Đặt banner 324 x 100

Xu hướng thời trang mùa xuân


# 1: Áo sơ mi quá khổ.
Rõ ràng tất cả chúng ta đều sắp ăn mặc như một doanh nhân trên một chiếc du thuyền, điều mà cá nhân tôi đang ấp ủ vì gu thẩm mỹ mùa xuân của mình.

Trừ khi bạn đang nghỉ ngơi trên mạng xã hội (vì vậy, không có ai trong thời gian khóa máy), bạn có thể đã thấy tất cả các cô gái sành điệu trên Instagram tung tăng trong những chiếc áo sơ mi sọc với nhiều sắc thái khác nhau của màu phấn.

Mặc dù một số trong số chúng có một chút về mặt chi tiêu (như của nhãn hiệu Blanca của Aussie đình đám), nhưng cũng có rất nhiều sự lặp lại giá cả phải chăng của phong cách này.
Làm thế nào để mặc nó, bạn yêu cầu? Chà, không có gì trông khá tuyệt bằng một chiếc áo sơ mi không cài cúc nằm hờ hững bên ngoài chiếc áo lót ren, được bổ sung bởi rất nhiều đồ trang sức bằng vàng. Như tôi đã nói: Du thuyền rung cảm.

Và nếu bạn thực sự muốn cam kết, bạn sẽ đưa cái nhìn lên cấp độ tiếp theo với xu hướng thời trang mùa Xuân tiếp theo ...
# 2: Bộ đồ kiểu pyjama.
Tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ mặc đồ ngủ nhẹ, không? Vậy còn mặc chúng ra khỏi nhà thì sao?

Hãy giơ tay lên nếu đó là điều bạn muốn. Tất cả mọi người? Ok, chúng tôi đồng ý.

Bộ cotton PJ được coi là trang phục ban ngày phù hợp vào năm 2021, điều đó có nghĩa là bạn có thể lăn từ trên giường đến bữa sáng muộn và trở lại mà không cần thay.

Thêm điểm cho việc mặc áo tắm của bạn và kết hợp với các đường trượt trong hồ bơi.

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: