Đặt banner 324 x 100

16 bộ trang phục khiến tôi kinh ngạc


Sau khi trải qua vài tháng đầu năm 2021 ở Anh, bị bó buộc trong nhà với rất ít lý do để ăn mặc, tôi sẽ tha thứ cho bạn vì nghĩ rằng bạn không bao giờ muốn nhìn thấy một chiếc quần legging nữa. Và nếu vậy, bạn không đơn độc.

Khi chúng ta dần thoát ra khỏi chế độ ngủ đông tập thể và các hạn chế bắt đầu giảm bớt trên khắp đất nước, dường như có một cảm giác nhiệt tình mới đi kèm với việc mặc quần áo. Cho dù đó là đi uống cà phê nhanh với một người bạn hay mạo hiểm đến công viên địa phương của bạn, Brits đều tìm ra lý do để ăn mặc.
Chứng minh chính xác tình cảm này, tháng trước, nhiếp ảnh gia Michaela Efford và tôi đã mạo hiểm đến Chợ Broadway ở phía Đông London (một điểm nóng cho những người yêu thời trang, nếu bạn chưa biết điều đó) để tìm kiếm một số cá nhân sành điệu để chụp ảnh. Trên đường đi, chúng tôi tình cờ bắt gặp những người có ảnh hưởng quen thuộc, người mẫu nghỉ việc, nhà thiết kế thời trang và các nhà sáng tạo khác, tất cả đều đang đi dạo qua dải mua sắm địa phương với phong cách khởi động.

Từ áo khoác da cổ điển đến váy hoa chuẩn bị cho mùa xuân và hàng chục chiếc áo cao cổ của Converse, hãy tiếp tục cuộn để xem phụ nữ đang thực sự mặc gì ở London ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: