Đặt banner 324 x 100

Xu hướng thời trang xuân


# 3: Váy nhẹ.
Nếu bạn là một người thích ăn mặc, đừng sợ. Rất nhiều lựa chọn cho bạn quá.

Tin tốt là những chiếc áo tay rộng của mùa hè năm ngoái sẽ không đi đến đâu, cũng như những họa tiết và phấn màu gingham đáng yêu đó.
Mùa này, chúng ta sẽ thấy nhiều chiếc váy bồng bềnh hơn với các họa tiết buồn tẻ cũng như một vài màu trung tính. Vải lanh của năm ngoái vẫn còn, cũng như bông giòn.
Ồ! Và nếu bạn thích những chiếc váy của mình ở khía cạnh tươi sáng, các bản in và vải dệt sang trọng theo phong cách thập niên 60 sẽ có được một thời điểm. Hãy nghĩ đến Missoni, chỉ mà không có sự phung phí.
# 4: Dây đan bố chơi gôn
Chiếc quần chơi gôn mà bố đan (bất kỳ sự lặp lại nào của áo thun có cổ hoặc có dây kéo) là sản phẩm gây ngạc nhiên của mùa đông và xu hướng này đang tiếp tục vào mùa xuân - chỉ là nó quyến rũ hơn một chút, vì vậy hãy bảo bố bạn đeo những chiếc áo thun và áo polo luộm thuộm, Được chứ?

Hãy để ý đến những chiếc áo dệt kim có cổ có gân có màu sắc trung tính như trắng và be, và những màu retro tươi sáng.
# 5: Cắt giảm.
Tôi biết! Tôi biết. Không ai trong chúng ta là Kendall Jenner, chúng ta hãy giải quyết vấn đề đó trước - nhưng tôi cảm thấy có nghĩa vụ phải cảnh báo với bạn rằng đồ cắt may sẽ xuất hiện trên rất nhiều quần áo trong những tháng tới.

Nếu chúng không phải là thứ của bạn, hãy cuộn tiếp. Nhưng những đường cắt may được đặt khéo léo - để lộ một chút phần lưng hoặc eo của bạn - là một cách dễ dàng để lấy một số điểm phong cách trong mùa này.
 

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: