Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Mách chị e bí kíp chọn son dưỡng môi tốt


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Mách chị e bí kíp chọn son dưỡng môi tốt

Chị em phụ nữ thường sẽ bỏ qua giai đoạn sử dụng son dưỡng môi trước khi thoa son khiến đôi môi không được dưỡng ẩm, trở nên khô hơn và nhanh bị thâm. Việc sử dụng son dưỡng môi tốt sẽ cực kỳ hữu ích cho chị em gặp phải tình trạng môi hay bị khô, bị thâm do sử dụng son màu có nhiều chì và một số hóa chất khác. Bởi son dưỡng có các thành phần giúp bảo vệ môi trước các tác nhân gây hại do việc trang điểm gây ra. 

Son Dưỡng Môi Tác Dụng Bất Ngờ

Son dưỡng môi hay lip balm là gì? Nó là một sản phẩm được sản xuất với một mục đích rất đơn giản để bảo vệ đôi môi. Thành phần chủ yếu của chúng là các chất dưỡng ẩm nhằm ngăn ngừa sự mất nước dẫn đến bong tróc, nứt nẻ trên da môi.

Do vùng da môi và các vùng da khác trên cơ thể cực kỳ khác biệt. Mặc dù cũng có 3 lớp gồm: biểu bì, trung bì, hạ bì nhưng lớp biểu bì trên cùng của da môi mỏng hơn bất kỳ vùng da nào khác trên cơ thể.

Hơn nữa, vùng da môi cũng không có bất kỳ tuyến bã nhờn nào để giữ ẩm. Và nguồn giữ ẩm duy nhất cho môi đó là nước bọt. Tuy nhiên, chính việc liếm môi quá nhiều làm cho môi của bạn dễ dàng bị khô và nứt nẻ.

Một sự khác biệt giữa đôi môi của bạn và phần còn lại của làn da của bạn là đôi môi của bạn không có melanin, sắc tố đổi màu khi da bạn với ánh nắng mặt trời. Melanin là cách tự nhiên của cơ thể để bảo vệ làn da của bạn khỏi tia cực tím. Vì thế đôi môi của bạn có nguy cơ bị cháy nắng cao hơn các vùng khác của cơ thể

Vì vậy, son dưỡng môi ra đời với mục đích là tăng thêm độ ẩm cho da môi. Một số loại còn chứa thành phần chống nắng và đặc trị các vấn đề nứt nẻ, thô ráp thường thấy trên đôi môi của bạn.

Tại Sao Phải Sử Dụng Son Dưỡng Môi

Không giống như làn da, da môi của chúng ta rất mỏng. Nó chỉ có từ 3 – 5 lớp tế bào, trái lại da thì có đến 16 lớp tế bào. Do vậy mà môi lại càng cần được bảo vệ, chúng không có khả năng chống nắng, bụi bẩn và tác nhân gây hại như làn da. Và đặc biệt, môi lại là điểm nhấn của khuôn mặt. Do đó, việc chăm sóc môi cũng quan trọng không kém gì chăm sóc da đâu nhé.

Tiêu Chí Lựa Chọn Son Dưỡng Môi Tốt

Muốn biết một thỏi son dưỡng tốt hay không cần kiểm tra thành phần của nó. Son dưỡng môi tốt cần phải có ít nhất một trong các thành phần chính sau:

Lanolin - một loại sáp có chiết xuất từ lông cừu và là thành phần thường có trong các loại son dưỡng môi giúp làm mềm và ngăn chặn sự mất nước trên da. Sáp ong giúp giữ lại nước và là một loại kháng khuẩn tự nhiên không gây khô da.

Bơ hạt mỡ, bơ cacao, dầu dừa, dầu jojoba và hạnh nhân là những chất giữ ẩm tuyệt vời và không gây kích ứng môi. Ngoài ra các thành phần như vitamin, axit hyaluronic...có tác dụng nuôi dưỡng da môi cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó cũng cần tránh các chất như Salicylic Acid. Một số sản phẩm có thể cho thêm thành phần này vào với mục đích tẩy da chết tuy nhiên nó lại làm khô da. Hơn nữa chất này hoạt động tốt trong lỗ chân lông mà da môi lại không có tuyến bã nhờn vì vậy nó sẽ làm cho môi của bạn bị khô hơn.

Long não, Menthol và Phenol là những thành phần này được thêm vào để tạo ra cảm giác làm mát và sảng khoái khiến bạn nghĩ sản phẩm đang hoạt động. Tuy nhiên, những sản phẩm này cũng có nguy cơ làm khô da môi của bạn

​Parabens là chất bảo quản thường được sử dụng trong các sản phẩm hóa mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, đã có bằng chứng chứng minh paraben có khả năng gây ung thư. Vì vậy, với bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nên tránh xa nếu thấy xuất hiện paraben trong bảng thành phần.

Lựa chọn son dưỡng môi có màu hay không có màu. Tùy theo nhu cầu của bạn mà bạn có thể lựa chọn son dưỡng môi có màu hoặc không có màu. Nhưng hầu như các thỏi son dưỡng môi có màu đều mang đến màu sắc gần giống với màu môi, cực kỳ nhẹ nhàng và dễ trôi.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Ấn tượng đầu tiên sau khi thoa Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint chính là cảm giác rất mềm như tan chảy trên môi, lớp son rất mỏng như không bôi, nhưng lại có khả năng dưỡng ẩm lâu đến ấn tượng nên bạn không phải thoa lại thường xuyên. Lớp son không quá bóng, không bị dính nhớt, không hề cảm thấy khó chịu khi thoa.

Với kết cấu như vậy, có thể nói All My Things I’m Your Lip Tint thích hợp dùng vào cả mùa đông lẫn mùa hè. Ngoài khả năng chống viêm và thành phần dịu nhẹ cho môi, ngay cả những bạn có da nhạy cảm cũng có thể an tâm chọn mua. Ngoài ra bạn có thể dùng như son lót trước khi tô son. Hoặc thậm chí bạn có thể dùng nó như một thỏi son màu bình thường theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng bởi độ lên màu khá là chuẩn so với những dòng son dưỡng khác.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: