Đặt banner 324 x 100

Khóa Huy Hoàng - Nhà sản xuất khóa hàng đầu Việt Nam


 

KHÓA HUY HOÀNG . Nhà sản xuất khóa hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1979 đến nay Huy Hoàng đã có 3 nhà máy sản xuất khoá với tổng diện tích 70,000 m2 và đạt sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm toạ lạc tại KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 20km về phía Tây Bắc. Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý năng động, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và đông đảo anh chị em công nhân lành nghề cùng sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản đã cho ra đời hàng trăm chủng loại sản phẩm khác nhau và vẫn liên tục phát triển thêm nhiều sản phẩm mới mỗi năm. 

TẦM NHÌN

Công ty chúng tôi luôn hiểu rằng “Sự hài lòng của Quý khách chính là thành công của chúng tôi”, vì vậy chúng tôi không ngừng tiếp thu cải tiến, phấn đấu hết sức mình để tạo ra những sản phẩm mới có những tính năng ưu việt hơn, dịch vụ bán hàng tận tình hơn và chế độ bảo hành chu đáo hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

SỨ MỆNH

 Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến phần đông người tiêu dùng những sản phẩm khoá chất lượng cao cấp. Vì vậy, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Với dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường. Trải qua chặng đường hơn 30 năm hình thành và phát triển, công ty Khoá Huy Hoàng nói chung và mỗi cán bộ công nhân viên trong từng giai đoạn lịch sử nói riêng luôn biết kế thừa giá trị truyền thống, phát huy sáng tạo để tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Qua đó mong muốn đóng góp một phần công sức vào sự phát triển chung của đất nước.
Thông tin liên hệ:
SDT: 0888.60.8181
Website: https://khoahuyhoangvietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/khoahuyhoang0888608181

Thông tin liên hệ


: duyentran381
:
:
:
: