Đặt banner 324 x 100

Mách bạn cách tưới phun sương cho lan đúng cách



Hoa lan vốn được biết tới là loại hoa có giá trị cao về nhiều mặt nên việc chăm sóc đặc biệt là tưới nước cho cây đóng vai trò quan trọng và yêu cầu cao hơn so với các loại cây khác.

Với những vườn lan rộng lớn thì việc tưới nước gặp rất nhiều khó khăn nếu như với cách tưới tay thông thường, chính vì vậy việc ứng dụng công nghệ tuoi phun suong cho lan đang là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay.



Hệ thống tưới phun sương cho vườn lan với nhiều ưu điểm vượt trội đã và đang mang tới hiệu quả cao nhất với loại hoa này đồng thời cũng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí chăm sóc.

Ưu điểm của hệ thống phun sương tưới lan là gì?

So với các hệ thống tưới khác thì hệ thống tưới phun sương là phù hợp nhất với hoa lan bởi tia nước được tạo ra dưới dạng hạt nhỏ li ti phù hợp với thể trạng của hoa lan vốn mềm và mỏng.

Hệ thống được cài đặt để tưới lượng nước phù hợp nhất với nhu cầu của cây nên từ đó tiết kiệm được lượng nước đáng kể.

Có thể tích hợp việc bón phân cho hoa với việc tưới nước bằng việc hòa tan phân vào trong nước tưới.



Đơn vị cung cấp thiết bị tưới uy tín

Có thể khẳng định hệ thống tưới phun sương là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc tưới nước cho hoa lan hiện nay với cách thức hoạt động của hệ thống này hoàn toàn phú hợp với tính chất của loại cây trồng này.

Để hệ thống tưới có thể hoạt động cách tốt nhất cũng như tuổi thọ lâu dài thì việc lựa chọn thiết bị chất lượng là điều cần thiết chính vì vậy mà khi lắp đặt bạn nên nghiên cứu tham khảo để lựa chọn được đơn vị cung cấp thiết bị dịch vụ uy tín nhé.

Là đơn vị cung cấp và thi công hệ thống tưới trên cả nước nhiều năm qua, IVILA đã và đang trở thành một trong những đơn vị đi đầu và có uy tín trên thị trường tưới. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ


: shopvongdau
:
:
:
: