Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện cửa đa điểm


Ngoài các dòng khóa, các dòng lề của cửa gỗ thì mới đây Huy Hoàng đã lấn chân sang dòng khóa cửa nhôm. Khóa đa điểm cửa nhôm là dòng khóa chắc chắn với nhiều điểm khóa khác nhau. Để làm nên nhiều điểm khóa thì việc sử dụng phụ kiện rất là tỉ mỉ và phải đúng kĩ thuật. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu về phụ kiện cho cửa đa điểm nhé.
Phụ kiện cửa nhôm hay bộ phụ kiện đa điểm cửa nhôm bao gồm:

[IMG]


Bộ phụ kiện cửa nhôm

1. Thanh truyền động
  • Thanh truyền động có tán làm bằng nhôm, trên thanh có các chi tiết tán và vít bằng Inox. Kích thước thanh truyền động là 400mm, 600mm, 800mm hoặc 1000mm. Trên thanh chuyển động có 2 cam tán ở 2 đầu bằng inox. 2 cam tán này có tác dụng khóa cửa (có 2 loại cam tán: Cam tán dài sử dụng cho cửa 1 cánh và cam tán ngắn sử dụng cho cửa 2 cánh).
[IMG]

 
  • Thanh truyền động không tán được làm bằng nhôm có kích thước 300mm, 400mm, 500mm. Trên thanh truyền động không có cam tán, chỉ có 2 lỗ 2 đầu, 1 lỗ cài vào đầu chia chuyển động, 1 lỗ cài vào đầu khóa biên
[IMG]


2. Đầu khóa biên
- Đầu khóa biên được đúc bằng hợp kim nhôm. Trên đầu khóa biên cũng có cam tán giống như thanh chuyển động

[IMG]


[IMG]


3. Vấu hãm cửa 1 cánh
- Vấu hãm cửa 1 cánh được làm bằng hợp kim nhôm. Tác dụng của vấu hãm là dùng để chặn cam tán trên thanh chuyển động hoặc đầu khóa biên.

[IMG]


4. Vấu hãm cửa 2 cánh
- Vấu hãm cửa 1 cánh được làm bằng hợp kim kẽm (trên vấu hãm có vít chí dùng để bắt vào rãnh nhôm). Tác dụng của vấu hãm là dùng để chặn cam tán trên thanh chuyển động hoặc đầu khóa biên.

[IMG]



5. Đầu chia chuyển động
- Đầu chia chuyển động được làm bằng hợp kim nhôm đúc. Các chi tiết trên đầu chia chuyển động được làm bằng inox. Đầu chia chuyển động dùng để nối 2 thanh chuyển động cửa đi.

[IMG]


6. Kết hợp phụ kiện cửa nhôm đa điểm với tay nắm đa điểm
Tay nắm cửa sổ đa điểm:
 
  • Trường hợp 1: sử dụng thanh truyền động có sẵn tán:
[IMG]

 
  • Trường hợp sử dụng thanh truyền động không có tán:
[IMG]



[IMG]

Bạn có thể xem chi tiết các loại phụ kiện cửa nhôm của Khóa Huy Hoàng Tại Đây

Thông tin liên hệ


: duyentran381
:
:
:
: