẩn y tế để mang lại cho bệnh nhân một không gian khám chữa bệnh an toàn và thoải mái.
Áp dụng các phác đồ, phương pháp tiên tiến vào quá trình điều trị các bệnh về tai nói chung, chứng ù tai nói riêng.
Tuân thủ theo một quy trình làm việc và khám chữa bệnh chuyên nghiệp, nhanh chóng để mang lại hiệu quả điều trị cao cũng như tiết kiệm được thời gian.
Cam kết bảo mật các thông tin cá nhân của người bệnh và minh bạch về chi phí.
Xem thêm thông tin tại Hoàn Cầu nhé cả nhà!

Thông tin liên hệ


: ducdoan1205
: duc doan
: 02838172299
: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM