Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Tại sao collagen lại có nhiều công dụng như vậy?


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Tại sao collagen lại có nhiều công dụng như vậy?

“Thời gian là kẻ thù của sắc đẹp” tuy nhiên vấn đề này sẽ không còn là mối lo ngại nếu biết cách bổ sung collagen hàng ngày. Điều này không chỉ giúp làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ mà còn là "liều thuốc" giúp chị em luôn khỏe khoắn mỗi ngày. Vậy tại sao  công dụng nước uống collagen lại có nhiều đến thế. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Tại Sao Collagen Hàn Quốc Lại Được Nhiều Người Ưa Chuộng Như Vậy?

Công dụng của collagen đầu tiên phải nhắc đến lý do collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Tập trung chủ yếu ở lớp hạ bì, nhờ đó mà kết nối các mô cũng như kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Bên cạnh đó, Collagen còn chiếm 1-2% các mô cơ, trong cơ bắp và gân chiếm 6%. Nó được xem như một chất liên kết, giúp kết nối các mô cơ lại với nhau. Vì thế mà nó tạo nên chất keo dính, nếu cơ thể thiếu chất này thì chỉ là những phần rời rạc.

Collagen được biết đến như một chất keo kết nối các tế bào dưới da. Do vậy,  đây là một trong những yếu tố quyết định sự săn chắc, mịn màng của làn da.

Là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình sản xuất các Axit amin,  vì thế tác dụng của collagen tiếp theo là cho da, tóc, móng… mịn, mượt cho cơ thể săn chắc, mịn màng và trắng sáng, ngăn chặn lão hóa, xóa mờ vết nhăn.

Collagen chiếm 80% thành phần tạo nên xương, 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Ở người già thường hay bị các bệnh liên quan về xương khớp, nguyên nhân là do collagen bị suy yếu và lão hóa làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Việc bổ sung collagen đúng cách sẽ giúp sức khỏe và hoạt động của xương khớp được linh hoạt hơn.có công dụng giúp phòng chống các bệnh như: đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số bệnh về xương, sụn khác.

Collagen Có Công Dụng Gì?

Có thể cải thiện sức khỏe làn da

Collagen có tác dụng lớn trong việc củng cố làn da, ngoài ra có thể có lợi cho độ đàn hồi và hydrat hóa. Cơ thể sản xuất ít collagen hơn khi già đi và làm cho da trở nên khô và hình thành các nếp nhăn. Collagen peptide có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Nghiên cứu cho thấy bổ sung collagen hàng ngày trong 12 tuần đã tăng độ ẩm cho da và giảm độ sâu nếp nhăn đáng kể so với nhóm đối chứng. Tác dụng giảm nếp nhăn của các chất bổ sung collagen được cho là do chúng có khả năng kích thích cơ thể tự sản sinh collagen.

Giúp giảm đau khớp

Collagen có vai trò giống như cao su bảo để vệ khớp. Lượng collagen giảm khi cơ thể già đi và nguy cơ phát triển các rối loạn thoái hóa khớp như viêm xương khớp tăng lên. Bổ sung collagen có thể giúp cải thiện các triệu chứng của xương khớp và giảm đau khớp tổng thể.

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Bổ sung collagen có thể tránh các nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Collagen cung cấp cấu trúc cho động mạch, đó là những mạch máu mang máu từ tim đến phần còn lại của cơ thể. Khi thiếu collagen thì các động mạch có thể trở nên yếu và gây xơ vữa động mạch và có khả năng dẫn đến đau tim và đột quỵ.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube được nhiều chị em phụ nữ Nhật độ tuổi từ 25 tới 40 đánh giá cao và ưa chuộng. Loại collagen uống này được đóng gói dạng viên kẹo trong hộp nhựa vó 140 viên. Bên cạnh hàm lượng 1000mg collagen trọng lượng phân tử thấp, CubeMe Collagen Cube có chứa các loại vitamin giúp cân bằng lưu thông máu, tăng cường độ ẩm và đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen trong cơ thể. Nhiều phụ nữ sử dụng và thấy rằng sau 8 đến 12 tuần, da có sự thay đổi rõ rệt, cảm giác mềm mịn và sáng hơn.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: