Đặt banner 324 x 100

Màn hình led trong suốt và triển vọng phát triển


Cơ quan khảo sát “Displaybank” của Mỹ đã đưa ra một dự đoán táo bạo về màn hình LED trong suốt: “Đến năm 2025, giá trị thị trường màn hình LED trong suốt vào khoảng 87,2 tỷ đô la Mỹ.

Kiến trúc có thế kế dạng tường kính, vách kính ngày càng nhiều trong những năm gần đây, nhu cầu thiết kế cá nhân hóa ngày càng cao, và hạn chế của màn hình quảng cáo ngoài trời thông thường ngày càng rõ rệt. Trong tương lai, màn hình led trong suốt có thể thay thế màn hình led thông thường, và đáp ứng cả những nhu cầu đa dạng khác của thị trường.

Tuy nhiên, để màn hình LED trong suốt phát triển vượt bậc trong tương lai, chúng ta cần giải quyết những vấn đề nào?

Trước hết, ưu điểm lớn nhất của màn hình led trong suốt là độ trong suốt, và đã là một sản phẩm được phát triển từ màn hình led thì nó phải có pixel pitch (khoảng cách điểm ảnh) càng nhỏ, độ nét càng cao thì hiệu quả hiển thị càng tốt. 

 

 

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả hiển thị tốt, cần phải phát triển theo hướng mà khoảng cách càng ngày càng nhỏ, đồng thời cũng phải có độ trong suốt nhất định. Do đó, độ trong suốt và khoảng cách điểm ảnh của màn hình LED trong suốt là một vấn đề nan giải. Vấn đề lớn lúc bấy giờ là cần phải đưa ra lựa chọn chính xác.

Thứ hai, ngày càng có nhiều mẫu màn hình LED tùy chỉnh trên thị trường, và màn hình LED trong suốt cũng vậy. Vì là được tùy chỉnh, chúng có thể đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng và có thể được tích hợp hoàn hảo hơn với các tòa nhà. Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề mà nhiều nhà sản xuất màn hình LED trong suốt phải đối mặt.

Mặc dù màn hình LED trong suốt đã sớm gia nhập thị trường nhưng nó đã mở ra một thị trường hoàn toàn mới. Không gian phát triển trong tương lai là rất lớn, và công nghệ hiển thị của nó sẽ được nâng cao hơn nữa. Màn hình LED trong suốt sẽ phát triển theo hướng sau: Thứ nhất, khoảng cách điểm ảnh nhỏ hơn, độ tương phản cao, thang độ xám cao, tốc độ làm tươi cao, màn hình hiển thị tinh tế hơn; Thứ hai, màn hình tương tác với con người, người xem có thể tương tác với màn hình hiển thị, hiệu quả của quảng cáo sẽ tốt hơn, và giá trị thương mại của màn hình LED trong suốt sẽ càng tăng cao.


 

Thông tin liên hệ


: kimhanlee12
: Lê Kim Hân
: 0909965198
: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM